“ทนายกิ่ง” ย้ำยังไม่ถอนฟ้อง “ลิลลี่ เหงียน” พูดหมิ่นประมาท เตือนบทเรียนราคาแพง จะพูดอะไรต้องคิดก่อน

ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับกรณีของ "ปู มัณฑนา" และบรรดาเจ้าหนี้อย่าง "ลูกหมี รัศมี" รวมไปถึง "ลิลลี่ เหงียน" ที่ออกมาฟาดฟันกันผ่านสื่อ เพื่อขอให้มีการชำระหนี้เกิดขึ้น

“ทนายกิ่ง” ย้ำยังไม่ถอนฟ้อง “ลิลลี่ เหงียน” พูดหมิ่นประมาท เตือนบทเรียนราคาแพง จะพูดอะไรต้องคิดก่อน – Top News รายงาน


 

ถือเป็นมหากาพย์คดีดังระหว่างเจ้าหนี้และลูกหนี้ ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่าย ๆ สำหรับกรณีของ “ปู มัณฑนา” และบรรดาเจ้าหนี้อย่าง “ลูกหมี รัศมี” รวมไปถึง “ลิลลี่ เหงียน” ที่ออกมาฟาดฟันกันผ่านสื่อ เพื่อขอให้มีการชำระหนี้เกิดขึ้น อีกทั้งยังมีการพูดคุยนัดแนะที่จะเจรจาไกล่เกลี่ยแต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะยืดเยื้อ ล่าสุดทางด้านทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช และทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช 2 พ่อลูก จึงได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ TOP TALK “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง Top News ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางฝั่งลูกหนี้ ที่ได้รับว่าความให้ปูมัณฑนา ดำเนินรายการโดย อุบลรัตน์ เถาว์น้อย

ทนายกิ่ง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยบางช่วงบางตอนของรายการ ทางด้านทนายกิ่ง ได้เปิดใจ ตอบคำถาม กรณีที่มีการฟ้องหมิ่นประมาท “ลิลลี่ เหงียน” เจ้าหนี้ของ “ปู มัณฑนา” ที่ได้พาดพิง พูดจาเสียหาย ถึงตนเองหลายครั้ง ซึ่งทนายกิ่ง กล่าวว่า ที่ตนเองต้องฟ้อง เพราะท่าทีของ “ลิลลี่ เหงียน” มีเจตนาว่าตนเองจริง ขณะที่ทนายประมาณ ยังบอกด้วยว่า ต่อหน้า เขาเหมือนจะขอโทษนะ ว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่การกระทำไม่ใช่แบบนั้น พอจบรายการไปแล้ว ยังไปสัมภาษณ์ต่อ พาดพิงทนายกิ่งต่อ ทำให้ไม่เชื่อเจตนาว่าอยากขอโทษ

เมื่อพิธีกร ได้สอบถามทางทนายกิ่งว่า หาก “ลิลลี่ เหงียน” มาขอโทษ ยกกระเช้ามาไหว้ขอโทษ จะยอมให้อภัย และถอนฟ้องหรือไม่ ทนายกิ่ง กล่าวว่า ถ้าตอนนี้ ขอยังไม่ให้อภัย ยังไม่ถอนฟ้อง ขอดูการกระทำก่อน ว่ามีท่าทีสำนึกผิดหรือไม่ เพราะหลาย ๆ ครั้งที่เขาพูดพาดพิงตน ไม่ว่าจะเป็น คำว่า โกหก ตอแหx หรือใช้ว่า ต้องยอมลดตัว ลงมาทำแบบนี้ สถุน ก็มี คืออยากให้เขาใจเย็น และได้รับบทเรียน ว่าต่อไป จะพูดอะไรต้องคิดเยอะ ๆ เพราะกิ่ง จะพูด อะไรออกไป ก็คิดแล้วเสมอถึงได้พูด การพูดพาดพิงของเขา ไม่ได้หมายถึงว่า เขามีปัญหาเรื่องภาษาเลย แต่เขาเจตนาจะว่าเรามากกว่า ทั้งออกรายการ ไปสัมภาษณ์ ไลฟ์สดว่าเรา และยังไปโพสต์ข้อความอีก มันหลายกระทง ยังไม่เห็นท่าทีว่าเขารู้สึกผิด สำนึก และอยากขอโทษด้วยจริงใจ จะได้เป็นบทเรียนด้วยว่า จะพูดอะไรคิดดี ๆ

เพราะตอนนี้ มันจะไม่ใช่แค่เรื่องของ เจ้าหนี้ ลูกหนี้กันแล้ว กลายเป็นมีประเด็น คดีความ กับทนายฝั่งเจ้าหนี้อีก ขอดูพฤติกรรมของเขาก่อนว่าจะสำนึกผิดหรือไม่

 

ติดตามรับชมรายการ TOP TALK “เรื่องนี้ต้องเคลียร์” ทางช่อง Top News ฉบับเต็ม ได้ที่นี่ (คลิกที่นี่)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น