“นายกฯ” เผยนัดกินข้าวพรรคร่วม 15 ก.ค. นี้ หวังอยากเห็น “บิ๊กป้อม”เข้าร่วม

"นายกฯ" เผยนัดกินข้าวพรรคร่วม 15 ก.ค. นี้ หวังอยากเห็น “บิ๊กป้อม”เข้าร่วม

Top news รายงาน 11 ก.ค.67 เวลา 11.54น.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในวันที่ 15 กรกฎาคม จะมีการนัดรับประทานกับพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งพรรคพลังประชารัฐ เป็นเจ้าภาพที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น ซึ่งอยู่ริมน้ำบรรยากาศดีมาก และตนไม่มีอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่อยากกินอาหารอร่อยๆ ซึ่งตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ก็ได้มีการพบปะพูดคุยกับทุกท่านอย่างไม่เป็นทางการ ทั้งนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม จากพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไม่เคยเข้าร่วมรับประทานกับพรรคร่วมรัฐบาลเลยสักครั้ง นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนคงทำอะไรไม่ได้ แต่อยากเห็นพลเอกประวิตรมาร่วม อย่างที่ตนเคยเรียนว่า พลเอกประวิตร เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีหลายปีและเป็นอดีตผู้บัญชาการทหารบก คำพูด คำแนะนำต่างๆ ของท่าน ตนก็อยากจะได้ยินว่า ท่านแนะนำอะไร จะนำไปปฏิบัติได้

 

 

 

ขณะที่นายกรัฐมนตรีกำลังเร่งแก้ปัญหา แต่การเมืองก็มีความร้อนแรงขึ้น ตรงนี้จะบริหารอย่างไร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เป็นธรรมดา ก็ต้องทำงานต่อไป และบริหารเรื่องการเมือง ถ้ามีคำถามตนก็จะมาตอบ ถ้าเกิดทำให้ใครไม่สบายใจและถ้าตนเป็นคนผิดก็จะมาอธิบายและขอโทษ แต่ตนยืนยันว่า ความตั้งใจของรัฐบาลนี้ทำด้วยความสุจริต เอาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นหลัก วิธีการทำงานอาจถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้างก็ว่ากันไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น