logo

จบด้วยดี “หนุ่ม กะลา-จูน เพ็ญชุลี” เปิดใจเหตุถอนฟ้อง ชี้ทำทุกอย่างเพื่อลูก พร้อมนัดหย่าแล้ว

ไกล่เกลี่ยลงตัว จบด้วยดี "หนุ่ม กะลา" ถอนฟ้อง "จูน เพ็ญชุลี" ปมยักยอกเงินบริษัท 66 ล้านบาท เตรียมนัดกันไปหย่า 25 ก.ค.นี้

จบด้วยดี “หนุ่ม กะลา-จูน เพ็ญชุลี” เปิดใจเหตุถอนฟ้อง ชี้ทำทุกอย่างเพื่อลูก พร้อมนัดหย่าแล้ว – Top News รายงาน

 

หนุ่ม กะลา

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา พร้อมนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางมายังศาล เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท

เมื่อเดินทางมาถึงศาล หนุ่ม กะลา มีสีหน้าสดใส พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ หลังจากเพิ่งสึกจากการบวชพระมาด้วย ส่วน จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาที่ศาลและเข้าไปก่อนแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กระทั่งเวลา 16.00 น. ทั้งหมดจึงเดินออกมาจากห้องไกล่เกลี่ยด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเดินออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน หนุ่ม กะลา กล่าวว่า หลังจากได้คุยกัน เมื่อคำนึงถึงครอบครัวแล้วทางที่ดีที่สุด คือถอนฟ้อง และตกลงกันในเรื่องที่จะดูแลลูกสาวกันต่อไป การคุยกันวันนี้เพื่อหาจุดที่ดีให้กับลูก โดยเราทั้งคู่ยอมวางทิฐิของแต่ละฝ่ายลง เพื่อจุดมุ่งหมายเดียว เพื่อให้ลูกได้ประโยชน์ที่สุด

หนุ่ม กะลา

ด้าน จูน เพ็ญชุลี กล่าวว่า หลังจากไกล่เกลี่ยกันแล้ว ตนเองโล่งใจที่เราเคลียร์กันได้ลงตัว ตนเองและพี่หนุ่ม เห็นประโยชน์ของลูกเป็นสำคัญ อันไหนยอมได้ก็ยอม อันไหนถอยได้ก็ถอย ส่วนข้อตกลงนั้น จริงๆ แล้วเราได้มีการพูดคุยกันมาก่อนแล้วว่าต้องการอะไรแบบไหน วันนี้ก็เลยมาจูนกันตรงกลาง ว่าอันไหนรับได้ หรือรับไม่ได้ ซึ่งข้อตกลงนี้ ตนคิดว่าเหมาะสมแล้ว ส่วนเรื่องคดีและการดูแลบุตร เราทั้งคู่ที่สามารถตกลงได้แล้ว ศาลท่านก็เมตตาเป็นคนไกล่เกลี่ยให้ และคดีความต่างๆ คุณหนุ่มก็ได้เคลียร์กับจูนแล้วว่าไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น ตามที่หนุ่มเข้าใจ หลังจากนี้เราทั้งสองคนจะได้นัดกันไปหย่าในวันพฤหัสบดี 25 ก.ค.นี้ ส่วนกรณีที่มีการฟ้องบุคคลที่สามนั้น ยังคงเหมือนเดิม

ขณะที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ กล่าวว่า วันนี้ทางคุณหนุ่มกับคุณจูนก็ตกลงกันได้ทุกเรื่อง อันไหนที่ไม่เข้าใจกันก็ขอโทษซึ่งกันและกัน ก็ขอบคุณคุณจูนที่ให้โอกาสคุณหนุ่ม เพราะถ้าหากคดียืดเยื้อลูกความตนก็คงแย่ เพราะเป็นศิลปินต้องการความศรัทธา ของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"
"พิพัฒน์" เดินหน้า 1 ต.ค. ปรับค่าแรง 400 พร้อม 7 มาตรการ ลดกระทบนายจ้าง-ลูกจ้าง ถกพณ.คุมสินค้าแพง
เลขาธิการ สทนช. ลงพื้นที่ตราดรับฟังสถานการณ์บริหารจัดการน้ำรับมือน้ำท่วมหลังพายุไต้ฝุ่นนางิ และ ฝนตกหนักกลางเดือนกันยายน หวั่นท่วมรอบ 2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น