ผู้ประกาศ Top News ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ จรดปากกาบอกรัก “ในหลวง” ผ่าน CIB LOVE CARD

ผู้ประกาศ Top News ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ จรดปากกาบอกรัก "ในหลวง" ผ่าน CIB LOVE CARD

ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ Top News JKN 18 ร่วมทำกิจกรรม  “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” ส่งคำบอกรักจากประชาชนทั่วประเทศโดยการเขียนโปสการ์ดอวยพร แสดงความรักและความเคารพต่อในหลวง เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 72 พรรษาในปีนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) พร้อมด้วยสมาคมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกับประชาชนทุกพื้นที่ทุกจังหวัด พร้อมข้าราชการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) กว่า 8,600 นายทั่วประเทศ จัดกิจกรรม “CIB LOVE รวมใจบอกรักในหลวง” เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ผ่านโปสการ์ดพระราชกรณียกิจของพระองค์

บอกรัก ในหลวง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายกนก รัตน์วงศ์สกุล , นายสันติสุข มะโรงศรี, นายสถาพร เกื้อสกุล ,นางสาวอุบลรัตน์ เถาว์น้อย และ นางสาวชนุตรา เพชรมูล  ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ Top News JKN 18 ต่างพร้อมใจจรดปากกาเขียนความในใจลงบนโปสการ์ดอวยพร CIB LOVE  ด้วยความสำนึกรักในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ก่อนจะส่งกลับไปยัง “ตำรวจสอบสวนกลาง” เพื่อนำทูลเกล้าถวายในหลวง

 

 

 

นายสถาพร เกื้อสกุล ผู้ประกาศข่าว Top News กล่าวว่า ตนเองและผู้ประกาศข่าวทุกๆคนมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับตำรวจสอบสวนกลางในครั้งนี้ เพราะถือเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เพราะทำให้พวกเรามีพื้นที่ในการสื่อสารไปถึงพระองค์ท่าน และเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเป็นแบบเดียวกันคือต้องการจะให้ความรู้สึกที่กลั่นออกมาจากความจริงใจได้ไปถึงพระเนตร พระกรรณ ของพระองค์ท่าน

 

“ดังนั้นกิจกรรมนี้เป็นโอกาสดีของประชาชนคนไทย ทุกหมู่เหล่า ที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่จะได้มีโอกาส บอกความในใจไปถึงพระองค์ท่านผ่านไปรษณีย์บัตร  และต้องขอบคุณทางด้าน ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) ที่ได้ทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ขึ้นมา พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยทั่วประเทศได้ทำในสิ่งเดียวกัน”

 

 

 

 

นายสถาพร บอกด้วยว่า ทางสถานีโทรทัศน์ Top News JKN 18 พร้อมจะเป็นสื่อกลางประชาสัมพันธ์กิจกรรมดีๆเช่นนี้ ส่งต่อไปยังประชาชนทั่วประเทศ  ที่ผ่านมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน คนไทยเราอยู่และคุ้นเคยกับสถาบันพระมหากษัตริย์เป็นอย่างมาก พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อให้พสกนิกรอยู่เย็นเป็นสุข สถาบันพระมหากษัตริย์จึงหมายถึงสถาบันสูงสุด โดยทรงเป็นพระประมุขของชาติ ทรงเป็นศูนย์รวมแห่งความจงรักภักดี ทรงเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของประชาชนชาวไทยทั้งชาติ ทรงไว้ซึ่งคุณธรรมอันประเสริฐ และทรงเป็นที่เคารพรักเทิดทูนอย่างสูงยิ่งของประชาชนชาวไทยทั้งชาติ

“ท่านผู้ใดสนใจรับโปสการ์ดฟรี ได้ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หรือหน่วยตำรวจทางหลวงทั่วประเทศ”

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุตุฯ" เตือน 42 จังหวัด โดนฝนถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด ร้อยละ 60 ของพื้นที่
ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น