“สส.ก๊วนส้ม” แห่ย้ายรัง “พรรคประชาชน” ยังไม่เลิกเพ้อจุดยืนเดิม เปิดตัวเว็บไซต์ทันควัน

เตรียมมานานแล้ว? พรรคประชาชนเปิดตัวเว็บไซต์ทันควัน มีผู้บริจาคแล้ว 2.1 ล้านบาท สส.แห่โพสต์ชวนด้อมสมสมัครสมาชิกพรรค พร้อมเปลี่ยนชื่อเพจเฟสบุ๊ก แจงโลกโก้พรรคสามเหลี่ยมพีระมิดหัวกลับ แสดงถึงการยกประชาชนไว้เหนือผู้ปกครอง

“สส.ก๊วนส้ม” แห่ย้ายรัง “พรรคประชาชน” ยังไม่เลิกเพ้อจุดยืนเดิม เปิดตัวเว็บไซต์ทันควัน – Top News รายงาน

สส.ก๊วนส้ม

หลังประกาศตั้งพรรคใหม่เป็นที่เรียบร้อย พบว่าพรรคประชาชนยังเปิดตัวเว็บไซต์พรรคทันที โดยใช้ชื่อเว็บไซต์ www.peoplespartythailand.org ซึ่งในเว็บยังไม่ไม่มีรายละเอียดเมนู มีเพียงเมนูให้สมัครสมาชิกพรรคและร่วมบริจารเงินให้พรรค พร้อมรายงานยอดผู้สมัครสมาชิกพรรค และยอดเงินบริจาคพรรค โดย ณ เวลา 11.30 น. มีผู้สมัครสมาชิกพรรคแล้ว 338 คน จากเป้า 1 แสนคน ส่วนยอดเงินบริจาคล่าสุด มีจำนวน 2,170,796.55 บาท จากเป้า 10 ล้านบาท ซึ่งในวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 10:00 น. พรรคประชาชนยังจัดกิจกรรมสมัครสมาชิกออฟไลน์ ที่ Stadium one บรรทัดทอง

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านความเคลื่อนไหวของ สส.พรรคประชาชน หลายคนได้โพสต์เชิญชวนให้แฟนคลับของสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาชน อาทิ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ,นายรังสิมันต์ โรม ,นางสาววรรณวิภา ไม้สน ทั้งนี้นายรังสิมันต์ ระบุข้อความว่า เรายังคงยืนยันในอุดมการณ์ที่สืบทอดมาจากพรรคอนาคตใหม่และพรรคก้าวไกล ที่จะทำการเมืองที่ยึดถือผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเป็นที่ตั้งเสมอ มาร่วมกันยืนยันเจตนารมณ์ของเราว่าพี่น้องประชาชนเป็นผู้มีอำนาจสูงสุดของประเทศ มาร่วมกันสมัครสมาชิกพรรคประชาชนได้แล้ววันนี้ครับ

ด้านเพจเฟสบุ๊กของพรรคก้าวไกล ก็ได้เปลี่ยนชื่อเป็น พรรคประชาชน พร้อมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นโลกโก้พรรคใหม่ รวมถึงรูปหน้าปกก็ได้เปลี่ยนใหม่เช่นเดียวกัน ซึ่งเพจเฟสบุ๊กพรรคประชาชน ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า “สถาบันที่ศักดิ์สิทธิ์และยืนยงที่สุดในระบบการเมืองแบบประชาธิปไตย คือประชาชน ผู้เป็นเจ้าของอำนาจสูงสุดในการปกครองประเทศ สัญลักษณ์สามเหลี่ยมพีระมิดหัวกลับ แสดงถึงการยกประชาชนผู้เป็นรากฐานของประเทศไว้เหนือผู้ปกครอง เส้นประกบสามเส้น สื่อถึง เสรีภาพ เสมอภาค และภราดรภาพ ลักษณะตัวอักษรชื่อพรรค เป็นงานสไตล์ Rectilinear ซึ่งเป็นเส้นตัด สะท้อนความเสมอภาคเท่าเทียมและทันสมัย และนี่คือ พรรคประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน สร้างประเทศไทยที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง
"รองผู้ว่าการรถไฟฯ" ตามติดน้ำท่วม ม.พะเยา ยันโครงการก่อสร้างทางรถไฟของโครงการทางคู่ ไม่มีเอี่ยวเหตุน้ำท่วม พร้อมสั่งจนท.เข้าลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ-ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด-ติดตามสถานการณ์ทุกระยะ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น