“ทนายเดชา” แจงประเด็นร้อน “หมอเกศกมล” ปมที่มาปริญญา เตือนใครบิดเบือน จัดการตามกม. ล่าสุดนัดแถลงด่วนแล้ว

ทนายเดชา โพสต์คลิปชี้แจงผ่านเพจทนายคลายทุกข์ กรณี คุณหมอเกศกมล ​ซื้อวุฒิการศึกษาหรือไม่ โดยทนายเดชา​ ทนายของคุณหมอเกศกมล

“ทนายเดชา” แจงประเด็นร้อน “หมอเกศกมล” ปมที่มาปริญญา เตือนใครบิดเบือน จัดการตามกม. ล่าสุดนัดแถลงด่วนแล้ว Top News รายงาน

ทนายเดชา

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ เจ้าของเพจทนายคลายทุกข์ ได้แชร์คลิปผ่านเพจ ชี้แจง กรณี คุณหมอเกศกมล ​ซื้อวุฒิการศึกษาหรือไม่ โดยทนายเดชา​ ทนายของคุณหมอเกศกมล โดยมีใจความว่า เรื่องคดีของคุณหมอเกศกมล ซึ่งเป็นสมาชิกวุฒิสภา ที่ได้คะแนนสูงสุด ตอนนี้กำลังโดนโซเชียลโจมตีอย่างหนัก เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง มีการซื้อวุตการศึกษาปริญญาเอก ที่สหรัฐอเมริกาหรือไม่ เป็นห้องแถวหรือไม่อย่างไร แล้วก็เรื่องอื่นๆอีกมากมาย

ทนายเดชา กล่าว ตอนนี้เธอกำลังโดนโจมตีหนัก ขออนุญาตเรียนมวลชนในฐานะทนายความของหมอเกศ และเตรียมแถลงข่าว ชี้แจงในเรื่องนี้ต่อไปเร็วๆนี้ ขอเวลาซักนิดนึง ว่าจะดำเนินการตามกฎหมาย หรือจะชี้แจงพี่น้องประชาชนอย่างไร ใครที่ใส่ร้ายจะต้องมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย หรือไม่อย่างไร ขอเวลาซักแป๊บ เนื่องจากวันนี้ทนายเดชา ติดบรรยายเทคนิคการทวงหนี้ ให้กับสถาบันการเงินทั้งวัน เลยไม่มีเวลาว่าง จึงขอเรียนชี้แจงว่าหมอเกศกมล สมาชิกวุฒิสภา เรียนจริง จบจริง ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ใช่การซื้อปริญญา ไม่ใช่ด็อกเตอร์ปลอม ไม่ใช่ศาสตราจารย์ปลอม ซึ้งเป็นศาสตราจารย์ในประเทศ ไม่มีการกระทำอะไรที่เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

ดังนั้นสำนักข่าวหรือใครก็แล้วแต่ ที่กฎหมายกดไลฟ์ กดแชร์หรือแสดงความคิดเห็นนั้น จะต้องแสดงความคิดเห็นโดยสุจริต เพราะไม่มีการกระทำที่ผิดกฎหมาย หากใครเห็นว่าหมอเกศ กระทำการอะไรที่ผิดกฎหมายไปร้องเรียน กกต.ไปแจ้งความดำเนินคดีได้ อย่าใช้วิธีการทำลายชื่อเสียงในสิ่งที่เป็นจริง เรื่องไหนที่เป็นเรื่องจริง วิพากษ์วิจารณ์ได้เต็มที่ แต่ถ้าเป็นลักษณะบิดเบือนใส่ร้าย คุณหมอเกศมีความจำเป็น ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุด ทนายเดชา ระบุว่า วันนี้ 12 ก.ค. 67 เวลา 19:00 น. ที่สำนักงานทนายเดชา รามอินทรา 52/1 หมอเกศ สว.นางฟ้า ตอบทุกประเด็นคำถาม ปมที่มาปริญญาเอก โต้อย่าหลงสื่อโซเชียลกล่าวหาปริญญาห้องแถว

ยืนยันทุกความจริง กับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ และ อาจารย์ที่ปรึกษามหาวิทยาลัย พร้อมหลักฐานสำคัญที่ไม่เคยเปิดที่ไหนมาก่อน พร้อมจ่อฟ้องประเด็นบิดเบือนหมิ่นทุกกรณี เคลียร์ทุกประเด็น ม้วนเดียวจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น