พร้อมมาก “ทนายอนันต์ชัย-อี้ แทนคุณ” เตรียมขึ้นศาลสุราษฎร์ พิสูจน์ “เด็กเชื่อมจิต” ปมถูกฟ้อง กล่าวหาด้อยค่าผู้อื่น

เป็นไม่เป็นเดี๋ยวรู้! “ทนายอนันต์ชัย-อี้ แทนคุณ” เผย TOPNEWS จ่อบุกสุราษฎร์ 1 ส.ค.นี้ ขึ้นศาลนัดไต่สวน หลังถูก “พ่อแม่เด็กเชื่อมจิต” ฟ้องเอาผิด ปมกล่าวหา “ลูก” เป็นออทิสติก

พร้อมมาก “ทนายอนันต์ชัย-อี้ แทนคุณ” เตรียมขึ้นศาลสุราษฎร์ พิสูจน์ “เด็กเชื่อมจิต” ปมถูกฟ้อง กล่าวหาด้อยค่าผู้อื่น – Top News รายงาน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง กรณี “เด็กเชื่อมจิต” ที่ตอนนี้สังคมลุ้นกันว่า ศาลจะมีคำสั่งให้แยกตัวเด็กออกมาพูดคุยหรือไม่ โดยทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ประธานมูลนิธิทนายกองทัพธรรม ได้โพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ว่า ดีใจจัง จะได้ขึ้นศาลฯ พิสูจน์ความจริงแล้วว่า เด็กชายไนซ์เป็นออทิสติกหรือไม่ โดยพ่อแม่เด็กเชื่อมจิต ได้กล่าวหาว่า ผม คุณอี้ แทนคุณ และคุณต้นอ้อ กล่าวเท็จว่า เด็กชายนิรมิต หรือไนซ์ เป็นออทิสติก ทำให้ถูกบูลลี่จากเพื่อนๆ และบุคคลทั่วไป ทำให้เกิดความกระทบกระเทือนทางจิตใจ จนไม่อยากไปโรงเรียน

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ผม คุณอี้ และคุณต้นอ้อ ดีใจมาก ที่จะได้ขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพราะจะได้พิสูจน์ความจริงว่า เด็กชายนิรมิต หรือไนซ์ เป็นออทิสติกหรือไม่ ถ้าเป็นจริง จะได้สอนพ่อและแม่ถึงวิธีการเลี้ยงดูเด็กออทิสติก อย่างถูกต้อง และจะได้พิสูจน์ว่า มีข้อความไหนที่ผม คุณอี้ คุณต้นอ้อ กล่าวหา เด็กชายนิรมิต เป็นออทิสติกจริง เป็นแต่เพียงการตั้งคำถามกับความสงสัยว่า เป็นออทิสติกหรือไม่เท่านั้น คำร้องดังกล่าว หากมีการเบิกความเป็นความเท็จ ผมจะดำเนินคดีฟ้องเท็จ และเบิกความเท็จ ทั้งแม่และลูก โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ขออย่างเดียว ให้เอาเด็กชายนิรมิต หรือไนซ์ รวมถึงพ่อมาเบิกความที่ศาลด้วยนะ ผมอยากถามค้านมากๆ

ทั้งนี้ อี้ แทนคุณ เปิดเผยกับทีมข่าว TOPNEWS ว่า ในวันที่ 1 ส.ค.นี้ จะเดินทางไปที่สุราษฎร์ธานี เนื่องจากศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง กรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่า จะไปเผชิญหน้ากับอีกฝ่ายด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับ ทนายอนันต์ชัย ที่ยืนยันกับทีมข่าว TOPNEWS ว่า 1 ส.ค.นี้พร้อมจะไปสุราษฎร์แน่นอน แถมยังบอกด้วยว่า เรื่องนี้มันจบแล้ว หลังจากนี้จะได้เห็นภาพครอบครัวเชื่อมจิต ขึ้นโรงขึ้นศาลแบบไม่ได้พัก ชีวิตหลังจากนี้จะมีแต่ความวุ่นวายและลำบากมาก

ทนายอนันต์ชัย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น