โซเชียลหนุนฟ้อง “ครูสาว” คอมเมนต์ซ้ำเติม เด็กป.6 ถูก 13 ทรชนรุมโทรม

โซเชียลหนุนฟ้อง "ครูสาว" คอมเมนต์ซ้ำเติม เด็กป.6 ถูก 13 ทรชนรุมโทรม

โซเชียลหนุนฟ้อง “ครูสาว” คอมเมนต์ซ้ำเติม เด็กป.6 ถูก 13 ทรชนรุมโทรม

 

จากกรณีเด็กหญิงวัย 12 ปี นักเรียน ป.6 ถูก 13 ทรชน ใช้อุบายหลอกล่ออ้างว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาเข้าไปรุมโทรมในรีสอร์ตพื้นที่อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส ล่าสุด กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความระบุว่า 1 ใน 13 ทรชน ก่อเหตุเสร็จโทรมาเยาะเย้ย สุดช้ำครูสาวในพื้นที่คอมเมนต์ “น้องยอมไปกับเขาเองหรือเปล่า”

 

โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา “กัน จอมพลัง” พาเด็กหญิง อายุ 12 ปี นักเรียน ป.6 พร้อมพี่สาว เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองนนทบุรี หลังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือ จากแม่ของเด็กหญิงรายนี้ ว่าถูกทรชน 13 คน ใช้อุบายหลอกล่ออ้างว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาเข้ารีสอร์ต ใช้กำลังข่มขืน จากนั้นโทรชวนเพื่อนมาร่วมรุมโทรม เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส โดยทางครอบครัวไม่กล้าแจ้งความในพื้นที่ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของกลุ่มทรชนดังกล่าว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่น่าสนใจ

ความคืบหน้าวันนี้ (6 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า นราธิวาสเละเทะไม่หยุด 1 ใน 13 เดนทรชนโทรมน้อง ป.6 มีเอเย่นต์ยาบ้าร่วมด้วย แถมน้องเล่าว่าเคยมีคนในพื้นที่นราธิวาสให้น้องไปส่งยาบ้าด้วย หลังเกิดเหตุเดนทรชนโทรมาเย้ย ถ้าคิดจะแจ้งความ ตำรวจไม่ต้องเหนื่อย จะรวมตัวกันไปหาตำรวจเอง ไม่พอตอนนี้มีครูสาวในตากใบมาเมนต์หลังน้องถูกโทรม “น้องยอมไปกับเค้ารึเปล่า5555” น้อง ป.6ถูกโทรม คุณตลกมากหรอ ชวนเด็กไปกินโรตี แล้วมีสิทธิ์อะไรไปโทรมเค้านี่เป็นครูได้ยังไง

 

 

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป “กัน จอมพลัง” ได้สอบถามว่า “ใครอยากให้ผมดำเนินการร้องเรียนครูคนนี้บ้าง” ซึ่งชาวเน็ตต่างสนับสนุนเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งช่วยกันตรวจสอบข้อมูลพบว่า ครูสาวที่มาคอนเมนต์นั้น เป็นครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอตากใบ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ จึงอยากให้ทางโรงเรียน และสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นราธิวาส เขต 2 ดำเนินการทางวินัยกับครูคนนี้ เพราะไม่สมควรที่จะมาคอมเมนต์อะไรเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

แนชั่นแนลจีโอกราฟิกเกาะติดกระแส “หมูเด้ง”
"พิชัย" ลงนาม MOU ยกระดับทางการค้า “ไทย-อังกฤษ” เดินหน้าเจรจา FTA ต่อ
แม่ค้าบางบอน โต้กลับ "ไอซ์ รักชนก" ยันแรงงานพม่าถูกกฎหมาย
นายกพัทยาเร่งฟื้นฟู จัดระเบียบท่าเรือพัทยาใต้ หลังพบใช้พื้น ที่มาขออนุญาต ผู้ประกอบการแย่งแขกกดราม่ากันเองทำเสียหายด้านการท่องเที่ยว
"โสภณ" เผยยกร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ ฉบับ กรรมาธิการศึกษา สำเร็จแล้ว เชื่อเป็น "ฉบับปฏิวัติการศึกษา”
พ่อค้าผ้าไหมถึงกับอึ้ง รถน้ำมันหมด แวะจอดข้างทาง เจอตำรวจจราจรน้ำใจสุดงาม ควักเงิน 200 บาท วิ่งไปซื้อน้ำมันมาช่วยเติมให้ จนได้กลับบ้าน
ธารน้ำใจแฟนข่าว ท็อปนิวส์ มุ่งหน้าสู่หนองคาย นำถุงยังชีพ ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม
“อนุทิน” ประกาศความสำเร็จมหาดไทยตามเป้าหมาย SDGs พร้อมจับมือทุกเครือข่าย ขับเคลื่อนความยั่งยืน
อุตุฯประกาศฉ.9 ดีเปรสชันทวีกำลังเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” ขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ ไทยรับผลกระทบ ฝนหนัก ลมแรง
อุกอาจ 2 ผู้ต้องหา ทำทีขอยากันยุง-มือถือ ก่อนล็อกคอสิบเวร แหกห้องขังหลบหนี สุดท้ายไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น