เปิดโพสต์สุดท้าย 1 ใน 6 ศพ โรงแรมกลางกรุง พบเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดัง

เปิดโพสต์สุดท้าย 1 ใน 6 ศพ โรงแรมกลางกรุง พบเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดัง

เปิดโพสต์สุดท้าย 1 ใน 6 ศพ โรงแรมกลางกรุง พบเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดัง

จากกรณี ชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์ พื้นที่ สน.ลุมพินี เบื้องต้นทราบมีผู้เสียชีวิต 6 ศพ เป็นชาวเวียดนาม 4 ศพ ชาวอเมริกัน 2 ศพ ตำรวจที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

6 ศพ

 

ล่าสุด ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องพักหมายเลข 502 โดยเป็นภาพวงจรปิดของวันที่ 15 กรกฎาคม ช่วงเวลาตั้งแต่เวลา 14.09-14.17 น. ซึ่งภาพบันทึกเหตุการณ์ที่ผู้เสียชีวิตทั้ง 6 คน ต่างเดินลากกระเป๋า ทยอยเข้า-ออกห้องพัก 502 โดยนำกระเป๋าเดินทางเข้าไปไว้ภายในห้อง และภาพสุดท้าย คือทั้ง 6 คนได้เดินทยอยเข้าห้องพักดังกล่าว จากนั้นก็ไม่มีใครออกจากห้องอีกเลย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับผู้เสียชีวิตทั้งหมด ได้แก่ 1.Ms.SHERINE CHONG (เชอรีน ชอง) สัญชาติอเมริกัน อายุ 56 ปี เดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เข้า-ออกไทย 5 ครั้ง

2.Mr.HUNG DANG VAN (ฮุง ดัง วาน) สัญชาติอเมริกัน อายุ 55 ปี เข้าไทยวันที่ 7 กรกฎาคม เดินทางเข้าประเทศไทย 1 ครั้ง

3.Ms.THI NGUYEN PHUONG LAN (ธิ เหงียน เฟือง ลาน) สัญชาติเวียดนาม อายุ 47 ปี เดินทางเข้าประเทศไทยวันที่ 4 กรกฎาคม เข้าออกประเทศไทย 17 ครั้ง

 

 

4.Mr.HONG PHAM THANH (ฮง ฟาม ธาน) สัญชาติเวียดนาม อายุ 49 ปี เดินทางเข้าไทยวันที่ 12 กรกฎาคม เข้าออกไทย 1 ครั้ง

5.Mr.DINH TRAN PHU (ดิน ซาน ฟู) สัญชาติเวียดนาม อายุ 37 ปี เดินทางเข้าไทยวันที่ 12 กรกฎาคม เข้า-ออกไทย 11 ครั้ง และ

6.Ms.THI NGUYEN PHUONG (ธิ เหงียน เฟือง) สัญชาติเวียดนาม อายุ 46 ปี เดินทางเข้าไทย 12 กรกฎาคม เดินทางเข้าไทย 3 ครั้ง

ทั้งนี้ มีรายงานจากสื่อมวลชนของประเทศเวียดนาม ระบุว่า Mr.DINH TRAN PHU อายุ 36 ปี 1 ในจำนวนผู้เสียชีวิต เป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังจากเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม

 

 

จากการตรวจสอบ Mr.DINH TRAN PHU ได้โพสต์ข้อความสุดท้ายเมื่อวันที่ 9 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นบัตรเชิญเข้าร่วมงาน DOUYIN MAKEUP TREND ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่กาลา เซ็นเตอร์ นครโฮจิมินห์

 

และในวันที่ 6 ก.ค.โพสต์ภาพร้านผัดไททิพย์สมัย ถนนมหาไชย ย่านประตูผี พร้อมระบุข้อความเป็นภาษาเวียดนาม แปลความได้ว่า หลังจากที่แต่งหน้าให้ลูกค้าเสร็จ เพื่อนที่เป็นล่ามภาษาไทยพาไปกินข้าว ซึ่งพบว่าเป็นร้านต้นตำรับ แต่สืบทอดทายาทต่อกันมา ผัดไทยที่เครื่องเทศส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ที่ร้านทำเองหมดเลย มาชิมกันดู อร่อยมาก ร้านนี้มีหลายเมนู แต่มี 2 เมนูซิกเนเจอร์ที่ทางร้านแนะนำ พร้อมกับภาพผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ และผัดไทยทรงเครื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น