logo

“รัก 4 เส้า” อดีตสามีคนที่ 1 – 2 รุมทำร้ายสามีใหม่คนที่ 3 ภรรยาเข้าห้าม ถูกมีดแทงปักอก อาการสาหัส

รัก 4 เศร้า!!! ผัวเก่าคนที่ 1 และ 2 รุมทำร้ายผัวใหม่คนที่ 3 เมียเข้ามาห้ามถูกมีดแทงปักอก อาการสาหัส ล่าสุดพ้นขัดอันตรายแล้ว

“รัก 4 เส้า” อดีตสามีคนที่ 1 – 2 รุมทำร้ายสามีใหม่คนที่ 3 ภรรยาเข้าห้าม ถูกมีดแทงปักอก อาการสาหัส – Top News รายงาน

รัก 4 เส้า

เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ก.ค.67 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเละวิวาท มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และสาหัส อีก 1 ราย ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ชะอำ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ชะอำ พบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ น.ส. วาสนา  (น้องสาว) อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีดแทงปักที่อกด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส และ น.ส.ศรัยภร  (พี่สาว) อายุ 25 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย 1 แผล ได้รับบาดเจ็บ และนายดรีม (สามี น.ส.วาสนา) ถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณหูซ้ายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถพาผู้บาดเจ็บทั้งหมดมาส่งที่ รพ.ชะอำ ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายเข้าทำการรักษา

น.ส.ศรัยภร พี่สาวของ น.ส.วาสนา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายหนึ่ง อายุประมาณ 29 ปี อดีตสามีของวาสนา และนายดัสกร หรือ มุ่ย อายุประมาณ 31 ปี อดีตสามีของวาสนาอีกคนที่เลิกรากันไปแล้ว ได้มานั่งดื่มเหล้าที่บ้านตน ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ต่อมานายมุ่ย ได้หยิบมีดขึ้นมาพร้อมกับนายหนึ่ง แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องนายดรีม สามีใหม่ของ น.ส.วาสนา ที่กำลังนอนอยู่ในห้อง ก่อนเกิดมีปากเสียงทะเละวิวาทกัน จากนั้นไฟในบ้านดับจึงเกิดการชุลมุน ก่อนได้ยินเสียงร้องของ น.ส.วาสนา ดังขึ้น พอส่องไฟไปดู พบว่า น.ส.วาสนา ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่อก 1 แผล ก่อนมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่นายดัสกร (มุ่ย) และนายหนึ่ง จะรีบขี่รถจักยานยนต์หลบหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

 

เบื้องต้นอาการของ น.ส.วาสนา ทีมแพทย์ รพ.ชะอำให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว ทางด้านตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

คืบหน้าชาวบ้านตำบลขนงพระ ปากช่อง บุกถาม ปปช.ฟัน 6 โครงการ ล่าสุดส่งสำนวนให้อัยการสูงสุดแล้ว ด้านนายก พร้อมสู้ทุกประเด็น ส่วนกกต.ยันคดีไม่ถึงที่สุดก็ไม่ขาดคุณสมบัติ
"ชาดา" แฮปปี้ โพสต์เตรียมบินไปพักผ่อนชายทะเล
วธ.เปิดงาน มหกรรมวัฒนธรรมแห่งชาติ วิถีถิ่น วิถีไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ "เศรษฐกิจวัฒนธรรมอีสานสร้างสรรค์" จ.นครราชสีมา
สง่างาม ทร.ติดตั้ง "เรือ ต.99" หน้าทางเข้า "กองเรือยุทธการ" เชิดชูเกียรติเรือตรวจการณ์ชุด "ในหลวง ร.9"
"พิชัย" ย้ำพาณิชย์เตรียมภารกิจเร่งด่วน แก้ราคาสินค้าแพง คุมของจีนทะลักไทย
"อนุทิน" ยังไม่แบ่งงาน "ซาบีดา" รอรบ.ชี้แจงนโยบายต่อสภาฯ มองมี รมช. ผู้หญิง 2 คน เหมือนซอฟต์พาวเวอร์ของนายกฯ
ภูมิธรรม สุดซาบซึ้ง "ในหลวง" พระราชทานกำลังใจให้ครม.
"เอกสิทธิ์" นำทัพเปิดสาขาพรรคพลังปวงชนไทยจ.ตรัง พร้อมรับฟังทุกปัญหา ออกเป็นนโยบาย เร่งแก้เศรษฐกิจ
ญาติเศร้ารับศพ ‘ลุงแอ๊ด’ เหยื่อโชเฟอร์สิบล้อคลั่งยา หวังให้ครอบครัวตนเป็นเหตุสุดท้าย
ชาวบ้าน "สุดงง" เสาไฟฟ้าโผล่กลางถนน ช่วงทางโค้งคอนกรีต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น