น้องวิว กุลวุฒิ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2024 เข้าพบรัฐมนตรีท่องเที่ยวและรับมอบคอนโดจากเสนาดีเวลลอปเม้นท์

กดติดตาม TOP NEWS

วันที่ 8 สิงหาคม 2567 นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากกระทรวงฯ ได้แก่ นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนายธกร เลาหพงศ์ชนะ โฆษกกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมให้การต้อนรับและแสดงความยินดีกับ “น้องวิว” กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักกีฬาแบดมินตันที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยการคว้าเหรียญทองจากการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ ประเทศฝรั่งเศส

ในการนี้ นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช ได้กล่าวชื่นชมน้องวิวในฐานะนักกีฬาผู้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนไทย พร้อมยืนยันถึงความตั้งใจในการสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันและกีฬาทุกประเภทอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬาของไทยในการแข่งขันในระดับสากล นอกจากนี้ ยังมีแผนจะเชิญน้องวิวเข้ามามีบทบาทในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยต่อไป

ในโอกาสเดียวกันนี้ คุณเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบคอนโดมิเนียมโครงการเฟล็กซี่ (Flexi) ให้กับน้องวิว เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการเป็นตัวแทนประเทศไทยสร้างชื่อเสียงในเวทีโลกต่อไป

การเข้าพบและรับมอบคอนโดมิเนียมในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความภาคภูมิใจและแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคน ในการสนับสนุนเยาวชนไทยให้มุ่งมั่นสู่ความสำเร็จในเวทีระดับโลกทั้งในด้านกีฬาและด้านอื่นๆ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

ข่าวล่าสุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น