ญาตินำตัว 5 ใน 13 ทรชนตากใบ รุมโทรมเด็กป.6 เข้ามอบตัวแล้ว ส่งฝากขังศาลวันนี้

5 ใน 13 ทรชนตากใบ รุมโทรมเด็กป.6 เข้ามอบตัวแล้ว ตำรวจค้านการประกันตัว นำตัวฝากขังศาลวันนี้ พร้อมออกหมายเรียกอีก 8 ทรชนที่ยังหลบหนี

ญาตินำตัว 5 ใน 13 ทรชนตากใบ รุมโทรมเด็กป.6 เข้ามอบตัวแล้ว ส่งฝากขังศาลวันนี้ – Top News รายงาน 

รุมโทรมเด็กป.6

จากกรณีที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ ‘กัน จอมพลัง’ พาเด็กหญิงอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี หลังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือจากแม่เด็กว่า เด็กหญิงถูกคนรู้จักในหมู่บ้าน ที่เป็นเพื่อนกับพี่ชาย ใช้อุบายหลอกล่อ อ้างว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาเข้ารีสอร์ต แล้วใช้กำลังข่มขืน จากนั้นโทรชวนเพื่อน 13 คน มาร่วมรุมโทรม เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ทางครอบครัวไม่กล้าแจ้งความในพื้นที่ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของกลุ่มทรชนที่ก่อเหตุ จนพี่สาวต้องพาน้องสาวหลบหนีมาอยู่ที่นนทบุรี แล้วร้อง ‘กัน จอมพลัง’ เพื่อขอความช่วยเหลือ

จากนั้นได้มีการประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส และผู้กำกับการ สภ.ตากใบ ทราบว่า ได้ส่งพนักงานสอบสวนที่สามารถพูดภาษามลายูได้ มาสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย เพื่อไม่ต้องกลับไปยังที่เกิดเหตุ เนื่องจากครอบครัวเด็กยังกลัวเรื่องความปลอดภัย เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุมีลักษณะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีอิทธิพล และข่มขู่เด็กว่า ห้ามบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะประจานให้อับอาย พร้อมกับท้าว่าหากผู้เสียหายอยากแจ้งความก็แจ้งเลย เดี๋ยวจะรวบรวมพรรคพวกไปที่ สภ.

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้เ (5 ส.ค.67) พ.ต.อ.ศุภชัช ยีหวังกอง ณ พัทลุง ผกก.สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส ได้รับตัวผู้ก่อคดีรุมโทรมเด็กหญิง ป.6 ปี จำนวน 5 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 16 ปี ถึง 24 ปี หลังจากผู้ปกครองที่นำตัวมาส่งให้

ซึ่งภายหลังการรับมอบตัวจากผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำบุคคลทั้ง 5 ไปทำบันทึกการรับมอบตัวและทำการสอบสวนปากคำที่ชั้น 3 ของอาคาร สภ.ตากใบ โดยที่ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องรวมทั้งสื่อมวลชน เข้ารับฟังหรือสังเกตการณ์ รวมทั้งห้ามการบันทึกภาพ

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิง ป.6 ซึ่งมี 13 เดนทรชนรุมโทรมนั้น มีด้วยกัน 5 ครั้ง ต่างกรรมต่างวาระ โดยครั้งที่ 1 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 2 คน , ครั้งที่ 2 วันที่ 11 พ.ค.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 5 คน , ครั้งที่ 3 จำวันที่ไม่ได้ในเดือน พ.ค. 67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 5 คน , ครั้งที่ 4 เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 2 คน , และครั้งที่ 5 วันที่ 8 มิ.ย.67 มีการล่วงละเมิดทางเพศ 1 คน ซึ่งทั้ง 5 ครั้ง มีผู้ล่วงละเมิดทางเพศ รวม 13 คน ซึ่งบางคนมีการล่วงละเมิดหลายครั้ง

ในส่วนของผู้ร่วมก่อเหตุอีก 8 คน ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตากใบ ได้มีข้อมูลจากการสอบปากคำของผู้ร่วมก่อเหตุที่ผู้ปกครองพามามอบตัวแล้ว รวมไปถึงคำให้การของเด็กหญิง ป.6 ซึ่งเจ้าหน้าที่จะมีการออกหมายเรียกบุคคลส่วนที่เหลือ เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนในโอกาสต่อไป หากเพิกเฉยเจ้าหน้าที่ก็จะออกหมายจับต่อไป

ในส่วนของ 5 ผู้ร่วมก่อเหตุรุมโทรมเด็กหญิง ป.6 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ 1. กระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี , 2. พรากเด็กไม่เกิน 15 ปีไปกระทำอนาจาร , และ 3. พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการสอบสวนปากคำเกือบสว่าง และได้คัดค้านการประกันตัวชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน และวันนี้เจ้าหน้าที่จะส่งตัวบุคคลทั้ง 5 ไปฝากขังที่ ศาล จ.นราธิวาส ในส่วนของเยาวชนจะส่งตัวไปยังสถานพินิจต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"กสร.สมุทรปราการ" จ่อสอบ "หัวหน้างาน" ชี้แจงปมสั่ง "พนักงานป่วย" ทำงานจนเสียชีวิต
"วัน อยู่บำรุง" ยัน "บิ๊กป้อม" อารมณ์ดี ไม่ซีเรียส ปมคลิปเสียงหลุด
บางละมุง-พัทยา ส่ง ธารน้ำใจช่วยพี่น้องคนไทยน้ำท่วมเมืองหนองคาย
ทบ.จัดกำลังพล ใช้ล่อขนเครื่องอุปโภค บริโภค ช่วยปชช. ดินสไลด์ ปิดเส้นทาง 4 หมู่บ้านเชียงราย
"นายแพทย์สาธารณสุข" สมุทรสาคร ยืนยัน "รพ.กระทุ่มแบน" รักษา 2 ทารกฟรี
พปชร.ประกาศขอสู้กลับ ทำหน้าที่ตรวจสอบรัฐบาล เต็มสูบ
หยุดฮิซบอลเลาะห์ เป็นเป้าหมายใหม่ของสงครมมกาซ่า
ผู้นำรัสเซียยกระดับกำลังพลเป็นรองแค่จีน
เสนาธิการทหารเรือ ลงพื้นที่ เชิงรุก เตรียมการรับมวลน้ำขนาดใหญ่เคลื่อนสู่พื้นที่สุดปลายแม่น้ำโขงที่ จังหวัดอุบลราชธานี
คึกคัก "ชาวนราธิวาส" แห่ผูกพร้อมเพย์ เปิดบัญชีใหม่แน่นธนาคาร หลังรัฐเตรียมจ่ายเงินดิจิทัลวอลเล็ต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น