ตร.ตามรวบถึงที่ “หนุ่มหื่น” ถีบรถสาวโรงงานล้ม หวังชิงทรัพย์-ขืนใจ

ตร.ตามรวบถึงที่ "หนุ่มหื่น" ถีบรถสาวโรงงานล้ม หวังชิงทรัพย์-ขืนใจ

Top news รายงาน ความคืบหน้า กรณีน้องดรีม อายุ 24 ปี สาวพนักงานโรงงาน ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และถีบรถจักรยานยนต์ จนน้องดรีม ล้มคว่ำ ก่อนลงมือชิงทรัพย์เป็นประเป๋าและทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้ง ยังพยายามลงมือข่มขืนน้องดรีม แต่เคราห์ดีที่มีเพื่อนร่วมงานและพลเมืองดี ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์และช่วยกันเรียกรถพยาบาล นำตัวน้องดรีมส่งโรงพยาบาล แต่น้องดรีมได้รับบาดเจ็บสาหัส เส้นเลือดในสมองแตก ร่างกายซีกขวาไม่มีความรู้สึก ต้องนอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เวลาประมาณ 00.17 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรีนครินทร์ สุคนธวิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดนั้น

 

 

 

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี กระทั่ง ไล่กล้องไปจนพบว่า คนร้ายรายนี้ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปยังพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี จึงได้ประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ในการหาข้อมูลของคนร้ายรายนี้ จนทราบว่า คนร้ายรายนี้ คือ นายพิทักษ์ แสงจันทร์ อายุ 37 ปี ชาวตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

 

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ (30 กรกฎาคม 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกายจนบุรี ได้ประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง นำกำลังเข้าจับกุม นายพิทักษ์ ได้ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี จากการตรวจค้น พบเสื้อผ้าชุดที่ นายพิทักษ์ ใส่ในวันก่อเหตุ รวมถึงยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขลพ 87 ราชบุรี ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการก่อเหตุ

 

 

เบื้องต้น นายพิทักษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ถีบรถจักรยานยนต์ของน้องดรีมจนล้มคว่ำ เพื่อชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง พร้อมทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด โดยผลการตรวจพบสารเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานาอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ดำเนินคดีในความผิดฐานเสพสารเสพติด ก่อนจะได้อายัดตัว ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และข้อหาชิงทรัพย์ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น