ตร.เร่งไล่ล่า “อดีตทหาร” บุกอุ้มทำร้ายพ่อสาหัส ซ้ำทาเกลือ บังคับลูกดูต่อหน้า สุดอำมหิต

ตร.เร่งไล่ล่า "อดีตทหาร" บุกอุ้มทำร้ายพ่อสาหัส ซ้ำทาเกลือ บังคับลูกดูต่อหน้า สุดอำมหิต

ตร.เร่งไล่ล่า “อดีตทหาร” บุกอุ้มทำร้ายพ่อสาหัส ซ้ำทาเกลือ บังคับลูกดูต่อหน้า สุดอำมหิต

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์รูปภาพชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโพนทอง ต.สระนกแก้ว อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ในสภาพขาขวาหักถูกดามและผันผ้าไว้ นิ้วมือซ้ายหักถูกใส่เหล็กดามไว้ นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่แขนและขา รวมทั้งนิ้วเท้าด้วย พร้อมระบุข้อความว่า มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ เคสนี้โดนอุ้มไปทำร้ายต่อหน้าลูก คุณพ่ออาการสาหัส ครอบครัวยากจนคนที่ทำเป็นอดีตนายสิบ มันโหดร้ายมากค่ะ เหตุเกิดที่ อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด ค่ะ ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว เเต่ยังตามจับคนก่อเหตุไม่ได้ มันสะเทือนใจตรงที่ให้ลูกนั่งดูพ่อถูกทำร้าย มันเกินมนุษย์มากค่ะ

เดนมนุษย์ บุกอุ้มทำร้ายพ่อสาหัส

ข่าวที่น่าสนใจ

เคสตัวอย่างที่ไม่มีใครรับได้ ทรมาน ทารุณ สาหัสมาก ขาหัก นิ้วหัก มีดกรีด เกลือทา ขอให้หายเร็วๆ แล้วมาให้ปากคำดำเนินคดีน่ะ ช่วยกันเป็นกระบอกเสียง มันโหดร้ายกว่าที่คิด มีดกรีดสดๆ เอาเกลือโรยไม่มีใครรับได้ ปลาโดนเกลือยังดิ้น แล้วคนทั้งคนล่ะ

ล่าสุด วันที่ 4 ส.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้ประสานไปยัง สภ.เมยวดี เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืสวนได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแล้ว นอกจากนี้ยังสอบปากคำพยานแลวดล้อม ก่อนเข้าสอบปากคำผู้เสียหายที่โรงพยาบาลโพนทอง โดยเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้กำลังเร่วติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีไปตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เมียโร่ร้องสื่อ 10 เดือนคดีไม่คืบ ผัวและหลาน ถูกปล้นชิงทรัพย์เงิน 3 หมื่น และมอเตอร์ไซค์ แต่กลับกลายเป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นสาหัส
"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น