ระยอง จัดงานโชว์แสงไฟในสวน สายน้ำแห่งพระทัย สายใยพระเนตร การแสดงทางวัฒนธรรม และดนตรี เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ระยอง จัดงานโชว์แสงไฟในสวน สายน้ำแห่งพระทัย สายใยพระเนตร การแสดงทางวัฒนธรรม และดนตรี เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้ชุมชน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 27 ก.ค.67 ที่ศูนย์บริการการพัฒนาปลวกแดงตามพระราชดำริ อ่างเก็บน้ำดอกกราย ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บ.นานาอีเว้นซ์ ได้ร่วมกับ อบจ.ระยอง กรมส่งเสริมการเกษตร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดงานงานโชว์แสงไฟในสวน สายน้ำแห่งพระทัย สายใยพระเนตร การแสดงทางวัฒนธรรม และดนตรี เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.-1 ส.ค.นี้ ที่ศูนย์บริการการพัฒนาปลวกแดงตามพระราชดำริ อ่างเก็บน้ำดอกกราย ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

 

 

โดยในวันแรกของการจัดงานได้มีการแสดงโชว์ กลองสะบัดชัย และโชว์แสงไฟในสวน มี 7 ชุดด้วยกัน ประกอบด้วย ชุดเรืองแสง เรืองสี ชุดสวนผีเสื้อ ชุดประกายดาว ชุด Sunflower after the sunset ชุดเกษตรสมบูรณ์ ชุด street off colorful และชุด aqua imagination รวมทั้งการแสดงศิลปวัฒนธรรม การแสดงดนตรีทุกค่ำคืน การจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลายจำนวนมากด้วย นอกจากนี้ยังจะมีการจัดจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล และจุดพลุเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 และเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ รวมทั้งการจัดงานดังกล่าวยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้ชุมชนอีกด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” สั่งภาครัฐ ผลักดันทุกนโยบายฟื้นศก. มุ่งเป้ายกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย
อาลัย "น้องเอวา" เด็กหญิง ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้ว
ไม่ต้องทรมานอีกแล้ว แม่เมย์ แจ้งข่าวเศร้า “น้องเอวา” วัย 11 ขวบ เสียชีวิต หลังยุติรักษามะเร็งระยะสุดท้าย
องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมามอบบ้านให้ผู้ยากไร้ เกือบ 2,000 หลังคาเรือน กลางสายฝน
เปิดภาพวงจรปิด เผยนาที "น้ำป่า" ไหลทะลักเข้าท่วม หอพัก-ชุมชน หน้ามหาวิทยาลัยพะเยา
“ผกก.เต๋า” นำ ตร.เสม็ด ลงดูแลช่วยเหลือ ปชช. หลังเจอภัยน้ำท่วมขังในพื้นที่รอการระบาย
พิษน้ำท่วม ราคาผักพุ่งขึ้นกว่าเท่าตัวทำให้บรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยภายในตลาดสดศรีราชาเงียบเหงา
หลวงเจ๊ เสพไอซ์หลอน สติแตกขอให้การชั้นศาล ตร.พาตรวจ ปัสสาวะ เจอม่วง จับสึกวุ่น
หนุ่มชิงทรัพย์ร้านชำ เอาเงินไปซื้อมือถือใหม่ อ้างเพื่อลงทะเบียนรับเงินหมื่นจากรัฐฯ กลัวได้เงินเป็นกลุ่มสุดท้าย
หนุ่มย่องขโมยของ ถูกไฟฟ้าช็อตดับ ด้านแม่ผู้เสียชีวิตแค้นใจ ด่าสาปแช่งเจ้าของบ้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น