พ่อใจสลาย แจ้งความเอาผิดรุ่นพี่ ฉีดเคตามีน ให้ลูกวัย 14 เสียชีวิต

เพจสายไหมต้องรอด พาพ่อและญาติเข้าแจ้งความเอาผิดเพื่อนรุ่นพี่ ฐานฆ่าผู้อื่น กรณีลูกวัย 14 ปี เสียชีวิตปริศนา หลังขออนุญาตออกไปกินหมูกระทะกับกลุ่มเพื่อน ขณะเพื่อนรุ่นพี่ที่เคยอ้างว่าแค่เพียงให้ผู้ตายดื่มน้ำกระท่อม ยอมเปิดปากสารภาพกลางรายการทอล์คโชว์ ฉีดเคตามีนให้ผู้เสียชีวิตกับมือ

พ่อใจสลาย แจ้งความเอาผิดรุ่นพี่ ฉีดเคตามีน ให้ลูกวัย 14 เสียชีวิต – Top News รายงาน

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงาน ได้พานางปลิดา อาจหาญ อาของเด็กชายอัครวัฒน์ หรือน้องไทเกอร์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี หลังหลานชายเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยญาติสงสัยว่า สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากโดนวางยา

อาของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา น้องไทเกอร์ หลานชาย ได้บอกว่าจะออกไปกินหมูกระทะกับเพื่อน จนกระทั่ง ประมาณ 21.00 น. ได้มีรุ่นพี่คนหนึ่งมาส่งไทเกอร์ที่บ้านจากนั้นหลานชายก็เดินเข้าบ้านตามปกติ ซึ่งตนก็ให้หลานปิดประตูรั้วบ้านแต่สังเกตเห็นว่าขณะนั้นน้องดูอ่อนเพลีย ก่อนจะผล็อยหลับไป

เช้าวันต่อมา หลายอายุ 3 ขวบ ได้มาเจอ ไทเกอร์ นอนน้ำลายฟูมปาก จึงร้องตะโกนให้ตนรีบไปดู ซึ่งก็พบว่า น้องมีอาการน้ำลายฟูมปาก มีเลือดออกจมูกและปาก ตัวแข็งแล้วไม่มีชีพจรแล้ว จึงรีบโทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัย จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ สน. มีนบุรี ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยผลชันสูตรเบื้องต้นระบุว่า “ระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว” แต่ตัวเองยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตและยังไม่ยอมรับในผลของการชันสูตร จึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อาของผู้เสียชีวิต ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของหลานชายพบว่า มีการทักไปหาบุคคลๆหนึ่ง ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทสนมกัน เนื่องจากเขาเป็นคนดูแลทีมงานนักฟุตบอล หลานชายเล่นกีฬาฟุตบอลจึงสนิทสนมกัน โดยหลานได้ทักไปหาเพื่อถามเรื่องดื่มน้ำกระท่อมจริง ส่วนรูปภาพ เข็มฉีดยา และอาวุธปืนนั้น ตนเองก็อยากจะทราบว่า บ้านของรุ่นพี่ คนนั้นอยู่ที่ไหน และมีอาวุธ และมียาเสพติดด้วยหรือไม่

ยืนยันว่า หลานชายไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทราบเพียงว่า ดื่มน้ำกระท่อม อยากให้คนที่สนิทกับเพื่อนหลานชาย เข้ามาพูดคุยกับญาติ หรือติดต่อมาหน่อย และคนที่หลานอยู่ด้วยในคืนก่อนเสียชีวิตนั้น อยากให้ออกมาพูดความจริงและติดต่อกลับมาหาญาติเพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แจ้งความเอาผิดรุ่นพี่

ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเรื่อง รุ่นพี่คนหนึ่งได้โทรศัพท์มาขอโทษกับตนแล้ว และอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ตนจึงถามกลับไปว่า จะไม่ได้ตั้งใจได้อย่างไร ก็รู้อยู่แล้วว่ายาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี อย่าเพิ่งพูดอะไรอีกเลย ตอนนี้ขอทำใจก่อน และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เอาผิดรุ่นพี่

ด้าน นายเอกภพ เปิดเผยว่า ตอนแรกรุ่นพี่ยังปากแข็ง อ้างเพียงว่าให้ดื่มแค่น้ำกระท่อม แต่เมื่อเย็นวาน ได้รับสารภาพกลางรายการทอล์คโชว์รายการหนึ่ง ว่า ได้ฉีดเคตามีนชนิดน้ำให้ผู้เสียชีวิต วันนี้ตนและทีมงานจึงพาผู้ปกครองของน้องไทเกอร์เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย และข้อหาอื่น ๆ ที่เข้าข่ายกระทำความผิด

ขณะที่ พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า จากนี้จะสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนไปเอาตัวกลุ่มรุ่นพี่ มาสอบปากคำ ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาในภายหลัง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น