พ่อแม่ “ช่างแต่งหน้าชาวเวียดนาม” ช็อก หลังรู้ข่าวเสียชีวิต ย้ำชัดไทม์ไลน์ “ลูกชาย” แจ้งต้องไปทำงานที่เมืองไทย

พ่อแม่ "ช่างแต่งหน้าชาวเวียดนาม" ช็อก หลังรู้ข่าวเสียชีวิต ย้ำชัดไทม์ไลน์ "ลูกชาย" แจ้งต้องไปทำงานที่เมืองไทย

Top news รายงาน เว็ปไซต์เวียดนาม เอ็กซ์เพรส อินเทอร์แนชั่นเนิล (Vietnam Express International) รายงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า (พุธที่ 17 กค.) นางตุยวัย 58 ปีซึ่งเป็นแม่ของนายดิญ ทราน ฟู วัย 37 ปี ช่างแต่งหน้าชื่อดังชาวเวียดนาม และเป็น 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิตภายในห้องพักในโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นในวันนี้บอกว่าทุกคนในครอบครัวรู้สึกช็อคอย่างมากหลังจากได้รับข่าวร้ายเมื่อคืนที่ผ่านมาจากเพื่อนๆและเพื่อนร่วมงานของลูกชาย

 

 

 

แม่ของดิญเผยความรู้สึกว่า หลังจากที่ได้อ่านข่าวและรายละเอียดที่ตำรวจไทยโพสต์ผ่านออนไลน์ เธอและพ่อของดิญตกใจมากและแทบยอมรับไม่ได้เลยที่ลูกชายต้องมาเสียชีวิตที่ประเทศไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

นางตุยเล่าว่า ดิญได้บอกพ่อแม่ว่าเขาจะเดินทางไปทำงานที่เมืองไทย 3 วันแต่ไม่ได้บอกรายละเอียดว่าไปกับใครบ้าง จากนั้นดิญก็เดินทางออกจากบ้านที่ดานังในวันศุกร์และบอกว่าจะกลับวันอาทิตย์ แต่พอถึงเที่ยงวันอาทิตย์ พ่อของดิญโทรไปหาลูกชายเพื่อยืนยันเวลากลับบ้าน เพื่อที่จะรอรับลูกชาย แต่ดิญบอกว่างานยังไม่เสร็จและเปลี่ยนวันกลับไปเป็นวันรุ่งขึ้นคือวันจันทร์แทน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีก จนกระทั่งได้รับข่าวร้ายจากเพื่อนลูกชาย

ดิญ ใชัชื่อบัญชีเฟสบุ้คว่าฟู เกีย เกีย ทำงานเป็นช่างแต่งหน้ามานานเกือบ 20 ปี เคยแต่งหน้าให้กับเซเลบมากมาย รวมทั้งร่วมงานกับบริษัทประกวดนางงามหลายเวที

 

หลังเกิดเหตุเมื่อค่ำวานนี้ นายฟาม เวียด ฮง เอกอัครราชทูตเวียดนามประจำประเทศไทยได้เดินทางไปยังโรงแรมเอราวัณ โดยกล่าวว่าสถานทูตเวียดนามจะประสานงานกับเจ้าหน้าที่ไทยเพื่อรับทราบคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน และจะทำทุกอย่างตามความจำเป็นเพื่อปกป้องพลเมืองเวียดนาม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น