หัวใจแทบสลาย รับวันแม่! ลูกชายค้ายานรกถูกตำรวจรวบยกครอบครัว สำนึกผิดกราบขอโทษครั้งสุดท้าย ก่อนกอดคอกันเข้าคุกรับกรรม

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.ฯ ได้นำกำลังชุดสืบสวนจับกุม นายสายชล หรือตึ๋ง อายุ 40 ปี น.ส.พรชิตา หรือน้ำ อายุ 35 ปี และ น.ส.สาลินี หรือตาล อายุ 32 ปี ข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยยึดของกลางเป็นยาบ้า 227 เม็ด ยาไอซ์หนัก 0.44 กรัม อุปกรณ์การเสพ สมุดรายชื่อลูกค้า 2 เล่ม โทรศัพท์มือ 1 เครื่อง และรถเก๋ง 1 คัน

สืบเนื่องจาก ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ได้สืบทราบว่าครอบครัวดังกล่าวมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดให้วัยรุ่น จึงส่งสายลับล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ด จากนายสายชล หรือตึ๋ง โดยนัดหมายกันที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ซอยร่วมสุข ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อถึงเวลานัดหมาย น.ส.พรชิตา หรือน้ำ (พี่สาวเมียของนายตึ๋ง) เป็นคนเดินเอายาบ้าส่งให้สายลับ ตำรวจที่ซุ่มดูพฤติกรรมอยู่ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ก่อนจะขยายผลไปยึดยาเสพติดที่เหลือ ที่ซุกซ่อนอยู่ในขวดเครื่องดื่มชูกำลัง

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำเอาตัวแม่ของนายตึ๋ง ที่กำลังนั่งอยู่ตรงนั้นพอดี หัวใจแทบแหลกสลาย เพราะตัวลูกชายและครอบครัว โดนตำรวจเข้าจับต่อหน้าต่อตา เป็นจังหวะที่ตรงกับวันแม่แห่งชาติพอดี ซึ่งนายตึ๋ง รู้สึกผิดที่ต้องทำให้แม่เสียใจเสียน้ำตา ได้ขอตำรวจพาครอบครัวไปไหว้กราบขอโทษแม่ครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเข้าคุกไปรับกรรม แต่ทำผิดต้องถูกจับ ตำรวจได้ควบคุมตัวและยึดของกลางมาสอบสวน ท่ามกลางบรรยากาศที่สลดหดหู่

 

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า นายตึ๋ง และน.ส.ตาล แฟนสาว เป็นเจ้าของยาบ้าและยาไอซ์ โดยที่ น.ส.น้ำ พี่สาวของเมียนายตึ๋ง จะมีหน้าที่ค่อยส่งยาให้ลูกค้าตามออเดอร์ ซึ่งทั้งหมดร่วมกันค้ายามาสักระยะหนึ่งแล้ว ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ นอกจากนี้ ตำรวจได้ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ปรากฏว่าทั้งหมด 3 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมเร่งขยายผลเครือข่ายให้สิ้นซาก

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร /  อนุกูล กระจ่างแจ้ง ผู้สื่อข่าว ประจำ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น