เพื่อนร่วมสมาคมการบิน โพสต์ ไว้อาลัย “ครูฝาย” กับตันเครื่องบินเล็ก ทิ้งทวนก่อนบินไฟลท์สุดท้าย

เพื่อนร่วมสมาคมการบิน โพสต์ ไว้อาลัย “ครูฝาย” กับตันเครื่องบินเล็ก ที่ประสบอุบัติเหตุโหม่งพสุธาไฟลุกท่วม เสียชีวิต ในโมเมนต์สุดท้าย ที่ได้มีการพูดคุยกัน ก่อนเจ้าตัวจะขึ้นบินไฟลท์สุดท้ายในชีวิต

เพื่อนร่วมสมาคมการบิน โพสต์ ไว้อาลัย “ครูฝาย” กับตันเครื่องบินเล็ก ทิ้งทวนก่อนบินไฟลท์สุดท้าย – Top News รายงาน

 

ครูฝาย

คืบหน้า กรณี นายภูดิศ ศุภวัฒนกุล อายุ 33 ปี  นักธุรกิจเจ้าของ ร้าน”เรือนแน่งน้อย”ศูนย์อาหาร 4 ภาค ซ.ลาซาล ถ.ศรีนครินทร์ และครูฝึกการบิน และอุปนายกสมาคมการบิน THAI GENERAL AVEATION (ไทย เจเนอรัล อาวีเอชั่น ) ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กขัดข้องและตกใส่ ห้องพักรีสอทร์ทร้าง แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เกิดเพลิงลุกไหม้ คลอกร่างเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด วันนี้ ( 3 ส.ค.) มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุนางเฌอลินทร์ ผลอวยพร อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมการบิน THAI GENERAL AVEATION ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อร่วมไว้อาลัยนายภูดิศ ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ได้เจอนายภูดิศ  ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินลำดังกล่าวแล้วประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต โดยระบุว่า ผู้เสียชีวิตได้นำเครื่องบินขึ้นที่ Best Ocean Air Park ห่างจากจุดที่เครื่องบินกตกที่เบสท์โอเชียนกอล์ฟ 350 เมตร

มีการโพสต์ข้อความบทสนทนาครั้งสุดท้ายเมื่อช่วง 09.38 น. ก่อนนายภูดิศ จะขึ้นเครื่องบินเล็กในเวลาต่อมา ประมาณ 10.00 น. โดยมีการโพสต์ภาพสุดท้ายก่อนนายภูดิศขึ้นเครื่องบินลำเล็ก และแคปชั่นที่เป็นบทสนทนาดังนี้

ครูฝาย (นายภูดิศ) : พี่เมอ!! ไม่เจอกันนานเลย ไปทำอะไรมาสวยขึ้น
เฌอ (เฌอลินทร์) : ครูฝาย~ คิดถึง~ ผอมลงนะเนี่ย!
ครูฝาย (นายภูดิศ) : นิดหน่อย มาบินหรอ?
เฌอ (เฌอลินทร์) : มาบิน วันนี้ไปไหน?
ครูฝาย (นายภูดิศ) : ไปบินเดี๋ยวกลับมา พี่เฌออยู่ถึงเย็นมั้ย?
เฌอ (เฌอลินทร์) : อยู่ๆ เจอกัน!!
คำบอกลา และรอยยิ้มสุดท้าย
Start เครื่อง ยืนรอครูฝายลง…
ภาพหลังจากนั้นคือวิ่งสุดกำลัง ตามองกองเพลิงที่ลุกท่วม คาดหวังลึกๆในใจว่าจะมีปาฏิหารย์ หลับให้สบายนะ มิตรภาพของเราจะจารึกไว้บนฟ้าที่เคยบินด้วยกัน รักในความเป็นเพื่อน เคารพในความเป็นครูเสมอมา และตลอดไป

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ ยังโพสต์คลิปที่เจ้าตัวเคยบินร่วมกับนายภูดิศก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นภาพขณะ ที่ผู้โพสต์ และนายภูดิศอยู่ที่ห้องนักบินด้วยกันในเครื่องบินเล็กที่กำลังขับ ซึ่งนายภูดิศ มีตำแหน่งเป็นครูการบินและอุปนายกสมาคม ของสมาคม THAI GENERAL AVIATION

 

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่เกิดเหตุทางสมาคม THAI GENERAL AVIATION ได้โปรดไว้อาลัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระบุครูจะอยู่ในใจของพวกเราตลอดไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น