“เทพวิว” ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ปลื้มคนไทยส่งแรงเชียร์ เปิดใจน้อมรับผลแข่งขัน เร่งพัฒนาปรับปรุงฝีมือ ย้ำ 4 ปีข้างหน้า จะทำให้เจ๋งกว่านี้

"เทพวิว"ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก ปารีสแบดมินตันชายเดี่ยว สุดปลื้ม คนไทยส่งแรงใจเชียร์ ยอมรับสภาพร่างกายสู้คู่แข่งไม่ได้ จากนี้ เร่ง พัฒนาและปรับปรุง ยืนยันอีก 4 ปีข้างหน้าจะเจ๋งกว่านี้ ให้ถึงมือหนึ่งของโลก

“เทพวิว” ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก 2024 ปลื้มคนไทยส่งแรงเชียร์ เปิดใจน้อมรับผลแข่งขัน เร่งพัฒนาปรับปรุงฝีมือ ย้ำ 4 ปีข้างหน้า จะทำให้เจ๋งกว่านี้ – Top News รายงาน

 

 

ช่วงเช้าวันที่ 7 สิงหาคม 2567 “วิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักตบลูกขนไก่ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2024 พร้อมด้วย “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย และสต๊าฟโค้ช ได้เดินทางกลับมาถึงยังสนามบินสุวรรณภูมิ โดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ครอบครัวของกุลวุฒิ ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ น้องสาว “แม่ปุก” นางกมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนแบดมินตันบ้านทองหยอด และแฟนชาวไทยจำนวนมากเดินทางไปร่วมต้อนรับ พร้อมกับได้มอบเงินรางวัล 7.2 ล้านบาทจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้กับกุลวุฒิจากผลงานการคว้าเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2024 อีกด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น และคึกคัก โดยมีแฟนคลับของเจ้าวิวที่เป็นแฟนบอล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นำเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่ของลิเวอร์พูล พร้อมปักหมายเลข 24 และปักชื่อ KUNLAVUT นำไปให้กุลวุฒิเซ็นชื่อให้ด้วย ขณะเดียวกันมีขบวนกลองยาวแสดงกิจกรรมต้อนรับ วิว-กุลวุฒิ บริเวณประตูทางออกผู้โดยสารขาเข้า ประตู 10 ก่อนที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้คล้องพวงมาลัยต้อนรับนักกีฬา และผู้ฝึกสอนทุกคน จากนั้นผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ ที่ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬามอบของแสดงความยินดีให้กับนักกีฬา และผู้ฝึกสอน

จากนั้น วิว ให้สัมภาษณ์ ว่า สิ่งที่อยากทำที่สุดในตอนนี้อยากพักผ่อน เพราะช่วงเวลาการแข่งขันเป็นช่วงที่ใช้เวลานาน และระยะเวลาการเดินทางด้วย หลังจากนี้คงต้องพักผ่อนก่อน รอดูตารางฝึกซ้อมต่อไป ส่วนการแข่งขันแบดมินตัน เจแปน โอเพ่น แข่งในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ไปแน่นอน แต่เกาหลีอาจต้องถอนตัว เพราะติดเรื่องการเดินทาง

 

สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ ได้เรียนรู้มากขึ้น และต้องยอมรับว่าในรอบชิงเราเป็นรองจริงๆ ส่วนจุดอ่อนที่ต้องแก้ไขคือ เกมบุก จะเห็นได้ว่าในรอบชิงเราไม่สามารถทำอะไรคู่ต่อสู้ได้เลย เนื่องจากคู่ต่อสู้มีความแข็งแกร่งและรูปร่างสูงยาว หลังจากนี้จะพยายามพัฒนาเกมบุกของตัวเองมากขึ้น ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเป็นมือ 1 ของโลก แต่ถ้ามองเป้าหมายหลักของเราคือ เหรียญทองชิงแชมป์โลก เหรียญทองโอลิมปิก เหรียญทองออลอิงแลนด์ 3 รายการนี้มากกว่า

เทพวิว บอกอีกว่า ขอบคุณมากๆ สำหรับแรงเชียร์จากคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะในโซเชียลตนเองก็ได้เข้าไปอ่าน ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ในโอลิมปิกเกมส์ครั้งนี้ รู้สึกซาบซึ้ง และดีใจมากๆ ที่คว้าเหรียญแบดมินตัน โอลิมปิก 2024 มาให้ประเทศไทยได้

 

เทพวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุตุฯ" เตือน 42 จังหวัด โดนฝนถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด ร้อยละ 60 ของพื้นที่
ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น