ฉุนหนัก “ไรเดอร์หัวร้อน” ชักมีดไล่แทง “วิน จยย.” หลังขี่รถปาดหน้ากัน

เหตุการณ์ที่แชร์ในโซเชียล ไรเดอร์หัวร้อน คว้ามีดใต้เบาะพุ่งเข้าจะทำร้ายวิน จยย.ย่านสุขุมวิท 26 หลังมีปากเสียงกันเรื่องขับขี่รถปาดหน้า

ฉุนหนัก “ไรเดอร์หัวร้อน” ชักมีดไล่แทง “วิน จยย.” หลังขี่รถปาดหน้ากัน – Top News รายงาน

ไรเดอร์หัวร้อน

จากกรณีเพจเจ๊ม้อย v+ ได้เผยแพร่คลิปเรื่องราวไรเดอร์มีปากเสียงกับวินจักรยานยนต์ และได้ถือมีดเข้ามาจะทำร้ายวินจักรยานยนต์โดยจากภาพคลิปจะเป็นช่วงท้ายที่ทางฝั่งวินจักรยานยนต์ได้แย่งอาวุธมีดจากไรเดอร์คนดังกล่าวออกมาแล้ว โดยทางเพจระบุข้อความว่า

“วิน & ไรเดอร์ เหตุเกิดจากขับรถปาดหน้ากันแล้วเกิด มีปากเสียง ไรเดอร์ขับรถไปจอด แล้วเอามีดยาวใต้ เบาะรถจักรยานยต์ออกมา ไล่ฟันวิน กลุ่มวินจักรยานยนต์ที่มีแต่คนสูงอายุ ก็คว้าไม้เพื่อที่จะป้องกันตัว และก็เแย่งมีดออกมาจากไรเดอร์จนได้ ฝั่งไรเดอร์ไม่ยอม พยายามจะแย่งมีดกลับ

หลังจากนั้นตำรวจก็นำตัวไป สน. เคลียร์กัน ทางฝั่งวิน ก็ไม่เอาเรื่อง ถือว่าขอโทษกันก็จบ แต่ถ้าไรเดอร์ไม่มีการขอโทษ ไรเดอร์จะโดนข้อหาหนัก ข่าวอ้างว่าฝั่งมีมีดมีการดื่มมาด้วยนะคะ สุขุมวิท26”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ (1 สิงหาคม 2567) เวลา 09:00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ภายในซอยสุขุมวิท 26 และได้มีโอกาสพูดคุยกับ ลุงบุญมี อายุ54ปี วินจักรยานยนต์คนดังกล่าว ได้เล่าว่า เหตุการณ์วันดังกล่าว ตนจอดรถ อยู่ฝั่งตรงข้ามวิน โดยระหว่างนั้นตนกำลังขี่รถจากฝั่งตรงข้ามวินเพื่อเข้ามาจอดภายในวิน ทางฝั่งไรเดอร์ได้ซ้อนผู้โดยสารและขี่ออกมาทางวินจักรยานยนต์ ข้ามมาจะถึงวินแล้ว ทางไรเดอร์ขี่ออกขวามา และมา เผชิญหน้ากัน ไรเดอร์จึงเบรกคิดว่าถูกปาดหน้าและได้ร้องตะโกนใส่ตนว่า ”เฮ้ย“ ตนจึงบอกให้ไรเดอร์คนดังกล่าวขอโทษเพราะว่าพูดจาไม่ดี ตนก็อายุมากกว่าไรเดอร์คนนั้น แต่ไรเดอร์คนดังกล่าวนั้นไม่ยอมขอโทษเพราะคิดว่าตนเองไม่ผิด จากนั้นจึงมีปากเสียงกัน และภายหลังจากมีปากเสียงกัน ไรเดอร์เอารถไปจอดแล้วหยิบมีดใต้เบาะแล้วตะโกนว่า“อยากเดี่ยวไหมๆ ” ก่อนจะถือมีดวิ่งเข้าใส่วินจยย.ทางฝั่งตน ตนเองจึงคว้าและช่วยกันจนแย่งมีดออกมาได้และแจ้งตำรวจ และไปเคลียร์กันที่ สน.

ลุงบุญมี กล่าวต่อว่า ตนได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้วแต่ไม่ได้ติดใจเอาความแค่อยากแก้ข่าว ว่าพวกตนไม่ได้เป็นคนนำอาวุธมีดนี้มา แบบในคอมเม้นต์ต่างๆ เพียงแค่อยากให้น้องไรเดอร์คนดังกล่าวนั้นขอโทษเนื่องจากฝั่งตนมีอายุที่มากกว่าและเป็นแค่การขับรถปาดหน้ายังไม่ทันได้เฉี่ยวชน

ส่วนเรื่องว่าทางฝั่งไรเดอร์นั้นดื่มมา มีอาการมึนเมานั้น ตนก็เห็นท่าทางว่า ไรเดอร์มีอาการเหมือนคนเมาและทางตำรวจก็พูดเหมือนกันว่า“เต็มถัง” แต่ตำรวจไม่ได้มีการตรวจแอลกอฮอล์แต่อย่างไร โดยไกล่เกลี่ยและพูดคุยกันขอโทษกันแล้วจบกันที่ สน. โดยฝั่งไรเดอร์ก็ไม่ได้แจ้งความ หรือลงบันทึกประจำวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น