จับโป๊ะ “อดีตผู้สมัคร สส.ก้าวไกล” อ้างไม่เมาขับรถชนคนเจ็บ “เพจดัง” สวนปังทำไมผลวัดแอลกอฮอล์ ต้องทิ้งช่วงห่าง 2 ชม.

จับโป๊ะ "อดีตผู้สมัคร สส.ก้าวไกล" อ้างไม่เมาขับรถชนคนเจ็บ "เพจดัง" สวนปังทำไมผลวัดแอลกอฮอล์ ต้องทิ้งช่วงห่าง 2 ชม.

จับโป๊ะ “อดีตผู้สมัคร สส.ก้าวไกล” อ้างไม่เมาขับรถชนคนเจ็บ “เพจดัง” สวนปังทำไมผลวัดแอลกอฮอล์ ต้องทิ้งช่วงห่าง 2 ชม.

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” โพสต์แฉ นางสาวรวิสรา มาวงศ์ อดีต ผู้สมัคร สส.ก้าวไกลขับรถชนคนบาดเจ็บ เบื้องต้นพบเมาแล้วขับ ด้านแอดมินเพจพรรคก้าวไกลโร่แสดงความเสียใจ อ้างเป็นอดีตผู้สมัครและเลขานุการกรรมธิการ ซึ่งพรรคไม่มีส่วนแต่งตั้ง เป็นส่วนของทีมงาน โดยส่งเรื่องไปที่ผู้เกี่ยวข้องแล้ว ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ก็ได้ตอบโต้ว่า เอาอะไรมาไม่เกี่ยวกับพรรค เพราะเจ้าตัวยังประชุมพรรคอยู่เลย

 

อดีตผู้สมัคร สส.ก้าวไกล

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมา นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และรองโฆษกพรรคก้าวไกล ได้ทวิตภาพและคลิปขณะเกิดเหตุจากกล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความชี้แจงว่า จากกรณีที่มีผู้กล่าวหาอดีตผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล เกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ ขอชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้ ในวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 22:52 น. คุณรีวิวอดีตผู้สมัครของพรรค ได้ขับรถกลับที่พัก ผ่านบริเวณทางลงอุโมงค์ข้ามแยกถนนศรีนครินทร์ โดยขับอยู่ในเลนที่ 3 ชิดเกาะกลาง จากนั้นได้มีรถจักกยานยนต์ขับออกจากซอยและปาดเข้ามาในเลนที่ 3 ที่คุณรีวิวอยู่เพื่อลงอุโมงค์ จึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนบริเวณด้านข้างของรถคุณรีวิวขึ้น จากนั้นคุณรีวิวได้ทำการแจ้งประกันและแจ้งเจ้าหน้าที่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงทำการวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย ซึ่งวัดได้ 38 มิลลิกรัม ซึ่งไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด และยอมรับว่าดื่มมาจริงเพียง 1 แก้ว

แต่เนื่องจากเหตุเกิดจากการที่รถคู่กรณีเป็นผู้เฉี่ยวชนกับรถคุณรีวิว ซึ่งขับมาตามเส้นทางหลัก ประกันจึงไม่รับผิดชอบในทุกกรณี แต่ทางคุณรีวิวก็มิได้นิ่งนอนใจ หลังจากคุณรีวิวได้เข้าพบแพทย์เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บของตนเองแล้ว ได้เตรียมที่จะเข้าพูดคุยกับผู้เสียหายเพื่อช่วยเหลือเท่าที่จะสามารถทำได้ ในส่วนของการมีแอลกอฮอล์ในร่างกายขณะขับรถยนต์ ทางพรรคได้ทำการตักเตือนให้ระมัดระวังในการเป็นแบบอย่างที่ดีและรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม แม้จะไม่ได้กระทำผิดกฎหมายก็ตาม ทั้งนี้ขอขอบคุณประชาชนทุกท่านที่คอยเป็นหูเป็นตาสอดส่อง ผู้แทนราษฏรรวมถึงผู้ปฏิบัติหน้าที่ในนามพรรคก้าวไกล เราหวังว่าจะได้รับคำแนะนำเพื่อนำมาแก้ไขและปรับปรุงให้พรรคก้าวไกลแข็งแกร่งขึ้น เพื่อให้พรรคก้าวไกลเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง

 

ต่อมาพบว่า นางสาวรวิสรา ได้ทวิตข้อความชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนอื่นเลยวิวต้องขอแสดงความเสียใจกับกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เหตุนี้เกิดจากวันที่24 กรกฎาคมที่ผ่านมา วิวได้มีการอาสาขับรถเพื่อนที่ดื่มมาจากร้านอาหารไปส่งที่บ้านเพื่อน แต่เนื่องจากเส้นที่เกิดเหตุเป็นเส้นที่กำลังจะลงอุโมงค์ และมีทางรถไฟตัดผ่าน ซึ่งไม่ใช่จุดกลับรถ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ หลังจากเกิดเหตุ วิวได้ลงจากรถเพื่อไปดู ติดต่อญาติผู้บาดเจ็บและช่วยเคลียทางรถยนต์ทันที และได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งคือคุณสันติ คุณซี และน้องฟีรฮาน ส่งรถกู้ภัยอย่างปลอดภัย ถึงค่อยดำเนินการด้านประกันรถ และเดินทางไปยังสน.ประเวศเพื่อแจ้งบันทึกประจำวัน

นางสาวรวิสรา ระบุอีกว่า วิวได้ติดตามกล้องวงจรปิดทุกบริเวณตั้งแต่เริ่มออกจากร้านอาหารไปจนถึงจุดเกิดเหตุ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้พยานหลักฐานครบถ้วนด้วยตนเอง และในวันนี้วิวได้มีการเยี่ยมคุณซี และคุณสันติ พร้อมแลกเปลี่ยนช่องทางการติดต่อไว้แล้ว เพื่อคอยติดตามการรักษาจนกว่าทั้งคู่จะหายดีค่ะ ทั้งนี้ที่ได้มีบุคคลกล่าวอ้างเรื่องที่วิวเมาแล้วขับไม่เป็นความจริงค่ะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจในการเป่าแอลกอฮอล์ทันที เพื่อประกอบการดำเนินคดี

 

 

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” โพสต์ภาพพร้อมข้อความอีกว่า “ทุกคนคะ สอบถามค่ะ จากเคส ผู้สมัคร สส. ปารตี้ลิสต์ พรรคก้าวไกล ดื่มแล้วขับ เกิดอุบัติเหตุ มีคนบาดเจ็บ เวลาเกิดเหตุ ประมาณ 22.40 น. เวลาวัดแอลกอฮอร์ 00.22 น. ได้ค่าแอลกอฮอร์ 38 mg% แต่กฎหมายบอกว่าต้องเกิน 50mg% ถึงตีเป็นเมาแล้วขับ คำถาม เวลา 1.40 ชม. สามารถทำให้ปริมาณแอลกอฮอร์ลดลงได้กี่ % คะ แต่ถ้ารับผิดชอบสังคม ดื่มมันก็ไม่ควรขับรถแล้วเปล่าคะ ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อาลัย "น้องเอวา" เด็กหญิง ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว
ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว แม่เมย์ แจ้งข่าวเศร้า “น้องเอวา” วัย 11 ขวบ เสียชีวิต หลังยุติรักษามะเร็งระยะสุดท้าย
องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมามอบบ้านให้ผู้ยากไร้ เกือบ 2,000 หลังคาเรือน กลางสายฝน
เปิดภาพวงจรปิด เผยนาที "น้ำป่า" ไหลทะลักเข้าท่วม หอพัก-ชุมชน หน้ามหาวิทยาลัยพะเยา
“ผกก.เต๋า” นำ ตร.เสม็ด ลงดูแลช่วยเหลือ ปชช. หลังเจอภัยน้ำท่วมขังในพื้นที่รอการระบาย
พิษน้ำท่วม ราคาผักพุ่งขึ้นกว่าเท่าตัวทำให้บรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดสดศรีราชาเงียบเหงา
หลวงเจ๊ เสพไอซ์หลอน สติแตกขอให้การชั้นศาล ตร.พาตรวจ ปัสสาวะ เจอม่วง จับสึกวุ่น
หนุ่มชิงทรัพย์ร้านชำ เอาเงินไปซื้อมือถือใหม่ อ้างเพื่อลงทะเบียนรับเงินหมื่นจากรัฐฯ กลัวได้เงินเป็นกลุ่มสุดท้าย
หนุ่มย่องขโมยของ ถูกไฟฟ้าช็อตดับ ด้านแม่ผู้เสียชีวิตแค้นใจ ด่าสาปแช่งเจ้าของบ้าน
หดหู่ใจ 6 ล้อช่วยน้ำท่วม พลัดตก "ลำน้ำจาง" คนขับโดนตัวรถทับ ใช้เวลานาน 5 ชั่วโมง กู้ร่างสำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น