ตร.ขอนแก่น เร่งช่วยตามหา “แม่ลูกอ่อน” ถูกลักพาตัว คาดเป็นฝีมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังเคยแชตขู่จะฆ่า

ตร.เร่งหาทางช่วย "แม่ลูกอ่อน" ถูกลักพาตัวหลังไปรับยาให้ลูกที่ รพ. เชื่อเป็นฝีมือ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" หลังแชตขู่ฆ่าตัวประกัน

ตร.ขอนแก่น เร่งช่วยตามหา “แม่ลูกอ่อน” ถูกลักพาตัว คาดเป็นฝีมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังเคยแชตขู่จะฆ่า – Top News รายงาน

 

 

จากกรณีโลกโซเชียลโพสต์ตามหาหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ “โม” ถูกกลุ่มคนร้ายลักพาตัวไป พร้อมระบุข้อความว่า “ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ตามหาเพื่อนค่ะ “โม” โดนจับตัวไปและโดนขังไว้ตั้งแต่วันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมาประมาณช่วงบ่ายโมง และมีการอัพเดตลงสตอรี่เฟซบุ๊กช่วงตี 1 ของคืนวันเดียวกัน โดยคนร้ายบอกให้ญาติของ “โม” เอาเงินค่าติดสินบนมาคืน แต่รายละเอียดยังไม่ทราบ เพราะติดต่อเพื่อนไม่ได้ ตอนนี้เป็นห่วงเพื่อนมาก หากใครพบเห็นรบกวนติดต่อที่เฟซบุ๊ก “ศิริวรรณ คมสันต์” หรือโทรมาที่เบอร์ 084-788-8995 ด้วยนะคะ ตอนนี้ญาติเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว ฝากแชร์ด้วยนะคะ”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปที่หมายเลขดังกล่าว ก่อนพูดคุยกับ นายกิตติมา คำพิลัง อายุ 51 อยู่บ้านเลขที่ 147 หมู่ 14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.กิตติพร คำพิลัง อายุ 22 ปี หรือ น้องโม ซึ่งถูกคนร้ายลักพาตัวไป โดย นายกิตติมา ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา น้องโม บอกว่าจะไปรับยาให้ลูกสาววัย 9 เดือนที่โรงพาบาล ต่อมาเวลา 17.00 น. น้องโม ใช้เบอร์โทรศัพท์ของคนอื่นโทรมาบอกว่า โทรศัพท์ของ น้องโม หาย ตนจึงบอกให้ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วไปแจ้งความ ก่อนที่จะขาดการติดต่อกับ น้องโม ไป

 

นายกิตติมา เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีก่อน น้องโม เคยเล่าให้ฟังว่า ตอนเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นแอดมินขายสินค้าออนไลน์ แล้วบอกว่าเป็นหนี้อยู่ จึงสันนิษฐานว่าลูกอาจถูกบังคับให้ทำงานเป็นแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ โดยมีคลิปเสียงที่ น้องโม โทรศัพท์มาหาแม่แล้วร้องไห้ โดยบอกว่า น้องโม ทำผิดกฎจึงถูกตามอุ้ม และเกรงว่าจะถูกฆ่าทิ้ง

ถูกลักพาตัว

ล่าสุด (6 ส.ค.67) นายกิตติมา พ่อของ “น้องโม” เดินทางเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ช่วยตามหาพิกัดของ น้องโม หลังกลุ่มคนร้ายลักพาตัวไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นมั่นใจว่ากลุ่มคนร้ายที่บุกอุ้ม น้องโม เป็นฝีมือของแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ จึงประสานไปยังครอบครัวของน้องโม ไม่ให้โอนเงินไปให้ตามคำขู่ ส่วนเฟซบุ๊กส่วนตัวของน้องโม ถูกปิดไป ทำให้การสืบค้นข้อมูลเป็นไปด้วยความยากลำบาก

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออกของโรงพยาบาล ว่า น้องโม ขึ้นรถคันไหนออกไป ส่วนคนร้ายยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร ซึ่งต้องทำการสอบปากคำคนในครอบครัว เพื่อนสนิทของน้องโม ว่า ก่อนจะเกิดเหตุถูกอุ้มหายไป น้องโม ติดต่อใครบ้าง และมีความเกี่ยวข้องกับคนกลุ่มใด ทำงานที่ไหน มีเรื่องบาดหมางกับใครหรือไม่ เพื่อเร่งช่วยเหลือ น้องโม ออกมาให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวอำเภอสัตหีบตักบาตรเทโวสืบสานประเพณีวันออกพรรษา
"หนุ่มวัย 18 ปี" เล่นพิเรนทร์ ทำประทัด C4 หวังจุดเล่น พลาดบึ้มมือขาด
"เอกภพ" เผยพบเส้นเงินผิดปกติกว่า 8,000 ล้านบาท ถูกโอนออก ก่อน "โค้ชแล็ป ดิไอคอนกรุ๊ป" จะถูกจับ 1 ชม.
แรงงาน-นายจ้างกว่า 3,000 คนตัวแทนจาก 24 บริษัทรับเหมารวมตัวเดินเท้าแสดงพลังยื่นหนังสือร้องขอความเห็นใจเจ้าของโครงการพลังงานสะอาด
เปิดนาทีเจอ “น้องอมยิ้ม” แม่โวยตร.บุกห้อง “สารวัตรแจ๊ะ” สวนเดือด
ใส่ชุดนักโทษแล้ว ย้อนฟัง “พ่อบอสมิน” พูดเป็นลาง-อย่าใช้ชีวิตประมาท
ตุลาคมนี้!! ห้ามพลาด… ทริปสุดคุ้ม ชวนเที่ยวสไตล์แอดเวนเจอร์ กับขบวน KIHA 183 เติมเต็มความสุขอย่างที่เคย
"ไพบูลย์" ชง "บิ๊กป้อม "ออกคำสั่ง "สามารถ" พ้นรองโฆษกพปชร.มีผลวันนี้
ตร.ปคบ.คุมตัว "บอสพอล" ดิ ไอคอน ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านประกันตัว
อย่าลืมคนนี้! “เคลวิน” แฟนบอสมิน เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ หรือขึ้นแท่นบอส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น