b-ex Thailand (บีเอ็กซ์ ประเทศไทย) ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับพรีเมียม ในเครือ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน)

OCC ร่วม b-ex เปิดตัว "KIRATERA" ผลิตภัณฑ์ย้อมผม ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ ยกระดับสีผมไร้ขีดจำกัด

b-ex Thailand (บีเอ็กซ์ ประเทศไทย) ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับพรีเมียม ในเครือ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) – Top News รายงาน

b-ex Thailand

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.00 น. ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ บริษัท บีเอ็กซ์ไทยแลนด์ (b-ex Thailand) ยกระดับสีผมรูปแบบใหม่ไปอีกขั้น ในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ New Release : Kiratera Brand ที่แปลว่า การสร้างสรรค์‘ความเปล่งประกาย’ที่หลากหลาย บ่งบอกความเป็นตัวตนได้ชัดเจน
ภายในงานมี Special Guests เช่น ทีม b-expert Thailand, Master Educator และDeveloper ของ Kiratera อย่าง Mr.Ryusei Naito ที่มามอบประสบการณ์ทางด้านสีผมรูปแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ความงาม ศิลปะ แฟชั่น และสีผมแบบไร้ขีดจำกัด
นอกจากนี้ได้มีการโชว์เทคนิคการทำสึผมโดยผลิตภัณฑ์ Kiratera รวมถึงแฟชั่นโชว์สีผมสุดล้ำสมัย ผลงานจาก บี-อคาเดมี่ ที่บ่งบอกถึงความหลากหลาย ที่มีการออกแบบให้เข้ากับเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคล

 

 

ผลิตภัณฑ์ย้อมผม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน คุณธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทุกครั้งที่เรามาเจอกัน เราจะได้รับความรู้สึกถึงความอบอุ่น และความจริงใจที่ทุกๆท่านมีให้กับ บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) มาโดยตลอด 13 ปีแล้วที่เราได้ร่วมธุรกิจกับ b-ex เริ่มจากวันนั้นถึงวันนี้เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพนั้นนำไปสู่ความสำเร็จ ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ สนับสนุน และทดลองใช้สินค้า จนเป็นที่ยอมรับในตลาด และในปีนี้สีผมเป็นสีที่ทุกท่านต้องทำไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ตอนนี้เทรนด์มาแรงมาก และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทาง b-ex นำมาเสนอในวันนี้ Kiratera ก็อยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้ลองสีที่คุณภาพดี ติดทน ให้ความนุ่มนวลกับเส้นผมเหมือนใยไหม และมีถึง 60 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็นสีคลาสสิก สีแฟชั่น หรือว่าสีนีออน

ขณะที่ Mr.Ryusei Naito – Hair Stylist ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ผู้พัฒนาแบรนด์ KIRATERA กล่าวว่า จากที่ที่ได้มาไทยเป็นครั้งแรก ยังไม่ได้สัมผัสกับแฮร์สไตล์ลิสไทยมากนัก แต่จากที่สัมผัสคือฝีมือแฮร์สไตล์ลิสไทยไม่แพ้ชาติอื่นๆเลย ส่วนผลิตภัณฑ์ได้ลองใช้มาหลายแบรนด์ แต่ ’คิระเทระ‘ เป็นแบรนด์เดียวที่ครอบคลุมทุกสิ่งที่อยากทำ เพราะไม่ต้องไปผสมกับแบรนด์อื่นเลย ทำให้ผมเสียน้อยลงเลยยิ่งตอบโจทย์กับผู้บริโภค สำหรับสีที่ชอบพิเศษ คือสีเบสไลน์ เพราะสามารถทำลงบนผมโดยใช้ความอ่อนแก่ของสี จะทำให้สีออกมาสวยงาม และทำให้ความผิดพลาดของสีแทบจะไม่มีเลย

นึกถึงผลิตภัณฑ์สีผม นึกถึง KIRATERA ศิลปะแห่งสีผมชั้นนำสำหรับ Professional Salon
#Kiratera #Kiraterathailand #bexthailand

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น