“หมอวรงค์” ฝากการบ้านรัฐบาลใหม่ 3 ข้อ “ยุติเงินดิจิทัล-กาสิโนคอมเพล็กซ์-สอมปมฉาวชั้น 14”

"หมอวรงค์" ฝากการบ้านรัฐบาลใหม่ 3 ข้อ "ยุติเงินดิจิทัล-กาสิโนคอมเพล็กซ์-สอมปมฉาวชั้น 14"

หมอวรงค์” ฝากการบ้านรัฐบาลใหม่ 3 ข้อ “ยุติเงินดิจิทัล-กาสิโนคอมเพล็กซ์-สอมปมฉาวชั้น 14”

วันที่ 15 ส.ค. 67 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า #ข้อเรียกร้องรัฐบาลใหม่ สิ่งที่ต้องเรียกร้องไปยังรัฐบาลใหม่ 3 เรื่อง

1.ยุติโครงการเงินดิจิทัล ให้พวกท่านนำเงินที่จะกู้ร่วมห้าแสนล้านบาท ไปพัฒนาระบบน้ำเพื่อการเกษตร พัฒนาการศึกษาเพื่อลูกหลานคนยากคนจนในต่างจังหวัด จะเป็นประโยชน์มากกว่า ถ้าอยากจะแจกก็ควรแจกเป็นเงินสด แบบตรงไปตรงมา เฉพาะผู้ด้อยโอกาส

หมอวรงค์ สวนทุกคำโต้ จับผิด พรรคประชาชน

ข่าวที่น่าสนใจ

เพราะโครงการเงินดิจิทัล เป็นโครงการอาบยาพิษ ที่ทำลายหาบเล่แผงลอย ร้านค้าตลาดนัดอย่างเลือดเย็น แต่เขามองเกมยังไม่ออก สุดท้ายแล้วร้านทุนใหญ่สามารถขึ้นเงินได้ เท่ากับว่า โครงการนี้อ้างประชาชน เพื่อมอบเงินให้ทุนใหญ่ ยังไม่นับการทุจริตที่มีโอกาสเกิดขึ้น กระจายไปทั่วประเทศ

ถ้าจำได้ว่าเราเคยเตือน อย่าเพิ่งรีบลงทะเบียนผ่านแอพทางรัฐ เพราะสถานการของนายกเศรษฐาไม่แน่นอน ดีไม่ดีเงินหมื่นพี่น้องอาจไม่ได้ แต่ข้อมูลสำคัญของประชาชน 20ล้านชื่อเขาเอาไปหาประโยชน์เรียบร้อย

2.ยุติโครงการบ่อนกาสิโนถูกกฏหมาย ที่พวกท่านบอกว่า จะเอาของใต้ดินมาอยู่บนดิน พวกเราไม่เชื่อว่า ของใต้ดินจะหมดไป แต่จะทำให้ของใต้ดินมีมากขึ้น และมอมเมาประชาชนหนักขึ้น

สังคมไทยยังอ่อนแอเกินไป รัฐบาลควรให้ความรู้ ควรทำให้สังคมมีความเข้มแข็งเสียก่อน ท่านไม่ควรไปเทียบสิงคโปร์ ควรดูเขมร พม่า ลาวเป็นต้นแบบถึงผลที่เกิดจากการมีกาสิโน

 

 

3.ต้องจัดการขบวนการช่วยนักโทษชั้น14 การช่วยเหลือนักโทษชั้น14 เป็นตราบาปของความเหลื่อมล้ำ ของรัฐบาลเศรษฐา ทำลายกระบวนการยุติธรรม จนคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนชี้ว่า เข้าข่ายละเมิดสิทธิมนุษยชน

รัฐบาลใหม่ควรดำเนินการตรวจสอบ นำผู้ช่วยเหลือและตัวนักโทษกลับเข้าสู่กระบวนการที่ถูกต้อง พวกท่านจะได้รับความศรัทธาจากประชาชนแน่นอน พร้อมติดแฮชแท็ก #ฝ่ายค้านแห่งชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ลุค อิชิคาว่า" นักแสดงลูกครึ่ง ร้องปอท.ถูกใส่ร้ายผ่านโซเชียลฯ สร้างความเสื่อมเสีย วอนชาวเน็ตอย่าเชื่อพวกหิวแสง
แน่นสำนักพม.ขอนแก่น "ผู้พิการ" แห่ต่ออายุ-ทำบัตรใหม่ รอรับเงินหมื่น
สุดเศร้า "สาวใหญ่" ร้องถูก "ผัวตำรวจ" ซ้อมอ่วม ซ้ำพยายามล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ยันขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
บริษัทผลิตเพจเจอร์มรณะที่แท้เป็นของอิสราเอล
เลบานอนแบนเพจเจอร์และวอล์กกี้ทอล์กกี้บนเครื่องบิน
“ชนินทร์” จวก “เท่าพิภพ” หยุดเอาดีเข้าตัว ป้ายผู้อื่นเป็นโจรสลัด ชี้ปมร่างสุราก้าวหน้า ถ้าอยากเปลี่ยนแปลง ต้องแสวงหาความร่วมมือ
คุณยายครูเบญเปิดใจทั้งน้ำตา หลังจากที่หลานสาวสอบติดพนักงานราชการแต่ชื่อหาย
"ซีอีโอ TSB" เปิดใจ พัฒนารถเมล์ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมรับฟัง-นำข้อมูลปรับปรุงทุกจุด ประกาศชัด "รถเมล์คนไทยโตอย่างยั่งยืน"
ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทราร่วมกิจกรรมประชุมสภากาแฟครั้งสุดท้าย ก่อนเกษียณอายุราชการ พร้อมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำจำนวน 2 แสนตัว เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากรมประมง
"พิพัฒน์-สุรศักดิ์" จับมือ สร้างโอกาส นศ.ทำงานปิดเทอม หมื่นอัตรา

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น