สุดยื้อ “หมอเก่ง” เสียชีวิตแล้ว หลังหนีออกจากบ้าน จนถูกหามส่งรพ. กู้ชีพจร ตร.เร่งล่าตัวหนุ่มคนสนิท

หมอเก่งเสียชีวิตแล้ว หลังเข้ารับการรักษาด้วยอาการปวดท้องรุนแรง ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่เตรียมส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ขณะญาติแจ้งรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางจังหวัดจันทบุรีพรุ่งนี้

สุดยื้อ “หมอเก่ง” เสียชีวิตแล้ว หลังหนีออกจากบ้าน จนถูกหามส่งรพ. กู้ชีพจร ตร.เร่งล่าตัวหนุ่มคนสนิท

 

หมอเก่ง

ความคืบหน้ากรณี เพจเฟซบุ๊ก รพ.สต.หนองชิ่ม โพสต์ตามหา นายอุดมศักดิ์ ทองม้วน อายุ 50 ปี หรือหมอเก่ง เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี หลังหายตัวไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2567 มีรายงานว่า หมอเก่ง ถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา หลังมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง นั้น

ล่าสุดมีรายงาน ว่า หมอเก่ง ได้เสียชีวิตแล้ว ในเวลาประมาณ 14:38 นาที วันนี้ (14 สิงหาคม 2567)

 

 

ขณะที่บรรยากาศที่หน้าห้องวิกฤติพุทไธศวรรย์ 3 ( ICU 1 ) โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา พันตำรวจตรีเสนีย์ พาชอบ สารวัตรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เดินทางมาตรวจสอบศพ

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ช่วงก่อนที่หมอเก่ง จะสิ้นลมหายใจ มีน้องสาว และเพื่อน อยู่ดูใจ เป็นครั้งสุดท้าย โดยไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด เรื่องการพูดคุยกันของทางครอบครัว หลังจากนั้นทางน้องสาว และเพื่อน ได้เดินทางกลับไปที่จังหวัดจันทบุรี เพื่อนำเอกสารมาให้ทางเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ขณะญาติแจ้งว่าจะมารับศพ ในวันพรุ่งนี้ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา ที่จังหวัดจันทบุรี

ขณะที่เวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางประอิน ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติมที่โรงแรมจุดที่นายยู และหมอเก่ง พักอาศัยอยู่ครั้งสุดท้าย ก่อนปวดท้อง และนำตัวหมอเก่งส่งโรงพยาบาล โดยตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบประวัติการเช็กอินของหมอเก่ง และนายยู รวมถึงรายละเอียดการโทรจองห้องพัก ซึ่งทางตำรวจ ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า ใครเป็นคนโทร

 

นอกจากนี้ ยังได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ภายในโรงแรม แต่พบว่าโรงแรมเพิ่งมีการปรับปรุงใหม่ และกล้องวงจรปิดโดยรอบถูกถอด และยังไม่ได้ประกอบกลับเหมือนเดิม ส่วนนายยู ตอนนี้ยังติดต่อไม่ได้ ทำให้ยังไม่ทราบรายละเอียดที่ชัดเจน เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อุตุฯ" เตือน 42 จังหวัด โดนฝนถล่มหนัก-ลมกระโชกแรง กทม.ก็ไม่รอด ร้อยละ 60 ของพื้นที่
ฉาวอีก! "ไกด์เถื่อน" ทำร้าย "นทท.จีน" กลางร้านจิวเวลรี่ดัง ย่านลาดกระบัง เหตุนทท.ไม่ยอมซื้อสินค้าในร้าน
สาวเร่ร่อนนั่งเสพยาริมถนน กลางเมืองพัทยา ชาวบ้านสุดเอื้อมระอา แจ้งเจ้าหน้าที่จับไปไม่เกิน 2 วันวนกลับมาที่เดิม
เสนาธิการทหารเรือ เน้นให้หน่วยงานลงพื้นที่สำรวจ พบปะชาวบ้านสำหรับการป้องกัน "เชิงรุก"
“ธนกร” ค้านร่าง “สุราก้าวหน้า” ฉบับ “เท่าพิภพ” ชี้สุดซอยเกินเหตุ หวั่นไม่ได้มาตรฐาน อาจซ้ำรอย “ยาดองมรณะ”
"กองทัพเรือ" จัดกำลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย 4 จังหวัด พร้อมเฝ้าระวังและรับมือสถานการณ์อุทกภัย
นายอำเภอบางละมุง ร่วมกิ่งกาขาดอำเภอบาวละมุง, ผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ บ้านเกาะล้าน มอบทุนการศึกษา-ให้ขวัญกำลังใจ นักเรียนโรงเรียนเมืองพัทยา 10
ฉะเชิงเทรา คึกคัก เทศกาลคืนวันไหว้พระจันทร์
"บิ๊กอ้วน" เป็นประธานพิธีปิดการศึกษา หลักสูตรวปอ.รุ่นที่ 66
จ.ระยอง ชวนชมฟรีคอนเสิร์ต 'Rayong long beach festival 2024 @Laemmaephim' จัดใหญ่ขนนักร้องชื่อดังของเมืองไทย ระเบิดความมันส์ พร้อมเต็มอิ่มกับอาหารทะเล Street food 20-22 ก.ย.นี้ ที่ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ.แกลง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น