ตร.จับหนุ่มหื่นลวง ด.ญ.วัย 14 ผ่านทางเฟซบุ๊ก หวังกระทำชำเรา เคราะห์ดี พ่อช่วยได้ทัน

ตร.จับหนุ่มหื่นลวง ด.ญ.วัย 14 ผ่านทางเฟซบุ๊ก หวังกระทำชำเรา เคราะห์ดี พ่อช่วยได้ทัน

Top news รายงาน ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุม นายนพฤทธิ์ อายุ 31 ปี ได้ที่ข้างร้านซ่อมรถในพื้นที่ ถนนสหกรณ์ซอย 1 ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร หลังจากก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก หวังกระทำชำเรา สืบเนื่องจากนายนพฤทธิ์ฯ ได้รู้จักกับผู้เสียหาย อายุ 14 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นจึงได้พูดคุยตีสนิท ร่วม 2 เดือน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อ นายนพฤทธิ์ฯ จึงได้ชักชวนล่อลวงผู้เสียหายออกมาข้างนอก และชวนนั่งคุยบนรถยนต์ จากนั้นได้พยายามลวนลามล่วงละเมิดผู้เสียหาย

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แต่ในขณะที่ลงมือ พ่อของผู้เสียหายเห็นผิดสังเกตว่า ทำไมลูกสาวของตนหายไป จึงได้เดินออกมาตามหาที่ถนนหน้าบ้าน ก่อนพบว่าผู้เสียหายกำลังจะโดนกระทำชำเรา พ่อของผู้เสียหาย จึงได้ตะโกนให้หยุดทำ และได้เรียกลูกสาวให้เข้าบ้าน จากนั้นได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชุมพร ต่อมา ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานอยู่ที่ร้านซ่อมรถแห่งหนึ่งในจังหวัดชุมพร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จนกระทั่งพบผู้ต้องหา อยู่บริเวณสถานที่ดังกล่าว ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตัวเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้

 

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร / กระทำชำเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี และพาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” แต่ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ จึงได้นำตัวส่ง สภ.เมืองชุมพร เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ฝ่าพายุซูริค ลุยแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวบ้าน "โพนพิสัย" หนองคาย
"ชาวแม่สาย" ทยอยเข้าเก็บทรัพย์สิน พร้อมล้างดินโคลนออกจากบ้าน  หลังระดับน้ำลด 
นาทีระทึก น้ำป่าไหลหลาก ฉับพลันแทบเอาชีวิตไม่รอด
"บิ๊กแจ๊ส-ลุงชาญ" ลุยหาเสียงโลกโซเชียล ชูนโยบายช่วยชาวบ้าน พัฒนา "จังหวัดปทุมธานี" ให้ดีกว่าเดิม
เปิดยิ่งใหญ่ตระการตา “รำลึก 171 ปี พระปิยมหาราช” ณ เกาะสีชัง ชลบุรี มุ่งเป้าผลักดันการท่องเที่ยวต่อเนื่อง สร้างรายได้สู่ท้องถิ่น
"สื่อโซเชียลฯ" แห่อาลัย "ปอนด์ กิตติพงษ์" อดีตนักเตะ "อินทรีย์ทัพฟ้า" จากไปอย่างกระทันพร้อมภรรยา
"ผู้ว่าฯ สตูล" ร่วม "ทัพเรือภาค 3" นำเสบียงขึ้นเรือรบหลวง เตรียมส่งให้ "ชาวเกาะบูโหลน" หลังได้รับผลกระทบจากคลื่นลมมรสุม
"สิงห์รถบรรทุก" ร้องถูก "อดีต ทพ.-สจ." ลวงให้ออกรถสิบล้อ-ค้ำประกัน ก่อนยึดรถจำนำต่อ ส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน เสียหายกว่า 30 ล้านบาท
สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เตรียมจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ "อยุธยา มาราธอน2024" (Ayutthaya Marathon 2024) เดือนตุลาคมนี้
“ภราดร” มอง "แก้จริยธรรม" เป็นเรื่องเซนซิทีฟ แนะทำประชามติ แก้ รธน.ทั้งฉบับ ยกเว้นหมวด 1-2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น