“ผอ.โรงเรียนวัดโพธิ์งาม” ปัดลวนลามนักเรียน 27 คน อ้างถูกใส่ร้ายป้ายสี หวังให้หลุดจากตำแหน่ง

"ผอ.โรงเรียนวัดโพธิ์งาม" ปัดลวนลามนักเรียน 27 คน อ้างถูกใส่ร้ายป้ายสี หวังให้หลุดจากตำแหน่ง

Top news รายงาน จากกรณีผู้ปกครองนักเรียนของโรงเรียนวัดโพธิ์งาม ต.หนองยายโต๊ะ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี พาบุตรหลานซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดโพธิ์ เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยบาดาล เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับ นายนิติศักดิ์ กลิ่นเทศ อายุ 59 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์งาม ก่อเหตุลวนลามเด็กนักเรียนถึง 27 คน

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย นางโสน ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนรายหนึ่ง เปิดเผยว่า สาเหตุที่มาแจ้งความเพราะจู่ๆ ลูกไม่อยากไปโรงเรียน เมื่อเค้นถามลูกจึงยอมเล่าให้ฟัง โดยืนยันว่าถูกผู้อำนวยการโรงเรียนลวนลามในหลายรูปแบบทั้งหลังเลิกเรียน และตอนแต่งตัวเตรียมการแสดงรำ ทำให้ลูกเกิดความอับอายไม่อยากไปเรียน หลังผู้ปกครองทราบเรื่องจึงมารวมตัวกันเพื่อแจ้งความ พร้อมขอให้เขตพื้นที่การศึกษาลพบุรี เขต 2 สั่งย้ายผู้อำนวยการโรงเรียนรายดังกล่าวออกจากพื้นที่ เพื่อที่การสอบสวนจะได้โปร่งใส

ต่อมา นายภาณุพงศ์ ศิริ นายอำเภอชัยบาดาล ได้เข้าพบคณะผู้ปกครองและเด็กนักเรียนที่ สภ.ชัยบาดาล ก่อนเดินทางไปยัง สภ.ชัยบาดาล เพื่อติดตามกรณีผู้ปกครองนักเรียนเข้าแจ้งความกับตำรวจเรื่องผู้อำนวยการลวนลามเด็กนักเรียน โดยเบื้องต้นได้ทำการสอบสวนผู้ปกครองไว้ก่อน ส่วนเด็กนักเรียนที่ถูกลวนลาม จะต้องรอทีมสหวิชาชีพ และอัยการจังหวัดชัยบาดาล มาร่วมสอบปากคำด้วย

สำหรับการดำเนินการกับผู้อำนวยการโรงเรียนที่ถูกกล่าวหานั้น ทางผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 2 ได้สั่งการให้ผู้อำนวยการรายดังกล่าวไปช่วยราชการเป็นการชั่วคราวที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 2 จ.ลพบุรี แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเพื่อสืบหาข้อเท็จจริงที่แน่ชัดต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (11 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ นายนิติศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์งาม โดย นายนิติศักดิ์ กล่าวว่า ตนถูกโจมตีเพียงฝ่ายเดียว ทั้งๆ ที่ไม่ได้ประพฤติตัวแบบนั้น โดนเรื่องดังกล่าวอาจเกิดจากความเข้าใจผิดระหว่างครูภายในโรงเรียนด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ตนเคยตำหนิครูข้ามเพศรายหนึ่งว่าทำงานให้กับโรงเรียนไม่เต็มที่ ขณะนี้ผู้บังคับบัญชาเรียกตนให้ไปประจำอยู่ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 2 จ.ลพบุรี ในระหว่างที่มีการตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งตนพร้อมที่จะชี้แจงโดยเชื่อว่าถูกกลั่นแกล้ง หากการสอบสวนแล้วเสร็จแล้วปรากฏว่าตนบริสุทธิ์ ตนจะฟ้องคนที่มาให้ร้ายตน รวมถึงสื่อบางสำนักด้วย

 

 

ต่อมาเวลา 14.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ พ.ต.อ.ชชัยมิตร สิทธิพูน ผู้กำกับการ สภ.ชัยบาดาล เกี่ยวกับกรณีที่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนเข้าแจ้งความ โดย พ.ต.อ.ชชัยมิตร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนซึ่งเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน รวม 22 รายจาก 25 ราย ซึ่งมีการสอบปากคำผู้ปกครองไปแล้ว เบื้องต้นได้ประสาน นายอำเภอชัยบาดาล พนักงานอัยการ และทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเด็กนักเรียนผู้เสียหายเพื่อสืบหาพยานหลักฐานก่อนที่จะดำเนินคดีกับ นายนิติศักดิ์ หากพบว่ามีการกระทำความผิดจริง

 

 

พ.ต.อ.ชชัยมิตร กล่าวอีกว่า คดีนี้น่าจะใช้สอบสวนค่อนข้างนาน เพราะมีผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนอายุตั้งแต่ 13-15 ปีเป็นจำนวนมาก หากผลการสอบสวนแล้วเสร็จโดยมีพยานหลักฐานยืนยันว่า นายนิติศักดิ์ กระทำผิดจริง ทางเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งข้อหาอนาจารต่อเด็ก ก่อนให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีไปตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น