สุดสะเทือนใจ พ่อแท้ ๆ ก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ ลูกสาววิ่งหนีตาย ขอความช่วยเหลือ รอดชีวิตเพียงคนเดียว

สุดสะเทือนใจ พ่อแท้ ๆ ก่อเหตุฆ่ายกครัว 3 ศพ ลูกสาววิ่งหนีตาย ขอความช่วยเหลือ รอดชีวิตเพียงคนเดียว

วันที่ 29 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook ชื่อ โจโฉกะแหลง ได้โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ เข้าไปช่วยเหลือ นำร่างของเด็กหญิงคนหนึ่ง ซึ่ง หนีตายจากการถูกบิดาแท้ๆ ฆาตกรรม ในครอบครัวหมู่ จำนวน 3 ศพ

เบื้องต้นทาบว่า ผู้ลงมือเป็นพ่อที่ก่อเหตุฆ่าตกรรมดังกล่าว โดยฆ่าลูกและเมียเสร็จ ตัวเองก็ฆ่าตัวตายตาม ทั้งหมด 3 ศพ แต่โชคดีที่ลูกสาวอีกคนวิ่งหนีออกมาได้ และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านขึ้นรถกระบะขับออกมา ก่อนจะส่งต่อรถกู้ชีพไปรักษาที่โรงพยาบาลอมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว ส่วนสาเหตุการฆาตกรรม ยกครัวในครั้งนี้ ยังไม่ทราบแรงจูงใจ และอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ประจำจังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ เนื่องจากว่าพื้นที่เกิดเหตุนั้นเป็นพื้นที่ห่างไกล และทุรกันดาร ต้องใช้รถโฟวิลเท่านั้นในช่วงหน้าฝนนี้ เดินทางไปยังหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ราว 251 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณเกือบ 5 ชั่วโมง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา เวลา 12.30 น. วันที่ 28 ก.ค.67 โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอมก๋อยเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านห้วยบง ม.14 ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ว่ามีเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักภายในหมู่บ้าน มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ทราบชื่อผู้ตายทั้งหมดคือ นายซูอวย (สงวนนามสกุล)
น.ส.อังพัง (สงวนนามสกุล) และด.ญ.ชนิกานต์ (สงวนนามสกุล)

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย คือ ด.ญ.มะลิ (สงวนนามสกุล) สอบถามรายละเอียดจากผู้ใหญ่บ้าน เบื้องต้นทราบว่า มีการทะเลาะกันภายในบ้านพักดังกล่าว โดยมีชาวบ้านข้างเคียงได้ยินเสียง ต่อมาเมื่อเสียงทะเลาะกันเงียบไป ชาวบ้านจึงได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ

 

จากนั้นผู้ใหญ่บ้านได้เข้าไปตรวจสอบ พบเหตุในบ้านดังกล่าว และได้ประสานให้แพทย์โรงพยาบาลอมก๋อยมารับผู้ป่วยเข้าทำการตรวจรักษา โดย ร.ต.อ.ธาม รังทะษี พนักงานสอบสวน หลังจากได้รับแจ้งแล้ว ได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา และ ผกก.พฐ.ทราบ จึงได้ร่วมกันออกตรวจสอบที่เกิดเหตุหารายละเอียดทางคดี เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใช้ระยะเวลาเดินทางไปกลับระหว่าง สภ.และที่เกิดเหตุ ราว 40 กม.ช่วงนี้เป็นฤดูฝน อาจใช้ระยะเวลาเดินทางราว 8-10 ชม ล่าสุดจากการประสาน พนักงานสอบสวนสภ.อมก๋อย ทางโทรศัพท์ในเบื้องต้น พบว่า สามี ฆ่าภรรยาและลูก แล้วแขวนคอตนเองตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น