“แม่นิด” เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น ยอมรับ “น้องใบบุญ” สึกเพราะดราม่า เผยเหตุภาพถือเงินสดกองโต พลาดส่งให้สื่อ

"แม่นิด" เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น ยอมรับ "น้องใบบุญ" สึกเพราะดราม่า เผยเหตุภาพถือเงินสดกองโต พลาดส่งให้สื่อ

แม่นิด” เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น ยอมรับ “น้องใบบุญ” สึกเพราะดราม่า เผยเหตุภาพถือเงินสดกองโต พลาดส่งให้สื่อ

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความว่า “คุณแม่สามเณรบางท่าน ต้องหยุดกิจกรรมที่ตัวเองทำอยู่นะครับ ผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญ ควรบริจาคเข้าวัดเลย อย่าฉวยโอกาส อัฐยายซื้อขนมยาย บนความศรัทธาของผู้อื่นครับ”

 

แม่นิด เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น

ซึ่งหลังจากนั้นไม่ถึง 1 ชั่วโมง ดราม่าดูเหมือนจะร้อนขึ้นไปอีก เมื่อ แม่นิด แม่ของสามเณรใบบุญ ได้เคลื่อนไหวทันที โดยโพสต์ข้อความว่า ประกาศวันที่ 8 ก.ค.67 “ขอแจ้งข่าว FC ทุกๆ ท่านด้วยความเคารพ”แม่นิดขอยุติการขายสบู่ เพราะมีบางเพจและผู้ใหญ่บางท่าน กำลังมองว่า แม่นิดขายสบู่เป็นการเปิดรับบริจาค แม่นิดจึงของดการขาย เพื่อความสบายใจ และบริสุทธิ์ใจแก่ทุกท่าน แก่ทุกๆ เพจ แม่นิดขอโทษ FC ทุกๆ ท่านนะคะ และแม่นิดขอย้ำว่า การสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรมนี้ แม่นิดไม่ได้เปิดรับบริจาค และไม่เปิดให้ทุกท่านร่วมบุญเป็นเด็ดขาดนะคะ เพราะจะทำให้แม่นิดเดือดร้อน ต้องขออภัยและขอโทษผู้ใหญ่ ในการขายสบู่ในครั้งนี้ ที่ท่านคิดว่าเป็นการเปิดรับบริจาค แม่นิดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ใหญ่ใจดี และเอฟซีทุกท่าน จะเข้าใจแม่นิด และความรู้สึกของแม่นิดนะคะ ณ ตอนนี้ แม่นิดรู้สึกเศร้าและหมดกำลังใจที่จะเดินต่อแล้วค่ะทุกท่าน”

 

 

ต่อมาหนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความระบุอีกว่า “ขอโทษนะครับ ผมไม่ได้ให้แม่หยุดขายสบู่ แต่ผมต้องการให้แม่ หยุดเรื่องราวและวิธีการบางอย่างที่ไม่เหมาะสมครับ”

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดทางรายการ TOP TALK “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง Top News ได้นำเสนอเรื่องราวที่เป็นประเด็นที่ต้องเคลียร์ในวันนี้คือเรื่องของ แม่นิด แม่ของน้องใบบุญ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น ดำเนินรายการโดย อุบลรัตน์ เถาว์น้อย โดยวันนี้แม่นิด ออกมาเปิดใจยอมรับว่าน้องใบบุญต้องสึกออกมาเพราะดราม่า ใจจริงน้องอยากจะสึกสิ้นเดือนนี้ และทางวัดก็ไม่เห็นด้วยกับการที่มีดราม่ามาอยู่ที่วัด เพราะญาติโยมจะเกิดคำถามอะไรหลายอย่างกับครูบาอาจารย์ ก็จะมีผลกระทบถึงวัดด้วยว่า วัดจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวกับวัดเลย ตนรู้สึกผิดที่ทำให้ลูกต้องสึกในวันนี้ เพราะดราม่าในสิ่งที่แม่ไม่ได้ตั้งใจ

 

 

เมื่อถามว่า แม่และครอบครัวแอบอ้างชื่อน้องใบบุญเปิดรับบริจาคแล้วเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเองหรือไม่

โดยแม่นิด กล่าวว่า มีเอฟซีกลุ่มที่ติดตามตนอยู่แล้ว อยากทำบุญกับน้องเณรใบบุญ แม่นิดเลยกล่าวว่าไม่ขอเปิดรับบริจาคแต่ขอเป็นการขายสบู่แทน ซึ่งตนรู้เท่าไม่ถึงการณ์และคิดไม่ถึงว่าสิ่งที่ตัวเองทำมันผิด

 

เมื่อถามว่าดราม่าที่แม่ถือเงินหลักล้านเป็นฟ่อนๆและเผยแพร่ออกมาในโลกโซเชียลหลังจากที่น้องใบบุญโด่งดัง

แม่นิด กล่าวว่า ภาพนั้นแม่นิดก็ไม่รู้ว่ามันหลุดออกมาได้อย่างไร ซึ่งจำได้ว่าภาพนั้นไม่เคยที่จะเอาออกมาในโซเชียล ซึ่งเงินที่เห็นนั้นคือเงิน 4 ล้านบาท เป็นเงินของญาติโอนเข้ามาในบัญชี และเบิกออกมาจ่ายค่างวดสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรม สร้างศาลาอาคาร ยืนยันว่าเป็นภาพจริง และมั่นใจว่าไม่ได้โพสต์ แต่อาจจะมือพลั้งให้บางรายการที่ขอรูปไป อาจจะมีภาพนี้ติดไปด้วย พร้อมทั้งยืนยันอีกว่าเงินนี้มาจากญาติพี่น้องตัวเองที่มาระดมกันสร้างอาคารที่เห็นอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่เป็นที่ของตัวเอง ซึ่งไม่ใช่เงินของญาติโยม ไม่ใช่เงินที่เอฟซี บริจาคไม่ใช่ โดยมูลค่าสถานปฏิบัติธรรมตามสัญญารวมตกแต่ง 15 ล้านบาท โดยเราสร้างสำหรับประโยชน์สาธารณะ แต่ไม่ได้บอกว่ายกให้สาธารณะ ซึ่งสิ่งที่คิดไว้ อยากจะทำโครงการ เด็กดีมีคุณธรรม อยากให้เด็กยุคใหม่เข้าใจศึกษาธรรมะ

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น