logo

“ทักษิณ” เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ทำบุญวันเกิด 75 ปี เชิญคนสนิทร่วมโต๊ะอาหารกลางวัน

ทักษิณ เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้าทำบุญวันคล้ายวันเกิด 75 ปี พร้อมเชิญคนสนิท-ใกล้ชิด ร่วมโต๊ะอาหารกลางวัน อนุญาตให้เข้าเฉพาะคนสวมเสื้อสีขาว ปักลายที่หน้า ”75 No place like home”

“ทักษิณ” เปิดบ้านจันทร์ส่องหล้า ทำบุญวันเกิด 75 ปี เชิญคนสนิทร่วมโต๊ะอาหารกลางวัน – Top News รายงาน

 

ทักษิณ

ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันนี้ (26 ก.ค.) ที่หน้าบ้านจันทร์ส่องหล้า ซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 มีสื่อมวลชนหลายสำนักรอติดตามทำข่าวความเคลื่อนไหว งานทำบุญวันคล้ายวันเกิดครอบรอบ 75 ปี ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ พร้อมครอบครัวชินวัตร

สำหรับความเคลื่อนไหว มีรถตู้ส่วนตัวของ นส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เดินทางเข้ามาถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า รวมทั้งคนใกล้ชิด ต่างทยอยเข้างานต่อเนื่อง ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมงานจะสวนเสื้อโปโลสีขาว ปักรูปนายทักษิณ พร้อมคำว่า ”75 No place like home” (ไม่มีที่ไหนเหมือนที่บ้าน) และร่วมรับประทานอาหารมื้อเที่ยง ซึ่งก่อนหน้านี้ นส.แพทองธาร ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าไม่ได้เปิดบ้านให้บุคคลทั่วไปเข้าอวยพร

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ขณะที่มีกลุ่มแฟนคลับบางส่วนเดินทางมาเพื่อที่จะนำของขวัญมาร่วมอวยพร แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปพื้นที่ด้านใน  โดยตลอดช่วงเช้ามีฝนตกโปรยปรายเป็นระยะ

สำหรับงานทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่บ้านจันทร์ส่องหล้า นายทักษิณ-ครอบครัว และญาติพี่น้อง จะร่วมทำบุญเลี้ยงพระเพล 9 รูป โดยยกเลิกกิจกรรมตักบาตรพระสงฆ์ในช่วงเช้า

จากนั้นคั้งแต่ 11.00 น. ขึ้นไป จะให้นักการเมือง-บุคคลใกล้ชิดใกล้ชิด ทั้งรัฐมนตรี และกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยบางส่วน เข้าไปร่วมรับประทานอาหารเที่ยง อาทิ นาย​ภูมิธรรม​ ​เวชย​ชัย​ รอง​นายก​ฯ และ​รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์​ , นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม , นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย , นายชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รวมไปถึงนางพวงเพ็ชร​ ชุน​ละเอียด​ อดีต รัฐมนตรีประจำ​สำนักนายกฯ โดยการเดินทางเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้าครั้งนี้จะจำกัดเฉพาะผู้ได้รับเชิญจะให้รถทะเบียนที่กำหนดไว้เข้าไปในบ้านเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พกร่มด่วนๆ อุตุฯ เตือน 43 จว. เตรียมรับมือฝนถล่มหนัก เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.เจอฝน 60%
ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่อยุธยาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม
"โสภณ" ลั่น ร่าง พรบ.การศึกษาแห่งชาติ ต้องปฏิวัติการศึกษา เท่าเทียม ทั่วถึง ทันยุค
ครม.นัดพิเศษ แต่งตั้ง "หมอมิ้ง นพ.พรหมินทร์" นั่งเลขาธิการนายกฯ
ตามรวบ "สาวแสบมิจฉาชีพออนไลน์" ส่งลิ้งลวงเหยื่อ ขอคืนเงินค่า FT ก่อนดูดเงินเกลี้ยงบัญชี เสียหายเกือบ 2 ล้านบาท
ททท.จัดต่อเนื่อง "Amazing Muay Thai Experiences" ตอกย้ำเสริมเสน่ห์ไทยด้วยกีฬา "มวยไทย" ชวนนักท่องเที่ยวเดินทางสัมผัสประสบการณ์ถึงถิ่นกำเนิดมวยดี 4 สาย
จนท.บุกตรวจ "แรงงานต่างด้าว" 149 คน แอบเช่าบ้าน 2 หลังในชุมชนขอนแก่น เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง
"วรชัย" วอน "เสรีพิศุทธ์" อย่าตั้งเป้าโจมตี ขอโอกาสรัฐบาลทำงาน ให้เวลาพิสูจน์แก้ปัญหาปชช.
“อ.ธรณ์” ห่วง “ฮาลองเบย์” สถานที่สวยงาม ถูกพายุไต้ฝุ่น "ยางิ" พัดถล่ม หวังให้ทุกคนที่นั่นปลอดภัย
ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว "นทท.เบลเยี่ยม" หลังหายตัวลึกลับ ทีมค้นหาพบร่าง บริเวณท้ายฝาย "น้ำตกแม่เย็น"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น