ลูกน้อง “รองหรั่ง” เล่าวินาทีเกิดเหตุ “เฮียตุ้ง” ลั่นไก เผยเสียใจหัวหน้าเป็นคนดี พฐ.เข้าตรวจวิถีกระสุนพบเกือบ 100 นัด

ลูกน้อง "รองหรั่ง" เล่าวินาทีเกิดเหตุ "เฮียตุ้ง" ลั่นไก เผยเสียใจหัวหน้าเป็นคนดี พฐ.เข้าตรวจวิถีกระสุนพบเกือบ 100 นัด

ลูกน้อง “รองหรั่ง” เล่าวินาทีเกิดเหตุ “เฮียตุ้ง” ลั่นไก เผยเสียใจหัวหน้าเป็นคนดี พฐ.เข้าตรวจวิถีกระสุนพบเกือบ 100 นัด

จากกรณีที่ นายบุญมา หรือ เฮียตุ้ง คลุ้มคลั่ง ยิงตำรวจเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ที่หน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ย่านพระราม2 ขณะเข้าระงับเหตุนั้น

ล่าสุด วันที่ 21 ก.ค.67 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ได้ร่วมเข้าชันสูตรศพ นายบุญมา หรือ เฮียตุ้ง อายุ 49 ปี ภายในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 2 ถนนพระราม2 เขตบางบอน กรุงเทพฯ เพื่อหาข้อสรุปการเสียชีวิตว่าเป็นการยิงตัวเอง หรือเกิดจากการที่เจ้าหน้าที่ยิงเพื่อเข้าระงับเหตุ รวมถึงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง เข้าตรวจสอบวิถีกระสุนในที่เกิดเหตุ พบทั้งหมดเกือบ 100 นัด มาประกอบผลการเสียชีวิต

 

เฮียตุ้ง

 

หลังจาก เฮียตุ้ง ก่อเหตุทะเลาะกับบุคคลภายในบ้าน แล้วใช้ปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่ พันตำรวจโท กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้าม เสียชีวิต และยังมีดาบตำรวจ ไชยวัฒน์ อัตโสภณวัฒนา ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้าม ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกสะเก็ดกระสุนกระเด็นใส่ที่บริเวณนิ้วโป้งมือซ้าย เมื่อเวลาประมาณ 21.45 น. วานนี้

 

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียงร่างของ เฮียตุ้ง ออกจากบ้านส่งไปยังนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรตามขั้นตอนโดยละเอียดอีกครั้ง โดยก่อนลำเลียงศพออกไปนั้น ตำรวจได้เรียกให้ลูก 3 คน ของเฮียตุ้งที่สังเกตการณ์อยู่หน้าบ้าน เข้าไปพูดคุยที่บริเวณหน้าบ้าน และดูศพพ่อเป็นครั้งสุดท้าย

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พันตำรวจโท มงคล สังข์เพิ่ม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.ท่าข้าม ลูกน้องของพันตำรวจโท กิตติ์ชนม์ หรือ รองหรั่ง ที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเอง และรองหรั่งได้รับแจ้งเหตุแล้วเดินทางมาช่วย เมื่อมาถึงก็พยายามเข้าไปช่วยตัวประกัน และเมื่อเห็นจังหวะที่จะเข้าไปจับตัวผู้ก่อเหตุจึงรีบวิ่งเข้าไป แต่เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ตัวประกันวิ่งสวนออกมา ทำให้เฮียตุ้งยิงออกมา กระสุนไปโดนรองหรั่ง วินาทีนั้นตนเองเห็น จึงรีบเอาโล่มากำบัง และลากร่างของรองหรั่งออกมาจากหน้าบ้าน และรีบเรียกรถพยาบาล

 

 

เบื้องต้นมองว่า คนร้ายตั้งใจยิงออกมา จึงทำให้ผู้บังคับบัญชาเสียชีวิต ในฐานะลูกน้อง ตนเองเสียใจมาก เพราะผู้ตายเป็นคนดี แต่ยืนยันว่าไม่เสียขวัญ เพราะตำรวจมีหน้าที่รับใช้ประชาชน สำหรับครอบครัวของรองหรั่งนั้น ทราบว่ามีลูกชายเป็นตำรวจยศ ร้อยตำรวจโท อยู่ที่ สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ขณะที่มีข้อมูลว่า เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว แม่ของรองหรั่งก็เพิ่งเสียชีวิตไป

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่าพันตำรวจโท กิตติ์ชนม์ ซึ่งจะเกษียณอายุราชการในปี 2568 นั้น จากข้อมูลพบว่า เจ้าตัวเป็นคนขยันทำงาน และมักเข้าระงับเหตุสำคัญด้วยตัวเองมาโดยตลอด สำหรับศพของพันตำรวจโท กิตติ์ชนม์ ในวันนี้เจ้าหน้าที่นิติเวชจะทำการชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดยางสุทธาราม ในวันพรุ่งนี้ (22 ก.ค.)

 

 

ส่วนในด้านของผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจได้สอบปากคำไปแล้ว 6 ปาก ประกอบด้วยภรรยาผู้เสียชีวิต และลูกของผู้เสียชีวิตอีก 5 คน พบว่า ทั้งหมดอยู่ในอาการเครียด ส่วนสาเหตุที่ตำรวจให้น้ำหนักสาเหตุการเสียชีวิตของนายบุญมา หรือเฮียตุ้ง ไปที่การจบชีวิตตัวเองนั้น เนื่องจากเมื่อเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเลือดในที่เกิดเหตุแห้งแล้ว แต่ความชัดเจนต้องรอผลพิสูจน์หลักฐานจากทางแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น