“มูลนิธิยังมีเรา” ร่วมงานกิจกรรมแสดงดนตรีและเสวนาหัวข้อ “ดนตรีของพระเจ้าแผ่นดิน” ณ วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร

"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมงานกิจกรรมแสดงดนตรีและเสวนาหัวข้อ “ดนตรีของพระเจ้าแผ่นดิน” ณ วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร

Top news รายงาน วันที่ 7 สิงหาคม 2567 ที่ หอประชุมอาคารเอนกประสงค์ วิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพมหานคร มูลนิธิยังมีเรา สถานีข่าวท็อปนิวส์ นำโดยคุณศิรวิฑย์ ชัยเกษม คุณพรสวรรค์ จารุพันธ์ และตัวแทนเยาวชนจากค่าย Kiddee Camp ร่วมงานกิจกรรมแสดงดนตรีและเสวนาหัวข้อ “ดนตรีของพระเจ้าแผ่นดิน” ซึ่งมูลนิธิยังมีเราเป็นหนึ่งในภาคีเครือข่าย จัดโดยสำนักข่าวออนไลน์เพื่อสังคม The Publisher เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันมหากษัตริย์ไทย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยกิจกรรมภายในงานมีการแสดงดนตรีวงดุริยางค์ บก.ทท ในบทเพลงพระราชนิพนธ์, การแสดงวงดนตรีไทยมหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และการเสวนาในประเด็นต่าง ๆ โดยผู้มีความรู้ทางดนตรีและนักวิชาการได้แก่ คุณนิติพงษ์ ห่อนาค, ผศ.ดร. อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์, คุณสุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง และ ผศ.ดร. สุรพงษ์ บ้านไกรทอง อาทิ เพลงและดนตรีของพระเจ้าแผ่นดิน, พระเจ้าแผ่นดินโปรดเพลงและดนตรีอย่างไร, พระเจ้าแผ่นดินพระราชนิพนธ์เพลงอะไรบ้าง, พระเจ้าแผ่นดินทรงใช้ดนตรีและเพลงเพื่อประโยชน์อะไรบ้าง และการแต่งเพลงให้พระเจ้าแผ่นดินเพื่ออะไร ด้วยเหตุผลอะไร ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความรู้ให้ผู้ร่วมงานได้เข้าใจและเข้าถึงพระอัจฉริยภาพด้านดนตรี รวมไปถึงสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมและขายของ จากมูลนิธิยังมีเรา ที่นำเสื้อสีเหลืองและสีม่วง ทั้งแบบสกรีนและแบบปักคำว่า “จงรักภักดี” ไปจัดจำหน่าย รวมไปถึงบูธStreet Art King Bhumibol และบูธสำนักพิมพ์บ้านพระอาทิตย์ (Baan Phra Arthit) มาวางขายหนังสือ สถาบันกษัตริย์ ความจริงที่ถูกบิดเบือน และ หนังสือ ทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ ความจริงที่ถูกบิดเบือน

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

วัดแทบแตก ประชาชนทั่วประเทศแห่นำโฉนด มาให้ หลวงพ่อสง่า เกจิดังแห่งวัดเขาไม้แดง ทำพิธีเบิกพระแม่ธรณี เพื่อให้ขายที่ดิน บ้าน ตึกแถวได้ และ ฮือฮาพบชาวต่างชาติ นำโฉนดเหมืองทอง พลอย ในต่างประเทศ มาเจิม
โปรดเกล้าฯ 808 นายทหาร รับราชการ "พล.อ.พนา แคล้วปลอดทุกข์" ผบ.ทบ.คนใหม่ "พล.ร.อ.จิรพล ว่องวิทย์" เป็น ผบ.ทร.
ธารน้ำใจชาวโคราชหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือต่อเนื่อง นักธุรกิจเจ้าของสถานบันเทิงร่วมระดมสิ่งของช่วยเหลือ
"ชัชชาติ" ขอโทษน้ำท่วมขัง "ดอนเมือง" แจงเหตุสุดวิสัย แจกกระสอบทรายป้องกัน
โซเชียลแห่แชร์ "ป้ายกลับรถ" ติดบนเสาไฟส่องสว่าง สูงเกือบ 2 เมตร
เพราะความเดือดร้อนรอไม่ได้ "มูลนิธิยังมีเรา" เดินหน้าช่วยผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ชาวโพนพิสัย ขอบคุณน้ำใจแฟนข่าวท็อปนิวส์ ดีใจได้ถุงยังชีพช่วยชีวิต
"หนุ่มเจ้าของรีสอร์ต" ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงทิ้งยกครัว ก่อนยิงตัวเองดับ 4 ศพ
"คลัง-พาณิชย์-สำนักนายกฯ" ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัย "หนองคาย" ย้ำรัฐบาลฟื้นฟู-เยียวยา เต็มที่
“ทนายรณรงค์” แนะ สพฐ.ควรแจงรายละเอียดให้ชัด ปมเปลี่ยนแปลงข้อสอบ “ครูเบญ”
ดึงสติ อย่าหลงเชื่อ "ดีอี" เผยสถิติข่าวปลอม "ยกเลิกแจกเงินดิจิทัล" มาแรงอันดับ 1

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น