“แม่นิด” น้องใบบุญ ตอบแล้ว หลังโซเชียลแฉเป็นหมอดูอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน เดือดฉะกลับคนพูดเอาหลักฐานมาเปิด

"แม่นิด" น้องใบบุญ ตอบแล้ว หลังโซเชียลแฉเป็นหมอดูอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน เดือดฉะกลับคนพูดเอาหลักฐานมาเปิด

แม่นิด” น้องใบบุญ ตอบแล้ว หลังโซเชียลแฉเป็นหมอดูอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน เดือดฉะกลับคนพูดเอาหลักฐานมาเปิด

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างมากในขณะนี้ เมื่อ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความว่า “คุณแม่สามเณรบางท่าน ต้องหยุดกิจกรรมที่ตัวเองทำอยู่นะครับ ผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมทำบุญ ควรบริจาคเข้าวัดเลย อย่าฉวยโอกาส อัฐยายซื้อขนมยาย บนความศรัทธาของผู้อื่นครับ”

ต่อมา แม่นิด แม่ของน้องใบบุญ เคลื่อนไหวทันที โดยบอกว่าแม่นิดขอยุติการขายสบู่ เพราะมีบางเพจและผู้ใหญ่บางท่าน กำลังมองว่า แม่นิดขายสบู่เป็นการเปิดรับบริจาค แม่นิดจึงของดการขาย เพื่อความสบายใจ และบริสุทธิ์ใจแก่ทุกท่าน

 

เปิดอาชีพ พ่อ-แม่ น้องใบบุญ

 

ล่าสุดทางรายการ TOP TALK “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง Top News ได้นำเสนอเรื่องราวที่เป็นประเด็นที่ต้องเคลียร์ในวันนี้คือเรื่องของ แม่นิด แม่ของน้องใบบุญ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น ดำเนินรายการโดย อุบลรัตน์ เถาว์น้อย โดยวันนี้แม่นิด ออกมาเปิดใจยอมรับว่าน้องใบบุญต้องสึกออกมาเพราะดราม่า ใจจริงน้องอยากจะสึกสิ้นเดือนนี้ และทางวัดก็ไม่เห็นด้วยกับการที่มีดราม่ามาอยู่ที่วัด เพราะญาติโยมมันเกิดคำถามอะไรหลายอย่างกับครูบาอาจารย์ ก็จะมีผลกระทบถึงวัดด้วยว่า วัดจะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับเรื่องนี้ด้วยหรือไม่ ซึ่งจริงๆแล้วไม่ได้เกี่ยวกับวัดเลย ตนรู้สึกผิดที่ทำให้ลูกต้องสึกในวันนี้ เพราะดราม่าในสิ่งที่แม่ไม่ได้ตั้งใจ

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อถามว่าคิดว่าเพราะอะไรมันจึงเดินมาสู่ดราม่า

แม่นิด กล่าวว่า คิดน้อยและคิดไม่ถึงและอยากจะขอบคุณที่มาตักเตือนตรงนี้ และที่สังคมตั้งคำถามว่า โพสต์บ่อยไหม ต้องบอกว่าไม่บ่อย ไม่ถึง 100 ครั้งอย่างที่ข่าวออกมา

 

เมื่อถามว่า ส่วนหนึ่งที่เขาวิพากษ์วิจารณ์ คุณพ่อคุณแม่ ดูรวยขึ้น

แม่นิด กล่าวว่า ต้องบอกก่อนว่าเรามีฐานะ ก่อนหน้านี้ต้องย้อนไปดูตั้งแต่สามเณรฟอร์ดบวช เราก็เขียนไว้ชัดเจนว่าสิ่งที่พ่อแม่สร้างให้แต่ลูกไม่เลือก บ้านรถเรามีก่อนสามเณรบวช ไม่ใช่ว่าพอถึงเวลาคุณมาขุดแบบนี้มันไม่ใช่ อัลพาร์ดมีมาก่อนหน้าที่น้องใบบุญจะบวช และอัลพาร์ดเป็นเงินของครอบครัว ไม่ได้เกี่ยวกับเงินบริจาคและเงินขายสบู่

เมื่อถามว่า มีโซเชียลแฉว่าแม่เป็นหมอดูอยู่ที่ประเทศเพื่อนบ้าน

แม่นิด กล่าวว่า ไม่ใช่ค่ะ แม่นิดเพิ่งไปเรียนสักลายมือเศรษฐีมาเมื่อต้นปี 64 แล้วก็มารับสักลายมืออยู่ที่บ้านตัวเอง เพราะช่วงนั้นสายมูกำลังแรง แล้วพอสามเณรฟอร์ดไปบวช ได้ 2-3 วัน บอกโยมแม่ให้เลิกสักลายมือ ซึ่งมันทำให้ใครร่ำรวยไม่ได้ ถ้าอยากรวยเขาจะต้องทำเอง และเลิกให้ข้อมูลงมงายว่ามาขอเทพ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอให้ร่ำรวย มันเป็นไปไม่ได้ ทั้งนี้แม่นิด ยังบอกอีกว่าตอนนั้นก็ไม่มีการเปิดรับบริจาค และไม่เคยเป็นหมอดูต่างประเทศ และอยากจะบอกว่าคนที่พูดเอาหลักฐานมาด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น