เปิดใจ “รปภ.” เล่าวีรกรรม “เอก สายเต๊าะ” คลั่งฉีกเอกสาร-ไล่ฟัน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

รปภ. เผยถึงวีรกรรม เอก สายเต๊าะ คลั่งหนักตอนเช้ามืด ฉีกเอกสาร-ไล่ฟัน ยันเอาเรื่องถึงที่สุด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมแจ้งข้อห

เปิดใจ “รปภ.” เล่าวีรกรรม “เอก สายเต๊าะ” คลั่งฉีกเอกสาร-ไล่ฟัน ยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด – Top News รายงาน

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 จากเหตุการณ์ตำรวจสน.ดอนเมือง และ สืบสวนนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้าน นายเอกลักษณ์ หรือ เอก สายเต๊าะ อายุ 42 ปี ย่านดอนเมืองที่มีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน โดยตำรวจได้ควบคุมตัว นายเอก มายังสน.ดอนเมืองนั้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด นายสีครินทร์ คงจันทร์ พนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านนายเอก เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจสน.ดอนเมือง พร้อมเปิดใจว่า ตนได้รับคำสั่งให้มาดูแลความปลอดภัยที่หมู่บ้านดังกล่าวเป็นคืนแรก โดยมีการกำชับว่าหากนายเอกออกมาก่อเหตุความเดือดร้อนใดๆให้ถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อดำเนินคดี และหลีกเลี่ยงการปะทะกับนายเอกซึ่งตนได้ระมัดระวังในเรื่องดังกล่าวตลอดการเข้าเวร

รปภ.

ต่อมาเวลาประมาณตี 4 นายเอก เดินถืออาวุธมีดหัวตัด เข้ามาที่ป้อมยาม โดยขว้างปาขวดโซดา เข้าไปในป้อมยาม และบอกให้ปิดไฟสปอร์ตไลท์ที่ป้อมยามอ้างว่าไฟฉายเข้าไปในบ้านนอนไม่ได้ เมื่อตนเองจะปิดไฟให้ก็ไม่ให้ปิดเพราะจะให้เปิดไฟทางให้หมู่บ้าน นายเอกก็ไม่มีท่าทีจะเบาลง ผู้เสียหาย จึงวิ่งหนีออกนอกป้อม นายเอก ยังใช้มีดหัวตัด ฟันไปที่ผู้เสียหาย 2 ครั้ง แต่ผู้เสียหายหลบได้ ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ และยังเดินมาดึงกุญแจที่เสียบไว้ที่ รถ จยย.ของผู้เสียหายไป พร้อมกับเดินเข้าไปคว้ากระเป๋าเป้สีดำ ของผู้เสียหาย ซึ่งภายในมีทรัพย์สิน อาทิ กระเป๋าสตางค์, บัตรประชาชน, ใบขับขี่, บัตรเอทีเอ็ม และสมุดบัญชีธนาคาร รวมถึงเอกสารอื่น ๆ จากนั้นนายเอกได้นำเอากระเป๋า และกุญแจรถผู้เสียหาย เดินกลับไปที่บ้านพัก จึงแจ้งให้สายตรวจเข้ามาจัดการ จึงรอจนกระทั่งถึงเช้าจึงมีปฏิบัติการตรวจค้นดังกล่าวเกิดขึ้น

 

ทั้งนี้ในระหว่างที่กำลังมีปฏิบัติการตรวจค้น ผู้เสียหายพยายามเข้าไปนำทรัพย์สินออกมาจากบ้านของนายเอก ยังโดนนายเอกใช้ไม้เท้าไล่ตี แต่สุดท้ายก็นำทรัพย์สินออกมาได้ เรื่องนี้ยืนยันว่าจะไม่ยอมความแน่นอนและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ
บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลัง ตรา คอมมานโด ได้มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"กรมอุตุฯ" เตือน พายุ "ดีเปรสชัน" ฉบับ 6 จ่อทวีกำลังแรงเป็นพายุโซนร้อน ไทยฝนตกหนักถึงหนักมาก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น