ครูสาวสุดช้ำ ร้องกองปราบ ถูกจ่าทร.หลอกให้รัก ลวงกู้เงินลงทุน สุดท้ายนอกใจ-ทิ้งหนี้ไว้หลักล้าน

ครูสาวสุดช้ำ เข้าร้องกองปราบฯ ถูกจ่าทหารเรือ หลอกให้รักแล้วลวงให้กู้เงิน อ้างนำมาลงทุนทำธุรกิจ สูญเงิน 1.3 ล้าน บาท ซ้ำแอบปันใจหญิงใหม่ พอจับได้ขอเลิก กลับถูกข่มขู่ปืนลูกซองจี้หัว โอนเศษเงินคืนเดือนละสองร้อยบาทคืน ด้านทนายเจส เผยเข้าข่ายโรแมนซ์สแกรม และ ผิดกฎหมายอาญา

ครูสาวสุดช้ำ ร้องกองปราบ ถูกจ่าทร.หลอกให้รัก ลวงกู้เงินลงทุน สุดท้ายนอกใจ-ทิ้งหนี้ไว้หลักล้าน – Top News รายงาน

 

ครูสาวสุดช้ำ

วันนี้ (14 ส.ค.67) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. และ ทนายเจส ณัฐปกรณ์ สุดชา พาผู้เสียหาย เป็นคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งถูกอดีตสามีที่ เป็นทหารเรือยศจ่าใช้ปืนลูกซองบังคับจี้ศีรษะ จนต้องร้องขอชีวิต โดยสามีได้ท้าทายให้แจ้งความ อ้างว่ามีแบ็คใหญ่ที่เคยเป็นหัวหน้า อยู่ในกองทัพเรือ หลังเกิดเหตุได้เดินทาง เข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในชีวิตเพราะถูกตามข่มขู่คุกคามตลอด

น.ส. นิด (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับฝ่ายชาย ตั้งแต่ปี 2559 ขณะที่มาบรรจุเป็นครู 2560 กระทั่งตกลงอยู่กินด้วยกิน ฝ่ายชายอ้างว่า อยากทำธุรกิจรถสองแถว พร้อมอ้อนวอน ให้ตนไปกู้เงินมา 8 แสน เพื่อซื้อรถสองแถวให้ตนวิ่ง ตนจึงไปกู้มาให้ แต่ฝ่ายชายได้ทำเรื่องโอนเป็นชื่อแม่เขา ไม่โอนเป็นชื่อตน จากนั้นก็ให้ตนไปกู้เงินมา 3 แสน เพื่อซื้อรถตู้มาวิ่งงาน และกู้เงินเพิ่มอีก 5 หมื่นเพื่อมาซื้อโทรศัพท์ให้ เขายังขอทองที่ตนมีอยู่ไปจำนำ แต่ก็ไม่ยอมไปส่งดอกเบี้ยตามกำหนด จนทองขาดจำนำ รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 1.3 ล้านบาท

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

น.ส.นิด ยังกล่าวต่อไปว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่คบหากัน ฝ่ายชายมักอ้างว่า ต้องไปเฝ้าร้านให้เจ้านาย กระทั่งปี 65 จึงจับได้ว่าฝ่ายชายนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น จึงเกิดการทะเลาะกัน ตนจึงขอเลิกรา ทางฝ่ายชายได้มีการไล่ตนออกจากบ้าน และนำปืนลูกซองยาว ใส่กระสุนปืนจ่อที่ศรีษะพร้อมข่มขู่ว่า “แจ้งความไปเลย ไม่กลัว เพราะรู้จักใหญ่คนโต” โดยตนทราบมาว่าฝ่ายชายมีปืนในชื่อของตัวเองอยู่ทั้งหมด 3 กระบอก เป็นปืนพกสั้น 2 กระบอก และปืนลูกซองยาวอีก 1 กระบอก ทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจโทรให้คนมารับ

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา เคยติดต่อฝ่ายชายไปแล้ว 3 ครั้ง แต่ผู้ก่อเหตุแจ้งว่า หากตนเรื่องมาก จะไม่ได้อะไรเลย ตนกลัวจึงเว้นระยะเวลาไป ทำให้ไม่มีเงินใช้ จึงต้องไปกู้สหกรณ์มาเพิ่มเพื่อประทังชีวิต เพราะตนโดนหักหนี้สหกรณ์เดือนละ 16,000 -17,000 บาท โดยฝ่ายชายโอนเงินมาให้ อ้างเป็นค่าเลี้ยงดูเดือนละ 200 บาทเท่านั้น

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ต่อมาในเดือนก.ค.67 ตนได้เดินทางไปแจ้งความที่สน.ราษฎร์บูรณะ เนื่องจากฝ่ายชายได้ติดต่อมาหาและถามว่ายังพักอยู่ที่อื่นหรือไม่ ตนเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะไม่รู้ว่าฝ่ายชายติดต่อมาเพื่อจะคืนเงินหรือมาทำอะไรกับตนหรือไม่ แต่หลังแจ้งความพบว่าคดีกลับไม่คืบหน้า เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่มีการดำเนินการและติดต่ออะไรตน เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น นอกจากนี้ ตนมีการพูดคุยกับพ่อแม่ฝ่ายชายเพื่อให้ช่วยพูดคุยกับฝ่ายชายแต่กลับได้รับคำตอบว่า ให้ไปเคลียร์กันเอง

ด้าน นายณัฐปกรณ์ สุดชา ทนายเจส กล่าวว่า สำหรับเคสนี้ พฤติกรรมของ อดีตแฟน น่าจะเข้าข่ายโรแมนซ์สแกม หลอกให้รักหมดใจแล้วหลอกให้ร่วมลงทุน และอีกหนึ่งความผิดในมาตรา 392 ผู้ใดทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ ก็จะพาผู้เสียหายมาร้องทุกข์และเข้าปรึกษากับทางพนักงานสอบสวนกองปราบฯ เพื่อหาทางช่วยแก่ผู้เสียหาย

 

ด้านจ่าคิงส์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนอยากฝากไปถึงผู้บัญชาการทหารเรือ หรือ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยากฝากให้ดูแลเคสนี้ด้วย และอยากดูทางวินัยของข้าราชการที่เป็นจ่าทหารเรือ เพราะทางผู้เสียหายสูญเงินไปจำนวนมาก ซ้ำยังโดนขมขู่ หลังจากนี้จะพาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวนว่าจะดำเนินการนี้อย่างไรต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น