“สอบสวนกลาง”​ ชนะอันดับ1 มีผลงานโซเชียลดีที่สุด ในส่วนราชการ – รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชน

เว็บไซต์ Thailand Social Awards จัดอันดับ องค์กรในส่วนราชการ – รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชน พร้อมเปิดรายชื่อ 10 อันดับ

“สอบสวนกลาง”​ ชนะอันดับ1 มีผลงานโซเชียลดีที่สุด ในส่วนราชการ – รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชน – Top News รายงาน

สอบสวนกลาง

เว็บไซต์ Thailand Social Awards จัดอันดับ องค์กรในส่วนราชการ – รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชน พร้อมเปิดรายชื่อ 10 อันดับ องค์กรในส่วนราชการ  รัฐวิสาหกิจและองค์การมหาชนทำผลงานบนโซเชียลมีเดียสูงสุดในช่วงครึ่งปีแรก 2567 โดยกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ทำผลงานได้ดีเป็นอันดับ 1 ตามด้วย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมฝนหลวงและการบินเกษตร กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช ธนาคารแห่งประเทศไทย กรมอุตุนิยมวิทยา กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงสาธารณสุข สํานักข่าวกรมประชาสัมพันธ์

Thailand Social Awards ระบุว่า ตำรวจสอบสวนกลาง ทำ Performance ในฝั่ง Own ได้ดี โดยเฉพาะ ช่องทาง TikTok  เน้นทำคอนเทนต์ในเชิงของการให้ความรู้ผ่านวิธีการตัดต่อที่เข้าใจง่ายได้ทั้งประโยชน์และให้ความสนุกสนานกับผู้รับชม สำหรับการจัดอันดับแบรนด์ในครั้งนี้ใช้ Social Metric เป็นเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสาร และการพูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567– 30 มิถุนายน 2567  ให้ความสำคัญในสองมุมมองหลัก การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ (Quantity Performance) พิจารณาจาก Followers จำนวนผู้ติดตาม และการเติบโตของผู้ติดตาม Interaction จำนวนความสนใจที่บุคคลมีต่อเนื้อหาของแบรนด์ Social Mentions จำนวนการพูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้ง การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ (Quality Performance) พิจารณาจาก Comment & Share Ratio สัดส่วนของการแสดงความคิดเห็น และการส่งต่อเนื้อหาของแบรนด์ Advocacy การสนับสนุนเนื้อหาของแบรนด์โดยการแนะนำให้กับบุคคลอื่น Intention จำนวนเนื้อหาที่แสดงความสนใจซื้อที่มีต่อแบรนด์ Sentiment กระแสตอบรับและความคิดเห็นลูกค้าต่อแบรนด์ Brand Love ความชื่นชอบในเนื้อหาของแบรนด์ ในครั้งนี้ได้มีข้อมูลบทวิเคราะห์การเติบโตของบางกลุ่มธุรกิจเพื่อให้แบรนด์สามารถนำไปปรับใช้ในการวางกลยุทธ์ในช่วงครึ่งปีหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่ผ่านมา  พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มีความตั้งใจที่จะ ยกระดับ ตำรวจใน ”สอบสวนกลาง” ให้เทียบเท่าตำรวจ “เอฟบีไอ” สหรัฐอเมริกา ที่มีความเป็นมืออาชีพแบบ คุณภาพสูง ทันสมัย และคำว่า” มืออาชีพ” คือ มีความรู้ความสามารถ เอาคนมีคุณภาพมาพัฒนาต่อในด้านงานสืบสวนสอบสวน จับกุมผู้ร้าย บําบัดทุกข์ บํารุงสุข ประชาชน ในขณะเดียวกันก็ยังสงเสริมกิจกรรม ดูแลความเป็นอยู่ของตำรวจใต้บังคับบัญชา ที่อยู่ชายคาบ้านหลังเดียวกันให้เป็นครอบครัวเดียวกัน เพื่อเป็นที่พึ่งของประชาชนคนไทยต่อไป

ในส่วนของ ทีมสื่อสารองค์กร “กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง” ก็ได้มีการจัดตั้งทีมขึ้นมาอย่างเป็นระบบ โดยมอบหมายให้ พันตำรวจเอกเนติ วงษ์กุหลาบ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ รอง ผบก.ปอท. เป็นผู้ดูแลควบคุมทีม กระจายข่าวสารขององค์กร ข่าวการจับกุมคดีต่างๆรวมทั้งผลักดันสาระความรู้ที่เป็นประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันให้ประชาชนได้เข้าถึง ได้นำไปปฎิบัติจริง และสำหรับการกระจ่ายข่าวสารในช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่ง ณ ขณะนี้ “สอบสวนกลาง” ได้เข้าถึงทุกแพลตฟอร์ม สร้างการรับรู้ให้กับประชาชนทั่วประเทศ ส่งผลให้ “สอบสวนกลาง”​ ภายใต้การดูแลของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช  ประสบความสำเร็จเกือบทุกด้าน กลายกำลังหลักที่สำคัญมากของ “สำนักงานตำรวจแห่งชาติ”

 

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น