คึกคัก “หนองคาย” จัดสถานที่ให้ปชช.ร่วมเชียร์ “จันทร์แจ่ม” ขึ้นชกนัดล้างตากับ “อิมาน เคลิฟ”

คึกคัก "หนองคาย" จัดสถานที่ให้ปชช.ร่วมเชียร์ "จันทร์แจ่ม" ขึ้นชกนัดล้างตากับ "อิมาน เคลิฟ"

Top news รายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (6 ส.ค.67) เจ้าหน้าที่จากอำเภอเฝ้าไร่, อบต.วังหลวง และครูโรงเรียนอนุบาลหนองควาย ต่างพากันจัดเตรียมสถานที่ภายในโรงเรียนอนุบาลหนองควาย ต.วังหลวง อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย เพื่อต้อนรับพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางมารอชมและร่วมเชียร์ น.ส.จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง หรือ น้องบี อายุ 23 ปี นักมวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย ซึ่งจะขึ้นชกมวยโอลิมปิกเกมส์ 2024 รุ่น 66 กิโลกรัมหญิง รอบรองชนะเลิศ กับ อิมาน เคลิฟ นักชกชาวแอลจีเรีย ในเวลา 03.34 น. (7 ส.ค.67)

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดย ว่าที่ร้อยตรีพงษ์สิทธิ์ เปรยะโพธิเดชะ นายอำเภอเฝ้าไร่ ได้ประสานความร่วมมือไปยังทุกภาคส่วนเพื่อให้ช่วยจัดเตรียมทั้งสถานที่จัด เก้าอี้ เครื่องดื่มชาและกาแฟไว้คอยบริการพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางเข้ามาร่วมเป็นกำลังใจและเชียร์ น้องบี พร้อมๆ กัน

 

 

 

ด้าน นางสาวชนก จันทาทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หนองคาย เขต 2 พรรคเพื่อไทย นำจอเอลอีดีขนาดใหญ่ 3 x 5 เมตร มาติดตั้ง เพื่อสนับสนุนให้พี่น้องประชาชนได้ชมการแข่งขันชกมวยจอใหญ่อย่างจุใจ

ขณะที่ นายสุนรรณ์ สุวรรณเพ็ง และ นางรุ่งฤดี สุวรรณเพ็ง พ่อและแม่ของ น้องบี ฝากอวยพรลูก โดยขอให้ประสบความสำเร็จดังใจหวัง ซึ่งทางครอบครัว ญาติพี่น้อง และประชาชนชาวไทย จะร่วมส่งแรงใจไปช่วยเชียร์ให้น้องบี เอาชนะคู่ต่อสู้จนผ่านเข้าไปชิงเหรียญทองโอลิมปิก กลับมาฝากพี่น้องชาวไทยต่อไป

 

 

สำหรับ น.ส.จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง หรือ น้องบี เป็นชาว จ.หนองคาย เกิดเมื่อวันที่ 25 ก.ย.2543 ปัจจุบันอายุ 23 ปี ทั้งนี้บ้านของ น.ส.จันทร์แจ่ม เปิดเป็นค่ายมวยทำให้ น.ส.จันทร์แจ่ม ซึมซับความชอบด้านการชกมวยไปด้วย ก่อนเริ่มฝึกซ้อมอย่างจริงจังที่ชมรมมวยของโรงเรียนวังหลวงพิทยาสรรพ์ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย ตั้งแต่อายุ 12 ปี ก่อนที่จะลงสังเวียนมวยไทยภายใต้ชื่อ “น้องบี ป.ประสิทธิ์” แต่ชกเพียงแค่ 7 ครั้งเพราะหาคู่ชกยาก จึงหันมาชกมวยสากล ก่อนที่จะประสบความสำเร็จเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศการชกมวยโอลิมปิกเกมส์ 2024 รุ่น 66 กิโลกรัมหญิง ที่ประเทศฝรั่งเศสในค่ำคืนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"พิพัฒน์" วอนผู้แทนฝ่ายนายจ้างเข้าประชุมบอร์ดค่าจ้าง 400 บาท 20 ก.ย.นี้
3 ติ๊กตอกเกอร์ชื่อดัง ชี้ "อนุรักษ์นิยม ผสาน เสรีนิยม" เปิดมุมมองการเมืองคนรุ่นใหม่
เพจดังสรุปดราม่า ข่าวปั่นเสื้อส้ม-พูดอีสานตกงาน ฝีมือคนใกล้ชิดผู้สมัคร สส.พรรคประชาชน
ซีอีโอ TSB เปิดใจก้าวสู่ปีที่ 3 ประกาศชัด 'รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน'
ผู้บริหารชั้นนำร่วมเวที 60 ปี TMA ซีพี เผยวิสัยทัศน์ “ทุกการกระทำส่งผลถึงอนาคตยั่งยืน”
กลุ่มเปราะบางพัทยา แห่ลงทะเบียนพร้อมเพย์ รอรับเงินดิจิทัล เผยดีใจแต่ขั้นตอนซับซ้อน
เปิดวงจรปิด นาที 2 ผู้ต้องหา คดีขนไอซ์ 80 กิโล แหกห้องขัง สน.พญาไท
‘หมูเด้ง’ ซุปตาร์หน้าใหม่แห่งสวนสัตว์เขาเขียว
น่ารังเกียจ “วิสุทธิ์” ไล่สส. โดดประชุมสภา ลาออกไป ย้ำเปลืองภาษีปชช.
ดังไปทั่วโลก! National Geographic เกาะติดกระแส “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระของสวนสัตว์ไทย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น