ตร.โนนเมือง ปิ๊งไอเดีย สร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ต่อต้านอาชญากรรมทุกรูปแบบในชุมชน

ตำรวจโนนเมือง หนองบัวลำภู ปิ๊งไอเดีย สร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 ต่อต้านอาชญากรรมทุกรูปแบบในชุมชน

ตร.โนนเมือง ปิ๊งไอเดีย สร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ต่อต้านอาชญากรรมทุกรูปแบบในชุมชน – Top News รายงาน

ตร.โนนเมือง

 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านหนองปิงบุ่งบกวิทยา ตำบลโนนเมือง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีการจัดอบรมโครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS มี พ.ต.ท.นวัธนันต์ ฉ่ำแสง สารวัตรสถานีตำรวจภูธรโนนเมือง พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.โนนเมือง ร่วมกับคณะครูอาจารย์ ร่วมเปิดโครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ประจำปีงบประมาณ 2567 ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านหนองปิง บุ่งบกวิทยา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

พ.ต.ท.นวัธนันต์ ฉ่ำแสง สว.สภ.โนนเมือง กล่าวว่า ปัจจุบันปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติด ได้ทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะปัญหายาเสพติดได้พัฒนารูปแบบการจำหน่ายการเสพหลากหลายวิธี และปัญหาดังกล่าวได้ลุกลาม ไปถึงเด็กและเยาวชนในสถานศึกษา และชุมชนต่าง ๆ ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นก่อให้เกิดปัญหา สังคม และมีผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ ทั้งนี้การดำเนินการในการแก้ไขปัญหาให้เป็น รูปธรรม จะต้องได้รับความร่วมมือ ร่วมใจจากประชาชนในพื้นที่ในการแจ้งเบาะแส ทำให้ประชาชนเล็งเห็นความสำคัญ จะเป็นการเสริมสร้างให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS น้องๆนักเรียน นักศึกษา สามารถเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือกิจกรรมในชุมชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งเสริมให้มีส่วนร่วมในการรักษาความปลอดภัยชีวิต ทรัพย์สินของตนเองและผู้อื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการแสวงหาข่าวสาร ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอันเกี่ยวกับการป้องกัน ปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และชุมชน มีทัศนคติที่ดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีความเชื่อถือศรัทธา และตระหนักถึงบทบาท ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการป้องกันอาชญากรรม ให้ชุมชนเป็นกำลังสนับสนุนภารกิจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในด้านอื่น ๆ ตามภารกิจและความเหมาะสม หวังว่าน้องๆ จะได้นำความรู้ ที่พี่ๆ ตำรวจได้มาอบรมในวันนี้ ของโครงการสร้างเครือข่ายสายลับจิ๋ว 007 SPY KIDS ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในหมู่บ้านชุมชน และประเทศชาติ เพื่อส่วนรวมต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว
"โสภณ" เผยยกร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ กรรมาธิการศึกษา สำเร็จแล้ว เชื่อเป็น "ฉบับปฏิวัติการศึกษา”
พ่อค้าผ้าไหมถึงกับอึ้ง รถน้ำมันหมด แวะจอดข้างทาง เจอตำรวจจราจรน้ำใจสุดงาม ควักเงิน 200 บาท วิ่งไปซื้อน้ำมันมาช่วยเติมให้ จนได้กลับบ้าน
ธารน้ำใจแฟนข่าว ท็อปนิวส์ มุ่งหน้าสู่หนองคาย นำถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
“อนุทิน” ประกาศความสำเร็จมหาดไทยตามเป้าหมาย SDGs พร้อมจับมือทุกเครือข่าย ขับเคลื่อนความยั่งยืน
อุตุฯประกาศฉ.9 ดีเปรสชันทวีกำลังเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” ขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ ไทยรับผลกระทบ ฝนหนัก ลมแรง
อุกอาจ 2 ผู้ต้องหา ทำทีขอยากันยุง-มือถือ ก่อนล็อกคอสิบเวร แหกห้องขังหลบหนี สุดท้ายไม่รอด
เช็กข้อมูลเลย "สตูล" ประกาศพื้นที่ภัยพิบัติน้ำท่วม-วาตภัย 7 อำเภอ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น