ตร.ไซเบอร์ บุกรวบชายวัย 24 ปี ขู่บังคับเด็ก 17 ปี ถ่ายคลิปลามกทุกวันนานนับปี เปิดประวัติแชตมีอึ้ง

ตร.ไซเบอร์ แกะรอยรวบ ดาวอินสตาแกรม ภัยสังคมออนไลน์ ข่มขู่บังคับเยาวชน 17 ให้ ผลิตคลิปลามก ทุกวันนานนับปี ก่อนนำออกขายผ่านอินสตาแกรม ตรวจสอบพบเคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง อยู่ระหว่างประกันตัวสู้คดีชั้นศาล แต่ยังไม่เข็ดหลาบ กลับมาก่อเหตุซ้ำรอย

ตร.ไซเบอร์ บุกรวบชายวัย 24 ปี ขู่บังคับเด็ก 17 ปี ถ่ายคลิปลามกทุกวันนานนับปี เปิดประวัติแชตมีอึ้ง – Top News รายงาน

ตร.ไซเบอร์

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2567 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) สั่งการให้ พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผู้บังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบก.) พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต (บก.ตอท. ) นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี ที่ 323/2567 เข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 142/162 ย่านบางแค พร้อมจับกุม นายกันตเมศฐ์ อายุ 24 ปี เจ้าของห้อง

ข้อหา “ กระทำการค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุสื่อลามก ,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้น ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ,ครอบครอง และส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ,เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้าหรือทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 30 ก.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจาก บิดาของเยาวชนชาย อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ว่า ลูกชายถูกคนร้ายล่อลวงขู่บังคับให้ ถ่ายทำคลิปลามกอนาจารส่งให้ ทุกวันตามความต้องการ นานนับแรมปี หากไม่ยอมถ่ายคลิปส่งให้คนร้ายก็จะนำคลิปลามกของผู้เสียหาย ที่เคยส่งให้ก่อนหน้านี้ ไปโพสต์ขายใน อินสตาแกรม กระทั่งเพื่อนร่วมห้องเรียนเห็นคลิปเผยแพร่ทางช่องทางโซเชียลฯ และนำมาพูดคุยกันปากต่อปาก ส่งผลให้ผู้เสียหายได้รับความอับอาย กลายเป็นโรคซึมเศร้า จนไม่กล้าไปโรงเรียน

หลังรับแจ้งเหตุ ชุดสืบสวน ได้เร่งสืบสวน จนทราบเบาะแสว่า นายกันตเมศฐ์ พักอยู่ย่านบางแค ถ.พุทธมณฑลสาย 2 เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายเข้าตรวจค้นจับกุมพร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ iPhone 14 Pro Max , iPad Pro และ Apple Watch ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีคลิปลามกที่รวบรวมเก็บไว้ใน cloud กว่า 200 GB จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายกันตเมศฐ์ ให้การยอมรับว่า ได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาหลายปี โดยคลิปที่สะสมไว้จำนวนมากนั้น ตั้งใจจะเก็บไว้ดูเองและขายหารายได้ ซึ่งมีผู้เสียหายที่ถูกตนขู่บังคับให้ถ่ายคลิปและภาพโป๊เปลือยหลายคน หากใครไม่ยอมทำตามก็จะนำคลิปและภาพที่เคยได้มาไปจำหน่าย ทำให้ทางเด็กผู้เสียหายไม่กล้าขัดขืน ต้องฝืนใจยอมทำตามมานานนับปี

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า นายกันตเมศฐ์ เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้ว กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดำเนินคดี ในพื้นที่สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อเดือนสิงหาคม 2566 และอยุ่ระหว่างการประกันตัวสู้คดี ซึ่งอยู่ระหว่างรอการพิจารณาในชั้นศาล เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น