วงจรปิดจับภาพชัด “สาวนักเที่ยว” เตือนภัยเมาหนัก ถูกหนุ่มต่างชาติลวนลาม ก่อนอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปขืนใจ

วงจรปิดจับภาพชัด "สาวนักเที่ยว" เตือนภัยเมาหนัก ถูกหนุ่มต่างชาติลวนลาม ก่อนอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปขืนใจ

วงจรปิดจับภาพชัด “สาวนักเที่ยว” เตือนภัยเมาหนัก ถูกหนุ่มต่างชาติลวนลาม ก่อนอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปขืนใจ

วันที่ 1 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก สาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงย่าน RCA แต่กลับถูกชายที่ไม่รู้จักพยายามเข้ามาลวนลาม และอุ้มขึ้นรถแท็กซี่หวังพาไปกระทำอนาจาร จึงอยากออกมาเผยแพร่เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ และ ให้สื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ซึ่งจากการตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในสถานบันเทิงย่าน RCA พบว่า เวลาประมาณ ท04.30 ของวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บันทึกภาพของ ผู้เสียหายซึ่งมีอาการเมาอย่างหนัก กำลังนั่งรอแฟนอยู่บริเวณที่นั่งใกล้ผับ ระหว่างนั้นได้มีชายคนหนึ่งเดินมานั่งด้วย ก่อนจะลวนลามอยู่พักใหญ่ ซึ่งในกล้องจะเห็นคนเดินผ่านไปมา แต่ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ ยังคงลวนลามฝ่ายหญิงอย่างต่อเนื่อง

จากนั้น ชายคนดังกล่าว ได้อุ้มผู้เสียหายไปขึ้นรถแท็กซี่ เพื่อจะพาไปที่อื่น แต่เคราะห์ดีที่ผู้เสียหายได้สติขึ้นมา จึงโทรศัพท์หาแฟนและบอกให้มาช่วย ชายคนดังกล่าว จึงบอกให้รถแท็กซี่จอดและอุ้มผู้เสียหายลงไปทิ้งไว้ข้างทาง

สาวนักเที่ยว

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยผู้เสียหายให้ข้อมูล เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า วัน เวลา เกิดเหตุ หลังออกจากร้าน ก็มานั่งรอแฟนที่ม้าหินอ่อน โทรหาแฟนให้มารับ ระหว่างนั้นก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง เดินเข้ามา แนะนำตัวว่าเป็นคนญี่ปุ่น แต่พูดภาษาอังกฤษ แล้วบอกว่าจะชวนไปโรงแรม แต่ตนไม่ยอม จึงเดินปลีกตัวออกมารอแฟนหนุ่มที่ข้างร้าน ช่ายคนดังกล่าวก็ตามมาลวนลาม ตนพยายามขัดขืนแล้ว แต่ก็เมาและไม่มีแรงพอที่จะสู้ จากนั้นผู้ชายก็แย่งกระเป๋าและมือถือก่อนที่จะดึงแขนตนเองให้ไปด้วยกัน แต่ตนเองไม่ยอม และพยายามที่จะ ขัดขืน โดยการดึงตัวเองกลับมา ฝ่ายชายก็มานั่งอีกรอบหนึ่ง และพยายามลวนลวนอีกครั้ง ตอนนั้นคือเหนื่อยแล้วเมา มาก ก็ล้มฟุบลงไป ฝ่ายชายก็อุ้ม ไปขึ้นแท็กซี่ ตรงหน้าร้านรูท

หลังจากขึ้นแท็กซี่ก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าตัวเอง ถูกอุ้มขึ้นมา บนแท็กซี่แล้ว จึงแย่งโทรศัพท์มือถือกลับคืนมา และกดโทรหาแฟน พอฝ่ายชายเห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นรูปแฟน ฝ่ายชายก็ตกใจ และตนเองก็คุยโทรศัพท์กับแฟนว่าถูกผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ อุ้มขึ้นรถแท็กซี่มา ฝ่ายชาย จึงได้ให้แท็กซี่จอดรถและ ปล่อย ลง ระหว่างทาง

 

ขณะที่ แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย บอกว่า ตอนที่ผู้ก่อเหตุอุ้มผู้เสียหายลงมาทิ้งไว้ข้างทาง ผู้เสียหายยังถือสายที่พูดคุยกับตัวเองไว้ตลอด ซึ่งไม่ได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุพูดอะไร จากนั้นเมื่อผู้ก่อเหตุหนีไปแล้ว ตัวเองจึงได้บอกให้ผู้เสียหายกลับไปรอที่รถ แล้วล็อครถไว้ จนกว่าตัวเองจะมาถึง ซึ่งตัวเองมาถึง RCA ตอนประมาณตี 5 เศษๆ แล้วก็รีบไปหาแฟนสาว พร้อมกับพูดคุยกัน จนได้รายละเอียดต่างๆ แล้วก็จึงได้ให้ผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุเอาไว้ก่อน แล้วก็ได้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.มักกะสัน ในทันที

แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย บอกว่าจากการพูดคุยกับแฟนสาว เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาวต่างชาติ ส่วนคนขับรถแท็กซี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์นี้ และทราบว่า ได้เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ จนทำให้ได้เบาะแสคนร้ายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พปชร." จี้ "แพทองธาร" ล่าตัว "พิศาล" ก่อนหมดอายุความ อย่าให้สังคมมองจงใจใส่เกียร์ว่าง
ผอ.ศรชล.ภาค 1 มอบนโยบายการปฏิบัติงาน แก่ กำลังพล
พระราชทานชื่อลูกช้างแฝดต่างเพศ ผู้-เมียคู่ประวัติศาสตร์
"ผู้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อนช้าง" เผยภาพสุดสะเทือนใจ ยันช้างแม่แตง จมน้ำตายแล้ว 1 เชือก
"ผบ.ทบ." ส่งหน่วยข่าวกรองทหาร ร่วม ตร. กวาดล้างยาเสพติด 2 รายใหญ่ ยึดของกลางเพียบ
นาทีช่วยชีวิต "ช้าง" หลังถูกน้ำป่าพัด สภาพเกือบหมดแรง โชคดีจนท.บางช้างแม่แตง ช่วยไว้ได้ทัน
"ปธ.รัฐสภา" ชี้ผู้นำการเมืองที่ดี ต้องภักดี ชาติ สถาบันฯ ย้ำสิ่งสำคัญรัฐบาลต้องไม่โกง
"อนุทิน" มอบพวงมาลัย อวยพรวันเกิด "เนวิน" ขอให้อายุยืนยาว เป็นร่มโพธิ์ ร่มไทร
ศึกเลือกตั้ง อบจ.ขอนแก่น สุดคึกคัก กกต.ประกาศ 3 รายชื่อผู้สมัคร
รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อัปเดตอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน เหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น