เปิดตัวตน ที่แรก! แอดมินเพจตัวจริง วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร

เปิดตัวตน ที่แรก! แอดมินเพจตัวจริง วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร

ซุ่มเงียบเก็บตัวไม่ยอมเปิดเผยชื่อเสียงเรียงนาม ไม่เคยโผล่หน้าตัวเป็นๆออกสู่สายตาสาธารณชน จนหลายคนพากันตั้งคำถาม และคาดเดากันต่างๆนาๆ ว่าแอดมินเพจ “วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร เค้าเป็นใครกันแน่?

ซึ่งการขับเคลื่อนเพจในช่วงแรก เปิดตัวขึ้นมาแบบโดดเดี่ยวเดียวดาย โดย “แอดมินนิรนาม ที่ไร้ตัวตน”  มีเพียงแต่ภาษาเขียนแซ่บๆ และข้อมูลลับๆของคนในพรรคก้าวไกล ที่ประพฤติตนแหกกฎผิดระเบียบ  นำเสนอแบบตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม ส่งผลให้ดังสนั่นลือลั่นไปทั่วประเทศ

ช่วงต่อมา เริ่มมีแนวร่วม จากมวลชนของฝั่งพรรคเพื่อไทย และ มวลชนจากฝั่งอนุรักษนิยม เข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรม ช่วยกันขับเคลื่อนผลักดันเรื่องต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ยายขิ่น และแก๊งสีดาจะไม่ทน ,เคสามถุยส์ , อี้แทนคุณ และคนอื่นๆอีกจำนวนหนึ่ง จนนำไปสู่บทลงโทษ ของแต่ละเคส แต่ละราย แต่ก็น่าแปลกใจอยู่นะคะ ที่แนวร่วมทั้งหมดที่เราเอ่ยชื่อมา ทุกคนยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่มีใครเคยเห็นแอดมินเพจตัวเป็นๆ แม้แต่ครั้งเดียว ได้แต่ทำงานผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ทางทีมข่าว Top Special ขอเปิดตัวตนของ “แอดมินเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร” เป็นที่แรก ผ่านบทสัมภาษณ์ที่เราได้พูดคุยกับเธอสดๆร้อนๆเมื่อเช้านี้ และแน่นอนค่ะว่า เธอเป็นผู้หญิง 100 %

สาเหตุที่หนูตัดสินใจทำเพจนี้ขึ้นมา เพราะมีความรู้สึกรำคาญด้อมส้ม ต้องยอมรับแต่โดยดี ว่าที่ผ่านมาก็เป็นแค่คนเล่นโซเชียลทั่วไป  ไม่ได้อินการเมืองมาก แต่อ่านข่าวแล้วเห็นว่า เหล่าบรรดาด้อมส้ม อวยกันเองฉ่ำมาก เลยคิดในใจว่า  พรรคนี้มันไม่มีข้อเสียเลยหรืออย่างไร นี่เป็นสาเหตุให้ตัดสินใจทำเพจขึ้นมาขำๆ แต่พอทำจริงๆ โอ้โห! ไม่ขำเลย

หนูยอมรับว่า หนู มีอคติกับส่วนตัวกับคนในพรรคก้าวไกล เพราะไม่ค่อยชอบผู้ชายที่ประดิษฐ์คำพูด ฟังดูไม่จริงใจ ตอนนั้นที่เห็นชัดๆ คือคุณพิธา คุณวิโรจน์ และ พี่แบงค์ โดยเฉพาะพี่แบงค์พูดว่า “ไล่กูไปเป็นฝ่ายค้าน จะตรวจสอบให้เดินไม่ได้เลย”  หนูเลยคิดว่า หนูควรจะตรวจสอบพวกคุณกลับบ้าง

ทุกคนชอบหาว่าหนูเป็นไอโอรัฐบาล เอาจริงๆถ้าได้เป็นก็ดีนะคะ จะได้มีรายได้  แต่หนูไม่ได้เป็นค่ะ หนูว่ารัฐบาลชุดนี้โชคดีที่มีคนช่วยตรวจสอบฝ่ายค้าน ถือว่าเป็นโบนัสจากประชาชน ดังนั้นขอให้รัฐบาลตั้งใจทำงานให้ดี ให้คุ้มกับภาษีประชาชน อย่าให้หนูผิดหวังนะคะ  แต่ถ้ารัฐบาลต้องการให้ช่วยอะไรที่เป็นประโยชน์ก็ยินดีค่ะ โดยเฉพาะเรื่อง Fake news

แต่ในความเป็นจริงแล้ว หนูทำงานอ๊อฟฟิตกินเงินเดือนประจำ แบ่งเวลามาทำเพจ ช่วงเวลา 6 โมงเย็น ถึง ตี 2 คือช่วงเตรียมโพสต์และตรวจสอบข้อมูลค่ะ งานหนูบ่าย 3 ก็สบายๆแล้วค่ะ

หลายคนตั้งข้อสังเกตทำไมต้องแฉแต่พรรคส้ม? หนูชอบทำอะไรที่มันท้าทายและไม่ค่อยมีคนทำ หนูมองว่า ฝ่ายรัฐบาลมีฝ่ายค้านและด้อมส้มตรวจสอบแล้ว แต่ไม่มีใคร ตรวจอบฝ่ายค้านและด้อมส้มบ้างเลย เอาจริงๆ หนูว่าทั้ง ฝ่ายรัฐบาล และ ฝ่ายค้าน ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่นะคะ

 

ถ้าถามว่ารื่องไหนที่แฉแล้วรู้สึกว่ามันเป็นประเด็นมากสุด น่าจะเป็นเรื่องคุกคามทางเพศที่ทำให้ 2 ส.ส. หลุดจากพรรคได้ แต่ถ้าที่ภูมิใจจริงๆเลยนะคะ คือ เรื่อง สุราก้าวหน้าและบุหรี่ไฟฟ้า  หนูว่าช่วยสังคมและเยาวชนได้เยอะเลยค่ะ

ที่ผ่านมา ก็ทำเคสมาหลักร้อยแล้วนะคะ แต่ถึงหลักพันมั๊ยหนูไม่แน่ใจไม่ได้นับ หนูตอบอินบ๊อกซ์ทุกเคส ยังมีอีกหลายเรื่องที่ยังค้างๆ ต้องรอให้ถึงจังหวะที่เหมาะสมค่อยตีแผ่ค่ะ ถามว่ากลัวโดนแจ้งความมั้ย ไม่กลัวค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร และจะโพสต์อะไร มั่นใจในข้อมูลที่เรานำเสนอ ทำให้พวกเขาไปเล่นงานแนวร่วมเพจแทนหนูไงคะ แย่มากกก

ตอนที่พรรคก้าวไกลโดนยุบรู้สึกอย่างไร? บอกได้เลยว่า “สมนำหน้าค่ะ” ทำตัวเองทั้งนั้น แต่หนูว่าพวกเขาก็อยากโดนยุบมากกว่าเพราะตั้งใจรีแบรนด์ เพราะ ก้าวไกล ถ้าคนตามข่าวจริงๆ ช้ำมากค่ะ เรื่องฉาวเยอะ ส่วนเรื่องที่ถามว่าทำไมหนูเปลี่ยนชื่อเพจ ไม่กลัวคนจำชื่อเก่าเหรอ? ก็กลัวนะคะ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรก

ถ้าถามว่า จะฝากบอกอะไรถึงด้อมส้ม และ ส.ส. ในพรรคก้าวไกล เอาจริงๆ หนูว่าด้อมส้มส่วนใหญ่น่ารัก เขารักของเขาและมีความเชื่อของเขาแบบนั้น หนูก็อยากให้ถอยออกมาห่างนิดนึงแล้วมองเขา นักการเมืองไม่ใช่พระเจ้า แล้วมองว่าสิ่งที่เขาทำมันสมเหตุสมผลมั๊ย โดยเฉพาะเรื่อง แก้ 112 หลายคนไม่รู้เรื่องว่าจะส่งผลต่อประเทศยังไง ส่วนหัวคะแนนด้อมส้ม หรือ IO พวกนี้ ต้องตาต่อตา ฟันต่อฟันค่ะ

สุดท้ายนี้ ฝากบอกหัวหน้าพรรคคนใหม่ด้วยนะคะ ‘คุณพิธา’ โดนแบบไหน ‘คุณเท้ง’ ก็โดนแบบนั้น จบนะคะ

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในลิงค์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ผบ.ทร.ลงพื้นที่ "นครพนม" ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัย
"พิพัฒน์" ยันค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท ประกาศขึ้น 1 ต.ค.นี้ ชี้เตรียมมาตรการช่วยทั้ง "นายจ้าง-ลูกจ้าง" ไว้พร้อมแล้ว
"เทศบาลตำบลกะรน" ภูเก็ต เร่งอพยพชาวบ้าน หลังฝนตกหนักต่อเนื่อง หวั่นดินสไลด์ซ้ำ
สุดยิ่งใหญ่! งานฉลอง “เทศกาลคเณศจตุรถี 2567” ลอยองค์พระพิฆเนศกลางอ่าวพัทยา ส่งองค์มหาเทพกลับสู่วิมานเบื้องบน ตามความเชื่อของชาวฮินดู
ชาวบ้านหนองปลาไหลโวยโรงงานมีการปล่อยน้ำเสียลงคลองส่งผลกระทบสิ่งแวดล้อมและกลิ่นนานนับปี นายกสั่งเร่งแก้ไขทันที
สพฐ.สั่งเด้ง "ผอ.สพม.สระแก้ว" ปมครูสาวสอบติดอันดับ 1 แต่ชื่อล่องหน
"นายกฯ" ให้คำมั่น เดินหน้ามาตรการเยียวยาน้ำท่วม ลดขั้นตอนยุ่งยาก เน้นทำรวดเร็ว ช่วยชาวบ้านทุกมิติ ให้กลับสู่สภาวะปกติ
3 ชนเผ่าพื้นเมือง เขมร กูย ลาว ร่วมกันประกอบพิธีกรรมบูชาบรรพบุรุษ แบบโบราณ และทำข้าวต้มใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
สื่อจีนเตรียมถ่ายทอดงานฉลองวันไหว้พระจันทร์ทั่วโลก
ชุดปฏิบัติการ USAR กองทัพเรือ เร่งฟื้นฟูหลังน้ำลด บรรเทาความเดือดร้อนชาวเชียงราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น