มอบตัวแล้ว หนุ่มหัวร้อนแทงคอ “ชาวเมียนมา” ดับ สารภาพปมลงมือ

หนุ่มหัวร้อนใช้มีดแทงคอชาวเมียนมาเสียชีวิต มอบตัวแล้ว! อ้างโมโหถูกด่าบุพการี ขณะที่ตำรวจตรวจสอบพบ ผู้ต้องหามีอาชีพขายกัญชาออนไลน์

มอบตัวแล้ว หนุ่มหัวร้อนแทงคอ “ชาวเมียนมา” ดับ สารภาพปมลงมือ – Top News รายงาน

หนุ่มหัวร้อนแทงคอ

กรณีเหตุการณ์ขณะที่นายคุน ชิน มัน ชาวเมียนมา ได้วิ่งไล่ตามนายเอกอิสระ สิทธิคำ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นชาวไทย หลังนายคุน ถูกนายเอกอิสระ ใช้มีดแทงที่ลำคอ และที่อกด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ และตามตัวเต็มไปด้วยเลือด โดยมีเพื่อนของนายคุน พยายามห้ามไม่ให้นายเอกอิสระ เข้ามาทำร้ายนายคุนอีก จากภาพจะเห็นว่า หลังจากนายเอกอิสระ เดินหนีไปแล้ว นายคุน ได้ล้มทั้งยืนลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางความตกใจของ รปภ. และเพื่อนของนายคุน ต่อมาปรากฏว่านายคุนเสียชีวิต โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 ก.ค.67) ที่บริเวณซอยด้านข้างห้าง (แฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์) ย่านแฮปปี้แลนด์ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่วงจรปิดบันทึกภาพก่อนที่นายคุน จะถูกแทงเสียชีวิต โดยจะเห็นว่านายคุน ได้เดินมากับเพื่อน โดยที่ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เอาของฟาดไปที่หัวเพื่อนของนายคุน และยังได้ชักมีดออกมาขู่ทำท่าเหมือนจะแทงเพื่อนนายคุน ต่อมาผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามนายคุนไป และทำร้ายร่างกายนายคุน ก่อนใช้มีดแทงนายคุนเข้าที่คอ โดยมีเพื่อนของนายคุนพยามเข้ามาห้ามปราม ซึ่งตอนนั้นจะเห็นได้ว่านายคุน มีเลือดไหลออกมาเยอะมาก จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดขู่นายคุน กับเพื่อนอีกครั้ง และเดินไปที่รถจักรยานยนต์อย่างใจเย็น และได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

ขณะที่เพื่อนของผู้ตายบอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับผู้ตายจะไปหาเพื่อน ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา และหาว่าพวกตนเองไปเดินตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ตบหัวตนเองอย่างแรง ก่อนวิ่งไปหาผู้ตาย และทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนเองได้วิ่งตามไปขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังใช้มีดแทงผู้ตายทันที ซึ่งตนเองยืนยันว่าทั้งตนเอง และผู้ตายไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุ หรือเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้

 

ล่าสุด ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดยผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ”

พันตำรวจเอกธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ถูกผู้ตายกับเพื่อนเดินปาดหน้า แล้วไม่ขอโทษ จึงตามมาเอาเรื่องและมีปากเสียงกับผู้ตาย แต่กลับถูกผู้ตายด่าบุพการี จึงบันดาลโทสะใช้มีดแทงผู้ตาย

จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปยังอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี โดยอ้างว่าที่ไม่ยอมมอบตัวทันที เพื่อจะไปตั้งหลัก และทำใจ ยืนยันไม่ได้คิดหนี เพราะตั้งใจจะมอบตัวอยู่แล้ว

มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียด และตรวจสอบประวัติอาชญากรรมย้อนหลังว่าเคยมีประวัติถูกดำเนินคดีมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ส่วนการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าผู้ต้องหามีอาชีพขายกัญชาทางออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น