ต้อนรับประดู่เหล็กผู้แข็งแกร่ง “น้องคิว” จ่าโทภูริช โยเฮือง นักกีฬาปัญจกีฬา ในศึกโอลิมปิก 2024 กลับถึงไทย

ต้อนรับประดู่เหล็กผู้แข็งแกร่ง “น้องคิว” จ่าโท ภูริช โยเฮือง นักกีฬาปัญจกีฬา ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส กลับสู่มาตุภูมิ

ต้อนรับประดู่เหล็กผู้แข็งแกร่ง “น้องคิว” จ่าโทภูริช โยเฮือง นักกีฬาปัญจกีฬา ในศึกโอลิมปิก 2024 กลับถึงไทย – Top News รายงาน

 

 

 

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 ฮีโร่นักกีฬาโอลิมปิก เดินทางกลับถึง มาตุภูมิ นำโดย”เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโด เจ้าของเหรียญทอง พร้อมด้วย “บี” จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง เจ้าของเหรียญทองแดงมวยสากล โอลิมปิกปารีสเกมส์ 2024 พร้อม ทีมงาน Staff ผู้ฝึกสอน ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 05.25 น. คณะผู้บริหารจากสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นกัน สำหรับประดู่เหล็กผู้แข็งแกร่ง “น้องคิว” จ่าโท ภูริช โยเฮือง ยอดมนุษย์ 1 เดียวของสมาคมฯ ที่เดินทางกลับจากการแข่งขันกีฬาปัญจกีฬาในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

 

โดย “น้องคิว” เผยความรู้สึกในการแข่งขันในครั้งนี้ว่า ถ้ามองในมุมของระดับโลกแล้ว ตนเองก็ยังคงต้องฝึกฝนอีกพอสมควร แต่ถ้าในมุมมองส่วนตัวของ“น้องคิว”เองแล้ว ตนเองมีความสุขและภูมิใจมาก ๆ ที่สามารถเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการเเข่งขันกีฬาประเภทนี้ ในระดับโลกจนจบทั้ง 5 ชนิดกีฬาโหดได้ เเละก็ไม่เคยคิดเลยว่า วันนึงตนเองจะสามารถมายืนในจุดที่ฝันไว้ได้ เเต่ “น้องคิว” ก็ได้ทำมันจนสำเร็จเเล้ว

น้องคิว

สุดท้ายนี้ “น้องคิว” ก็อยากจะขอบคุณ ครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เเละชาวไทยทุกคน ที่ส่งแรงเชียร์ให้กำลังใจ และสนับสนุนมาโดยตลอดอย่างมากมาย โดยเฉพาะการสนับสนุนจากกองทัพเรือ และจาก พลเรือเอก อภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ นายกสมาคมกีฬาปัญจกีฬาแห่งประเทศไทย ตลอดจนผู้บริหารสมาคมฯทุกท่าน รวมทั้งโค้ชเปรโด สุดยอดโค้ชชาวเยอรมัน ที่ดูแลมาอย่างใกล้ชิด อีกทั้งผู้ให้การสนับสนุนทั้งภาครัฐและเอกชน  ซึ่งถ้าไม่มีการสนับสนุนและกำลังใจจากทุกๆ ท่านและทุกๆภาคส่วน ตนเองก็คงไม่ได้มายืนตรงจุดนี้ และจะไม่สามารถได้รับประสบการณ์ที่มีค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตเเบบนี้ได้

“น้องคิว” ขอขอบคุณทุกๆท่าน และทุกๆแรงเชียร์ ทั้งยอดไลค์ยอดวิวในโซเชียล รวมทั้งการสนับสนุนจากพี่ๆสื่อมวลชนทั้งหลายที่กรุณาเผยแพร่ข่าวของตนเองอย่างต่อเนื่อง จากใจเลยครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น