“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “เท้ง ณัฐพงษ์” รับงานปีแห่งศัตรู ระวังให้ดีจะถูกขึ้นเขียงสับเป็นชิ้นๆ

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง “เท้ง ณัฐพงษ์" รับงานปีแห่งศัตรู ระวังให้ดีจะถูกขึ้นเขียงสับเป็นชิ้นๆ

Top news รายงาน วันนี้ นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงชะตาพรรคประชาชน รังใหม่ของอดีตพรรคก้าวไกล และนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชนว่า คุณณัฐพงษ์วัย 37 ปี อดีตรองเลขาธิการพรรค ขึ้นรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาชน รับงานในปีแห่งศัตรู ให้ระวังตัวจะถูกขึ้นเขียงให้ทั้งคนในพรรคและต่างพรรคสับเป็นชิ้นๆ เพราะในพื้นฐานดวงชะตาของคุณณัฐพงษ์นั้น อาจเป็นคนหน้าเขียง เป็นคนที่ใจอ่อนใจดี เป็นบุคคลที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตน เป็นผู้ที่สามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่นได้ แต่พฤติกรรมเป็นบุคคลที่ดื้อรั้น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นคนที่ไม่ยอมคน เป็นคนที่อยากรู้ อยากเห็น รู้อะไรนิดนึงไม่ได้ ต้องรู้ให้จริง ต้องถามให้รู้เรื่อง

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งในพื้นฐานดวงชะตานั้น มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเองถึงจะประสบความสำเร็จ และในฐานดวงชะตา ต้องไม่เบียดเบียนตัวเองให้เดือดร้อนใจ หรือสร้างเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ก่อให้เกิดความวิตกกังวลเกิดขึ้น ให้อึดอัดใจ ไร้สาระ ให้ระวังจะโดดเดี่ยว

ซินแสเข่ง ทำนายอีกว่า หลังจากที่คุณณัฐพงษ์ได้รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าในปี 2567 นี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะก่อให้เกิดปัญหา ความขัดแย้ง สร้างความไม่ไว้วางใจ เป็นศัตรู ทำดีออกไปกลับเป็นผลร้ายต่อกลับ หรือตั้งใจทำดี แต่ถูกมองในแง่ไม่ดี มีผลกระทบเกิดขึ้น กลายเป็นศัตรูจากผู้ที่ไม่หวังดี ก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก วุ่นวายสับสน เหมือนกินยาพิษเข้าไป เมื่อเริ่มต้นไม่ดี ก็จะมีผลอย่างต่อเนื่อง จนก่อให้เกิดความแตกแยกเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

ส่วนโก้พรรคหรือเครื่องหมายของพรรค ซินแสเข่ง กล่าวว่า จากพรรคอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกลและพรรคประชาชน ที่ใช้โลโก้ไม่ต่างกัน เพราะมุมแหลมแทงลงก็เหมือนทำร้ายตนเองอยู่แล้ว เมื่อใช้ชื่อพรรคเป็นถูกแทงยิ่งแย่กว่า คนจีนเรียกว่า ซวก คนไทยเรียกว่า แทง ที่มีผลทำร้ายตนเองทำร้ายพรรค ก่อให้เกิดปัญหาความแตกแยก วุ่นวายสับสนให้เกิดขึ้น หากใช้มุมแหลมตั้งขึ้น แทงขึ้นบน ก็จะเป็นโลโก้ที่คล้ายกับปิรามิด และจะสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้บังเกิดขึ้นแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น