“ตำรวจ” ลงขัน รุม “โจ๊ก” โค่นเก้าอี้?

"ตำรวจ" ลงขัน รุม "โจ๊ก" โค่นเก้าอี้?

ใกล้เข้ามาทุกนาที เล่นเอาผู้ชมทางบ้าน ใจตุ๊มๆต่อมๆ ลุ้นผลจากคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ว่าชะตากรรมของ บิ๊กโจ๊ก จะได้ไปต่อ หรือพอแค่นี้ จะออกลูกผีหรือลูกคน ?  แต่ไม่ว่าผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร  ก็หนีไม่พ้นคำครหานินทา ถ้าบิ๊กโจ๊กรอด ก็คงหาว่ามีดีลลับมือที่มองไม่เห็นเข้าแทรกแซง อุ้มบิ๊กโจ๊กเหาะกลับมา  ถ้าไม่รอด ก็คงต้องว่ากันต่อไปยาวๆ เพราะเจ้าตัวและคนรอบข้าง มั่นใจมาตลอดว่ากำลังถูกรุมสกรัมจากเพื่อนตำรวจ ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

หากวิเคราะห์กันแบบตื้นเขิน เอาตามหน้าข่าวที่ผ่านๆมา ก็จะเห็นได้ว่า ศัตรูมือฉมังรายล้อมบิ๊กโจ๊กไว้ทั้งหน้าและหลัง และเป็นศัตรูที่ล้วนแล้วแต่ไม่ใช่คนธรรมดาเดินดิน แค่ได้ยินชื่อก็เสียวสันหลังวาบ!!  แต่ถึงกระนั้น “บิ๊กโจ๊ก” ก็ไม่ได้หวาดหวั่น พาตัวเองเดินหน้ากับเครื่องชนอย่างเดียวดาย เรียกได้ว่า สู้เพื่อเอาตัวรอด สู้ให้ตัวเองหลุดพ้นจากวังวนนี้

 

โจ๊ก

ซึ่งการมีศัตรูรายล้อม ไม่ใช่ใครจะมีกันได้ง่ายๆ  แต่บิ๊กโจ๊ก ทำได้!! ทำถึง!! จนหลายคนฉงนสงสัย ว่าแท้จริงแล้ว “บิ๊กโจ๊ก” มีนิสัยอย่างไร ถึงได้ทะเลาะกับเค้าไปทั่ว ?

อย่างคนโบราณว่าไว้ คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ คนเรามีทั้งด้านมืด และด้านดี อย่างบิ๊กโจ๊กเอง ที่ผ่านมาถึงแม้จะมีข่าวทะเลาะกับผู้บังคับบัญชาตัวเองบ่อยครั้ง ถูกกล่าวหาว่าอกตัญญูไม่รู้บุญคุณคน แต่ในทางตรงกันข้าม คนรัก แฟนคลับ FC ก็มีเพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

หลายเดือนที่ผ่านมา มีข่าวหนาหู ว่าเหล่าบรรดาผู้มีพลังในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผนึกกำลังกันรุมสกรัมบิ๊กโจ๊ก  ครั้งนี้หวังจะเอาให้ดับดิ้น และเหตุผลที่ทุกคนต้องจับมือกัน เพราะ ศัตรูคนเดียว สู้กันตัวๆเอาโจ๊กไม่อยู่ รับมือโจ๊กไม่ได้ การรวมใจเป็นหนึ่งเดียวจึงง่ายที่สุด ซึ่งเรื่องดังกล่าว แหล่งข่าวในสำนักงานตำรวจแห่งชาติกระซิบข้างหูเรามาค่ะ

ขณะที่ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่เรียกได้ว่าเป็นมิตรยามยาก และน่าจะเหลือเพียง 1 เดียวที่เปิดหน้าให้สัมภาษณ์เอนมาทาง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่บิ๊กโจ๊ก โดนรุมสกรัม ไว้แบบนี้

ขณะที่ พ.ต.อ.วิรุตม์ ศิริสวัสดิบุตร ยืนยันกับเราอีกเสียงนึงว่า การทำงานที่ผ่านมาของบิ๊กโจ๊ก ไปขัดหู ขัดตาคนในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะบิ๊กโจ๊ก ทำงานโอเวอร์ และคดีที่บิ๊กโจ๊ก ทำ 2-3 ปีที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในคลิปนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น