ระทึก! ฝนตกหนักพายุลมแรงถล่มทั่วตราด ต้นไม้ล้มทับ รถหรูป้ายแดง ยาย-หลาน-แม่บ้านรอด ขณะทั่วเมืองตราด ต้นไม้ล้มทับบ้าน ทับถนน ทับสายไฟกว่า 10 แห่ง การสัญจรยากลำบาก

จ.ตราด/เวลา 16.00 น. วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เกิดพายุลมแรงและฝนตกหนักในเขตพื้นที่จังหวัดตราด ส่งผลให้หลายพื้นที่ต้นไม้ล้มทับบ้าน ทับถนน และทับสายไฟฟ้า โดยสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีมากกว่า 10 แห่ง ที่ได้รับความเสียหาย จากพายุที่พัดกระหน่ำเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

ขณะที่ถนนสายสุขุมวิท สาย 3 ขาออกเมืองตราด ช่วงบริเวณหน้าร้านตราดมั่นคง ต้นประดู่ขนาดใหญ่ล้มถนนและรถยนต์ไฟฟ้า ยี่ห้อ BMW ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน น-9835 กรุงเทพ ได้รับความเสียหายไม่มากนัก โดยนางวัลลา เอกปิยกุล อายุ 62 ปี คนขับ พร้อมด้วยหลานสาววัย 4 เดือน และแม่บ้านอายุ 50 ปี ที่อยู่บนรถไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำตัวทั้ง 3 คน ไปยังที่ปลอดภัยที่ร้านต้มเลือดหมูเกาะตะเคียน

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นางวัลลา กล่าวว่า ตนเอง กำลังขับรถกลับบ้านที่ตำบลท่ากุ่ม โดยแม่บ้านด้านหลัง ส่วนหลานนั่งอยู่นั่งคาร์ซีทอยู่ด้านหลัง ระหว่างขับรถมีฝนตกหนักและลมแรง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฎว่าต้นไม้ล้มทับรถยนต์ทั้งคัน ตนเองตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ และหันไปดูแม่บ้านและหลานสาว ปลอดภัยได้ จึงพยายามถอยรถออก แต่ก็ไม่สามารถถอยได้ เพราะมีข้างหลังและต้นไม้ติดอยู่ในรถ จากนั้นไม่ทันก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือออกจากรถไปยังที่ปลอดภัย ซึ่งเหตุการณ์ตนเองไม่เคยเจอมาก่อน

หลังจากเกิดเหตุแล้ว แขวงทางหลวงตราด กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ได้เข้าดำเนินการช่วยเหลือและตัดไม้ออกจากถนนอย่างเร่งด่วน เนื่องจากรถไม่สามารถสัญจรผ่านได้ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะเปิดการจราจรได้ได้ตามปกติ

 

สำหรับพายุลมแรงในครั้งนี้ มีพื้นตันทับถนน ทับสายสายไฟฟ้า กว่า 10 จุด เช่น ถนนสายท่าประดู่ฉางเกลือ ต.ห้วยแร้ง จำนวน 2 จุด , สะพานคลองขุด ต.ห้วยแร้ง , โค้งแหลมตอง , ต.ห้วยแร้ง , ถนนข้างวิทยาลัยชุมชนตราด ต.เนินทราย, สะพานแหลมฆ้อ ต.เนินทราย, แยกท่าประดู่ ต.วังกระแจะ, แยกกิโลศูนย์ ต.เนินทราย ,บ้านสระไผ่ ต.เนินทราย, บ้านแหลมมะขาม ต.แหลมงอบ , วัดเขามะพูด ต.เขาสมิง , เนินตะบก ต.แสนตุ้ง, แยกตะเตียน ต.วังกระแจะ ทั้งหมดต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับถนนและสายไฟฟ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หดหู่ใจ 6 ล้อช่วยน้ำท่วม พลัดตก "ลำน้ำจาง" คนขับโดนตัวรถทับ ใช้เวลานาน 5 ชั่วโมง กู้ร่างสำเร็จ
"อุตุฯ" เตือน 42 จังหวัด โดนฝนถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด ร้อยละ 60 ของพื้นที่
ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น