“เวฟ วีรพล” เปิดใจ หลังคว้าเหรียญเงิน โอลิมปิก 2024 คือของขวัญวันเกิดล้ำค่า ขอมอบให้ครอบครัว คนไทยที่ร่วมส่งแรงเชียร์

เปิดใจ “เวฟ วีรพล” หลังคว้าเหรียญเงินโอลิมปิกกีฬายกน้ำหนักรุ่น 73 กก. ไม่โฟกัสสถิติเน้นแข่งบนเวทีให้ดีที่สุด เผยเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

“เวฟ วีรพล” เปิดใจ หลังคว้าเหรียญเงิน โอลิมปิก 2024 คือของขวัญวันเกิดล้ำค่า ขอมอบให้ครอบครัว คนไทยที่ร่วมส่งแรงเชียร์ – Top News รายงาน

เวฟ วีรพล

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2567 การแข่งขันกีฬายกน้ำหนัก ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ “ปารีส 2024“ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลัง “เวฟ” วีรพล วิชุมา จอมพลังจาก จ.สุรินทร์ คว้าเหรียญเงิน สถิติน้ำหนักรวม 346 กิโลกรัม โดยท่าสแนทช์ ทำสถิติ 148 กิโลกรัม จบที่ 9 ก่อนจะฮึดกัดฟันสู้ท่าคลีนแอนด์เจิร์ก ทำสถิติ 198 กิโลกรัม พร้อมทุบสถิติเยาวชนโลกของตัวเองที่เคยทำไว้ 195 กิโลกรัม ลงได้ด้วย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด “เวฟ” วีรพล วิชุมา ออกมากล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ครับ และเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ได้ทำมันสำเร็จครับ ตอนแข่งเราก็เล่นตามแผนที่โค้ชวางไว้ ก็ผิดพลาดท่าแรกนิดหน่อยครับ ตอนรู้ว่าได้เหรียญก็สะใจสุดๆ ครับ ล้มทั้งยืนเลยครับ ทำอะไรไม่ถูกเลย ถือเป็นของขวัญวันเกิดในวัย 20 ปี

“ส่วนการมา โอลิมปิกครั้งแรก เราก็มีอะไรหลายๆ อย่างที่ได้รู้และเตรียมนำกลับไปปรับปรุงเพื่อพัฒนาในการมาเล่นครั้งหน้า และสุดท้ายนี้ขอบคุณการสนับสนุนจากทุกคนเดียวที่เกี่ยวข้อง ขอบคุณครอบครัว แฟนคลับ พี่น้องชาวไทยทุกคนที่ร่วมส่งกำลังใจ แรงเชียร์ให้ผมมาถึงวันนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น