“หมอเหรียญฯ” เดือดปุด โดนหมายเรียกรอบ 2 คดีตบกุ๊ยสูบบุหรี่ในรพ. โวยตร.ข้ามขั้นตอน เจตนาจะขอหมายจับ

"หมอเหรียญฯ" เดือดปุด โดนหมายเรียกรอบ 2 คดีตบกุ๊ยสูบบุหรี่ในรพ. โวยตร.ข้ามขั้นตอน เจตนาจะขอหมายจับ

“หมอเหรียญฯ” เดือดปุด โดนหมายเรียกรอบ 2 คดีตบกุ๊ยสูบบุหรี่ในรพ. โวยตร.ข้ามขั้นตอน เจตนาจะขอหมายจับ
Top News รายงาน 

หมอเหรียญฯ

 

 

18 ก.ค.2567 พลตรีเหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เช้านี้ 18 ก.ค.67 จู่ ๆ ก็มีหมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ 2 มาติดที่หน้าบ้าน โดยไม่เคยมีหมายเรียกครั้งที่ 1 หรือหมายเรียกใด ๆ ในคดีตบไอ้กุ๊ยเฮโรอีนจาก ร.ต.อ.วรวุฒิ (ไม่ทราบนามสกุล) รอง สวส.สน.ทุ่งสองห้อง

นี่คือการหาเหตุเพื่อขอให้ศาลออกหมายจับผมโดย ร.ต.อ.วรวุฒิ (ไม่ทราบนามสกุล) รอง สวส.สน.ทุ่งสองห้อง จากคดีที่ผมตบไอ้กุ๊ยเสพเฮโรอีนใน รพ.มงกุฎวัฒนะ

ผมขอเรียนให้ทราบทั่วกันว่าจู่ ๆ ก็มีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 มีความเป็นมาดังนี้

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.67 เวลาประมาณ 13.30 น. หรือไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้ขอให้ผมไปลงนามในเอกสารส่งฟ้องอัยการฉบับใหม่ ทั้ง ๆ ที่ผมกับพวกได้ลงนามไปเรียบร้อยแล้วและ ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้ส่งฟ้องอัยการไปแล้วด้วย

แต่อัยการได้มีคำสั่งให้ ร.ต.อ.วรวุฒิ แก้ไขใหม่ โดย ร.ต.อ.วรวุฒิ เพิ่มเติมข้อความในเอกสารใหม่ซึ่งผมไม่ยอมรับ

ผมจึงปฏิเสธที่จะไปลงนามยอมรับข้อความที่มีการเพิ่มเติมใหม่ ผมเห็นว่าข้อความที่เพิ่มเติมใหม่เป็นการยัดข้อหาให้ผม ในเมื่อผมกับพวกรับทราบข้อกล่าวหาเดิมที่ ร.ต.อ.วรวุฒิ เป็นผู้ดำเนินการจัดทำ และผมกับพวกก็ได้ลงนามรับทราบเป็นที่เรียบร้อย จน ร.ต.อ.วรวุฒิ (ไม่ทราบนามสกุล) ส่งฟ้องอัยการไปแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

 

การกล่าวอ้างว่าข้อความเดิมไม่สมบูรณ์นั้นก็เป็นเรื่องของ ร.ต.อ.วรวุฒิ เอง ไม่ใช่เรื่องของผมกับพวกที่จะไปรับรองการแก้ไขข้อความที่เพิ่มเติมใหม่ซึ่งอาจเป็นการยัดข้อหาให้แก่ผม ดังนั้นผมจึงตอบ ร.ต.อ.วรวุฒิ ทางโทรศัพท์ว่า “กูไม่ไปลงนามเอกสารแก้ไขใหม่ของมึง”
ร.ต.อ.วรวุฒิ ก็คงจะโกรธ จึงตอบทางโทรศัพท์มีสาระว่า

 

“ถ้าเช่นนั้นก็ต้องออกหมายเรียก ถ้ายังไม่มาก็จะออกหมายจับ” แล้วก็ออกหมายเรียกผู้ต้องครั้งที่ 2 โดยข้ามหมายเรียกครั้งที่ 1 เพียงชั่วข้ามคืน ทั้งนี้เพื่อให้ผมขัดหมายเรียกครั้งที่ 2 แล้วขอให้ศาลออกหมายจับไงล่ะครับ

คนอย่างผมกับพวกไม่เคยผลัดนัดหมายใด ๆ ทั้งสิ้น นัดวันเวลาใดก็ไปตรงตามนัด แต่คดีนี้ส่งฟ้องอัยการไปเรียบร้อยแล้ว ร.ต.อ.วรวุฒิ จะมาแก้ไขสาระในเอกสารที่มีข้อความเพิ่มเติมใหม่แล้วให้ผมกับพวกลงนามยอมรับ ผมกับพวกเห็นว่าไม่ถูกต้องและไม่น่าไว้วางใจ
ดังนั้นการที่ผมตอบทางโทรศัพท์ว่า

 

“กูไม่ไปลงนามเอกสารแก้ไขใหม่ของมึง” จึงเป็นสิทธิของผม จะมาบังคับให้ผมต้องไปลงนามในเอกสารส่งฟ้องใหม่ที่มีการเพิ่มเติมข้อความใหม่ด้วยการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากไม่ไปก็จะขอหมายจับจากศาลกันได้อย่างไรกันล่ะครับ

ที่ผ่านมาผมกับพวกให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไปรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำกับ ร.ต.อ.วรวุฒิ โดยไม่เคยต้องออกหมายเรียกเลยสักครั้ง แค่โทรศัพท์มาผมกับพวกก็ไปตามนัดแล้ว

 

แต่ครั้งนี้เป็นการให้ไปลงนามเอกสารที่มีข้อความเพิ่มเติม ทั้ง ๆ ที่ส่งฟ้องต่ออัยการไปแล้ว ผมก็ต้องปฏิเสธสิครับ จะมาใช้หมายเรียกครั้งที่ 2 เพื่อเตรียมขอศาลออกหมายจับกันได้อย่างไรกันล่ะครับ

ดังนั้นการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 จึงเป็นการจงใจบังคับให้ผมกับพวกมาลงนามในเอกสารส่งฟ้องใหม่ที่มีการเพิ่มเติมข้อความใหม่ในข้อกล่าวหาซึ่งไม่ถูกต้อง

 

ผมจึงประกาศต่อสาธารณะเพื่อทราบทั่วกันว่าการขอหมายจับจากศาลที่จะเกิดขึ้นในไม่กี่วันข้างหน้า เกิดจากการบังคับให้ผมไปลงนามในเอกสารส่งฟ้องอัยการที่ ร.ต.อ.วรวุฒิ มีการแก้ไขเพิ่มเติมข้อความใหม่ที่ผมไม่เห็นด้วยนะครับ…ผมถือว่าเป็นการยัดข้อหาครับ

พลตรีเหรียญทอง แน่นหนา

ผู้ต้องหาที่ 1 ตบไอ้กุ๊ยเฮโรอีนใน รพ.มงกุฎวัฒนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สพฐ. จับมือ กกต. สร้างพลเมืองวิถีใหม่ ฉลาดรู้ ฉลาดคิด ภายใต้ระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข
เตรียมจัดงาน เทศกาลกินเจเมืองพัทยา ปี 67 ยิ่งใหญ่
สพท.น่าน โชว์ผลการพัฒนา คุณภาพทุกโรงเรียน สร้างความเท่าเทียม เครือข่ายกลุ่มโรงเรียน ก้าวข้ามอุปสรรคด้วย 3 ผอ. เขต
อัปเดต "ทหาร" ลุยขนโคลน “บ้านคุณตาขาว” ฟื้นฟูล้างบ้าน-เก็บขยะชิ้นใหญ่ คืบหน้ากว่า 30%
อั้นไว้ก่อนค่อยเติม พรุ่งนี้น้ำมันลด เบนซิน แก๊สโซฮอล์ ทุกชนิด ปรับราคาลง
ปักกิ่งประดับ 'ตะกร้าดอกไม้' ใหญ่ยักษ์ รับวันชาติจีน
"นายกฯ" สั่งตั้งศปช.ส่วนหน้าที่เชียงราย วางกรอบทำงาน 30 วัน มอบ “มท.4” เป็นประธานศูนย์ พร้อมกำชับเร่งเยียวยา
“นายกฯ” เซ็นตั้ง “บิ๊กต่าย” นั่งรักษาราชการแทนผบ.ตร.หลัง “บิ๊กต่อ” เกษียณ
องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มอบรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติให้ "แอดมิน เพจขาหมูแอนด์เดอะแก๊งค์"
พายุกระหน่ำ ซัดตู้คอนเทนเนอร์วางชั้น 3 ร่วงตกบนถนนโชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ การไฟฟ้าภูมิภาคแหลมตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อยกตู้สินค้าออกก่อนล้มไปขวางช่องทางจราจร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น