“ไหม” เบี้ยน้อย-หอยน้อย “เคสามถุยส์” ชำแหละที่มา ทำไม “เท้ง” ขึ้นนำทัพ

"ไหม" เบี้ยน้อย-หอยน้อย "เคสามถุยส์" ชำแหละที่มา ทำไม "เท้ง" ขึ้นนำทัพ

ได้พรรคใหม่ ได้หัวหน้าพรรคคนใหม่ แต่สมาชิกหน้าเก่าๆ ที่กลับเข้าไปรวมตัวกันแบบเตรียมพร้อมไว้ล้วงหน้า โดยครั้งนี้เกิดการพลิกโผแบบคนทางบ้านไม่ทันได้ตั้งตัว เมื่อมีชื่อของ สส.เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ เศรษฐี 400 ล้าน ขึันมานำทัพ แทนตัวเกร็งคนสำคัญอย่าง “ไหม” ศิริกัญญา ตันสกุล

ต่อมา ‘เคสามถุยส์’ ลูกชายพ่อแม้ว ทักษิณ ชินวัตร ในนามแฟนคลับพรรคเพื่อไทย ก็ออกมาใช้พื้นที่ส่วนตัวอัดคลิปแฉที่มาของการนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค “ประชาชน” ให้ฟังอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน ใจความบางส่วนระบุว่า

เคสามถุยส์

ข่าวที่น่าสนใจ

ขอแสดงความยินดีกับ สส.เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ ขอแสดงความเสียใจกับ คุณไหม ศิริกัญญา ตันสกุล ที่พลิกโผ ไม่ได้เป็นหัวหน้าพรรค แต่คุณไหมต้องยอมรับอย่างนึงว่า เงินมันสามารถซื้ออะไรก็ได้ อันนี้มันปฎิเสธไม่ได้จริงๆ แต่ผมก็เห็นใจคุณไหมนะ แต่อย่างว่าคุณไหมมีเงินน้อย เบี้ยน้อยหอยน้อยก็ต้องลำบากหน่อย อย่างคุณเท้ง เค้าเป็นเศรษฐี เค้ามีทรัพย์สินเป็นร้อยล้าน เค้าก็ต้องเอาเงินเป็นที่ตั้งก่อน

เพราะที่ผ่านมาพรรคก้าวไกล “คุณธนาธร” เอา “คุณพิธา” มาขัดตาทับ แล้ว “คุณพิธา” ไม่มีเงินก็ต้องลำบาก”คุณธนาธร” อยู่คนเดียว ช่วยอะไรพรรคไม่ได้เยอะ แต่”คุณพิธา” มีดีตรงที่ว่าสามรถดึงคนเรียกคนได้ แต่ก็ไม่เป็นที่พอใจของคุณธนาธรเท่าไหร่ เพราะว่า มาแบบขัดตาทับ จะมาดังกว่า คุณธนาธร ก็คงไม่ชอบขี้หน้าเท่าไหร่ จากหัวหน้า รปภ. เข้าไปเป็นหัวหน้าพรรค มันธรรดา ส่วนที่แฟนคลับบอกว่า คุณเท้ง เป็นผู้นำทัพคนใหม่ ผมว่าเค้าไม่ใช้หัวหน้าพรรคหรอก ก็เป็นเบี้ยในกระดานให้คุณธนาธรเดินเหมือนคุณพิธา นั้นแหละ เอามาขัดตาทับรอวันธนาธรกลับมา ไม่มีอะไรใหม่หรอก ช่วงนี้ก็เอามาช่วยหาค่าใช้จ่ายกันหน่อย เพราะพรรคมันต้องใช้เงิน

เราไปฟังเรื่องราวทั้งหมดในคลิปกันค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น